‘Tan chảy’ biểu cảm siêu đáng yêu con gái bà trùm “Thế giới nội y”

Thứ sáu - 13/03/2020 18:05
‘Tan chảy’ biểu cảm siêu đáng yêu con gái bà trùm “Thế giới nội y” ‘Tan chảy’ biểu cảm siêu đáng yêu con gái bà trùm “Thế giới nội y”

Dân trí Nguyễn Hà Cát Hy (tên thường gọi Chút Chít) là bé gái nổi lên nhờ MXH với hàng loạt biểu cảm siêu đáng yêu từ khi chào đời.

‘Tan chảy’ biểu cảm siêu đáng yêu con gái bà trùm “Thế giới nội y” 1
‘Tan chảy’ biểu cảm siêu đáng yêu con gái bà trùm “Thế giới nội y” 2

Cát Hy là con gái thứ ba của gia đình “Thế giới nội y”.

Bất ngờ bị dân mạng đào bới hình ảnh của mẹ bỉm sữa Hà Tuấn My chủ thương hiệu “Thế giới Nội Y” (TGNY) sau loạt bài viết từ truyền thông. Câu chuyện khiến dân mạng cảm động không phải ngoài tài kinh doanh mà sự hạnh phúc gia đình của Hà Tuấn My khi liên tiếp ba lần vượt cạn sinh mổ.

‘Tan chảy’ biểu cảm siêu đáng yêu con gái bà trùm “Thế giới nội y” 3

Cát Hy là em gái út sau anh trai thứ là Vương Hy và anh trai cả là Kha Hy. Lấy chồng năm 2013 và sanh con đầu lòng tên Kha Hy, năm 2015 tiếp tục mang thai để tìm con gái nhưng bị thai ngoài tử cung nên phải đành từ bỏ. Năm 2016 Hà Tuấn My mang thai lần 3, thai đôi nhưng ko có tim thai, túi thai trống, không thành công nhưng cô không chấp nhận số phận thời điểm đó. Tưởng chừng như mình sẽ không có thể làm mẹ được nữa, nhưng cuối năm 2016 có thai và đầu năm 2017 sanh con trai thứ 2 tên Vương Hy. Theo khuyến cáo của bác sỹ thì tiêu chuẩn của phụ nữ chỉ được sinh mổ hai lần nhưng Hà Tuấn My vẫn tiếp tục muốn sinh thêm con gái và bỏ ngoài tai mọi lời khuyên của người thân và dự đoán được rủi ro sinh sản rất cao. Bé Nguyễn Hà Cát Hy là kết quả cuối cùng của gia đình bà trùm TGNY ra đời cuối năm 2018.

‘Tan chảy’ biểu cảm siêu đáng yêu con gái bà trùm “Thế giới nội y” 4

Cô chia sẻ: “Tôi chẳng tài giỏi để làm một người chủ nhưng tôi biết rằng dù mình là ai đều phải hiểu mọi người khó khăn ở đâu, thành công một chuỗi là nhờ được nhiều người quý trọng. Xây dựng lòng tin và yêu mến là đều trước nhất khi nghĩ đến kinh doanh và vì vậy bến đỗ cuối cùng của một đời người tôi hướng đến là hạnh phúc, công việc chỉ là thước đo xã hội để vận chuyển sự nghiệp góp phần xây dựng kinh tế. Tôi nghĩ hạnh phúc một người phụ nữ là được làm mẹ. Nỗi đau thể xác chẳng có gì để nói ngoài hạnh phúc nhìn và dạy dỗ những đứa con lớn lên từng ngày, đừng bao giờ từ bỏ hy vọng nếu chúng ta còn cơ hội. Tôi không dạy con mình cách phải nhớ cha mẹ đã từng làm gì mà tôi sẽ dạy các con đủ hành trang của sự biết ơn và lời xin lỗi để bước vào đời”

Nguồn hình ảnh: Chuột Bridal

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 161
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 160
 
  •   Hôm nay 12,694
  •   Tháng hiện tại 590,864
  •   Tổng lượt truy cập 128,209,103