Thị trường xe phân khối lớn nhộn nhịp trước Tết âm lịch

Thứ bảy - 17/01/2015 16:56
Thị trường xe phân khối lớn nhộn nhịp trước Tết âm lịch Thị trường xe phân khối lớn nhộn nhịp trước Tết âm lịch

Một số hãng xe máy lớn sẽ chính thức đặt chân đến Việt Nam trong tháng đầu tiên của năm 2015, cùng với đó là những mẫu xe phân khối lớn đang được nhiều người chờ đợi.

Ngay trong tháng đầu tiên của năm 2015, thị trường xe phân khối lớn tại Việt Nam đã trở nên sôi động với những thông tin về các hãng xe và các mẫu xe mới chuẩn bị ra mắt. Điều này hứa hẹn một năm sôi động cho thị trường xe phân khối lớn tại Việt Nam.

Đầu tiên là sự xuất hiện của những thương hiệu mô tô phân khối lớn đã quen thuộc với nhiều người chơi nhưng bây giờ mới chính thức đến Việt Nam. Theo một số nguồn tin, thương hiệu BMW Motorrad sẽ xuất hiện tại dải đất hình chữ S ngay trong tháng 1 này, với sự ra mắt của loạt xe phân khối lớn nổi tiếng của mình. 

Thị trường xe phân khối lớn nhộn nhịp trước Tết âm lịch 1
Những mẫu xe phân khối lớn của BMW Motorrad từng xuất hiện tại sự kiện BMW World XPO 2014 tháng 8 năm ngoái ở Hà Nội. Ảnh: Hân Nguyễn.

Đây có lẽ không phải là thông tin quá bất ngờ, bởi trước khi ra mắt chính thức, thương hiệu mô tô của Đức đã có những động thái ám chỉ điều này, như sự kiện BMW World XPO 2014 diễn ra hồi tháng 8 năm ngoái. 

Trong lần ra mắt chính thức thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam, một số dòng xe nổi tiếng của hãng sẽ được giới thiệu như mẫu naked bike S1000R, dòng xe hoài cổ R nineT...

 

Ngoài BMW Motorrad, một thương hiệu xe phân khối lớn nổi tiếng khác là Kawasaki cũng sẽ chính thức đặt chân đến Việt Nam. Theo nguồn tin của Zing.vn, hãng mô tô Nhật Bản sẽ có buổi ra mắt chính thức khách hàng Việt vào đầu tháng 2 này. Ngay trong dịp khai trương, Kawasaki sẽ giới thiệu ra thị trường những mẫu xe đình đám như Z1000, Z800, Ninja 300 ABS....

Thị trường xe phân khối lớn nhộn nhịp trước Tết âm lịch 2
Mẫu naked bike đình đám Kawasaki Z1000 chuẩn bị được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Ảnh: Rideapart

Trong khi đó, những thương hiệu đã có mặt tại Việt Nam cũng đang rục rịch giới thiệu các mẫu xe mới. Benelli là hãng xe đang từng bước để lại dấu ấn đối với người chơi xe Việt, sau sự thành công của mẫu naked bike BN302. 

Ngay trong tháng 1 này, Benelli sẽ tiếp tục giới thiệu thêm những mẫu xe mới đến thị trường Việt như BN251, BN600GT, BN302 2015... Trong đó đáng chú ý có lẽ là mẫu naked bike 250 phân khối BN251. "Đàn em" của BN302 nhiều khả năng sẽ tạo nên một cơn sốt mới ở phân khúc naked bike cỡ nhỏ. 

Thị trường xe phân khối lớn nhộn nhịp trước Tết âm lịch 3
"Đàn em" của mẫu naked bike đang thu hút sự chú ý trên thị trường - BN302 - là Benelli BN251 sẽ được phân phối trong thời gian tới.

Ducati cũng là hãng xe đang có những bước khởi đầu năm 2015 khá quyết liệt. Theo thông tin từ Ducati Việt Nam, mẫu xe đang nhận được nhiều sự quan tâm Scrambler sẽ chính thức có mặt tại showroom của hãng vào cuối tháng 1. 

Thị trường xe phân khối lớn nhộn nhịp trước Tết âm lịch 4
Mẫu xe theo phong cách hoài cổ Ducati Scrambler sẽ ra mắt khách hàng Việt trong tháng 1.

Dòng xe Scrambler của Ducati được giới thiệu hồi tháng 10 năm ngoái tại triển lãm xe quốc tế tại Ý. Sau đó, Scrambler cũng đã được giới thiệu tại thị trường Thái Lan, đây cũng là một trong những nơi sản xuất dòng xe này.

Kawasaki Ninja H2 chính hãng giá trên 1 tỷ tại Việt Nam

Kawasaki chuẩn bị có nhà phân phối chính thức tại Việt Nam. Trong buổi lễ ra mắt sắp tới, hãng sẽ giới thiệu những mẫu xe hot nhất hiện nay tới thị trường trong nước.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 212
  •   Máy chủ tìm kiếm 13
  •   Khách viếng thăm 199
 
  •   Hôm nay 28,477
  •   Tháng hiện tại 1,090,085
  •   Tổng lượt truy cập 127,482,289