Tiếc nuối những phim “bom tấn” dang dở mãi không được ra mắt

Thứ năm - 24/10/2019 02:57
Tiếc nuối những phim “bom tấn” dang dở mãi không được ra mắt Tiếc nuối những phim “bom tấn” dang dở mãi không được ra mắt

Dân trí Những bộ phim hoạt hình như Frozen (2013) hay Zootopia (2016) đều có chi phí sản xuất vô cùng đắt đỏ, lên tới 150 triệu đô la Mỹ. Tuy nhiên, tiền bạc không phải là rào cản duy nhất khiến cho Disney “chùn tay” đầu tư vào nhiều dự án phim triển vọng.

Tiếc nuối những phim “bom tấn” dang dở mãi không được ra mắt 1
Gigantic có ý tưởng kịch bản vô cùng lý thú với nhân vật chính là cậu bé Jack vô tình tìm thấy thế giới người khổng lồ ẩn giấu trong những đám mây và kết bạn với cô bé khổng lồ có tên là Imma. Sau đó, đôi bạn thân cùng lên kế hoạch chống lại gã khổng lồ dông tố để giải cứu thế giới. Nathan Greno (đạo diễn của Tangled) cùng Meg LeFauve (đạo diễn của Inside out) cũng đã nhận lời cầm trịch cho Gigantic và bộ phim được dự kiến sẽ ra mắt ngay sau Frozen II. Vậy nhưng, vào năm 2017, Disney lại khiến cho rất nhiều người cảm thấy tiếc nuối khi bất ngờ tuyên bố huỷ bỏ kế hoạch làm phim Gigantic vì cho rằng dự án này thiếu hiệu quả.
Tiếc nuối những phim “bom tấn” dang dở mãi không được ra mắt 2
King of the Elves dự định lấy ý tưởng từ một truyện ngắn của tác giả Phillip K. Dick, kể về một người đàn ông sống ở Mississippi Delta được chọn là vua của xứ yêu tinh. Ban đầu, King of the Elves còn được dự kiến sẽ ra mắt trước Frozen nhưng vấn đề phát triển câu chuyện gặp khó khăn và dự án này sau đó đã bị huỷ bỏ.
Tiếc nuối những phim “bom tấn” dang dở mãi không được ra mắt 3
Vào những năm 1990, Disney đã có một kế hoạch vô cùng triển vọng với bộ phim Wild life, kể về hành trình của cô voi Ella vốn thiếu tự tin đã chiến thắng được chính mình và trở thành một ca sĩ vô cùng nổi tiếng. Chỉ có điều, kịch bản phim lại đầy rẫy những câu nói đùa theo kiểu người lớn và khó mà phù hợp với khán giả thiếu nhi. Do đó, dự án này đã bị Disney xoá sổ.
Tiếc nuối những phim “bom tấn” dang dở mãi không được ra mắt 4

Dumbo II dự kiến sẽ có bối cảnh ngay sau những gì đã khép lại ở phần đầu tiên và sẽ kể về hành trình trưởng thành, tự dũng cảm đối mặt với khó khăn của các nhân vật chính. Nghe có vẻ rất triển vọng và gợi mở nhưng cuối cùng thì Dumbo II cũng không được sản xuất vì rất nhiều lý do.

Dung Nhi

Theo BR

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 76
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 70
 
  •   Hôm nay 5,480
  •   Tháng hiện tại 583,650
  •   Tổng lượt truy cập 128,201,889