Tiểu Vy xinh đẹp trên chiếc xe đặc biệt ở cao nguyên M’drak

Thứ tư - 30/10/2019 16:21
Tiểu Vy xinh đẹp trên chiếc xe đặc biệt ở cao nguyên M’drak Tiểu Vy xinh đẹp trên chiếc xe đặc biệt ở cao nguyên M’drak

Dân trí Vì quá mê cảnh đẹp của M’drak (Đắk Lắk), Hoa hậu Tiểu Vy mới đây đã quyết định lên cao nguyên mộng mơ này thực hiện bộ ảnh đánh dấu sau 1 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam với hình ảnh trưởng thành hơn.

Tiểu Vy xinh đẹp trên chiếc xe đặc biệt ở cao nguyên M’drak 1

Tiểu Vy đã có 2 ngày chụp hình liên tiếp để có bộ ảnh ưng ý. Hoa hậu họ Trần cho biết, cô đã dậy từ sáng sớm và lăn xả làm việc giữa cái nắng nóng buổi trưa đến cái lạnh khi đêm về để có thể ghi lại trọn vẹn cảnh vật nơi đây từ khi bình minh cho đến lúc màn đêm buông xuống.

Tiểu Vy xinh đẹp trên chiếc xe đặc biệt ở cao nguyên M’drak 2

“Khi khoe những bức ảnh hậu trường trên trang cá nhân, một số người bạn hỏi tôi đây là đâu, tôi nói vui đang ở Dubai mọi người đều tin vì cảnh sắc quá giống. Trực tiếp đặt chân đến vùng đấy này tôi mới hiểu lý do vì sao nhiều người gọi M’drak là “Dubai phiên bản Việt”, Tiểu Vy nói.

Tiểu Vy xinh đẹp trên chiếc xe đặc biệt ở cao nguyên M’drak 3

Người đẹp cho biết thêm: “Dù rất vất vả để chụp được bộ hình nhưng tôi rất vui vì được trải nghiệm trọn vẹn vùng đất đậm chất nắng gió Tây Nguyên. Cảnh quan ở đây thơ mộng, bí ẩn và hoang sơ”. 

Tiểu Vy xinh đẹp trên chiếc xe đặc biệt ở cao nguyên M’drak 4

Sau 1 năm đăng quang, Tiểu Vy đang tích cực tham gia các hoạt động ý nghĩa. Mới đây nhất, Tiểu Vy cùng Hoa hậu Kỳ Duyên, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Á hậu Hoàng My... tham gia “Hành trình từ trái tim”, vượt đường xa ra các cụm đảo để tặng sách cho quân và dân nơi đây. Chuyến đi dài với nhiều ngày lênh đênh trên biển là trải nghiệm khó quên với người đẹp khi mới 19 tuổi.

Tiểu Vy xinh đẹp trên chiếc xe đặc biệt ở cao nguyên M’drak 5
Tiểu Vy xinh đẹp trên chiếc xe đặc biệt ở cao nguyên M’drak 6

Hiện Tiểu Vy đang là sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM và cô được đánh giá ngày càng trưởng thành hơn về sắc, sự nghiệp cũng như những lời khen về thần thái và nhan sắc. Hoa hậu Tiểu Vy giờ đây chín chắn hơn, tràn đầy sự tự tin và cá tính của riêng mình.

 Hà Tùng Long

Ảnh: Tô Thanh Tân

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 86
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 84
 
  •   Hôm nay 13,384
  •   Tháng hiện tại 524,483
  •   Tổng lượt truy cập 128,142,722