Singapore lần đầu tiên có hai nhà hàng đạt ba sao Michelin

Thứ bảy - 21/09/2019 19:44
Singapore lần đầu tiên có hai nhà hàng đạt ba sao Michelin Singapore lần đầu tiên có hai nhà hàng đạt ba sao Michelin

Hai nhà hàng Les Amis và Odette lần đầu tiên giành được ba sao Michelin danh giá. Kể từ khi Cẩm nang Michelin phiên bản Singapore được ra mắt vào năm 2016, đây là lần đầu tiên có hai nhà hàng tại đảo quốc đạt ba sao Michelin.

Thành lập vào năm 1994 như một học viện ẩm thực tại Singapore, chất lượng của nhà hàng Les Amis đã đạt đến tầm xuất chúng. Bếp trưởng Sébastien Lepinoy đã mang những khía cạnh cao quý của ẩm thực Pháp đến Singapore thông qua một thực đơn kết hợp hài hòa giữa hương vị châu Á với truyền thống ẩm thực Pháp.

Singapore lần đầu tiên có hai nhà hàng đạt ba sao Michelin 1

Cái tên thứ hai vinh dự được nhận 3 sao MICHELIN chính là Odette, nhà hàng được lấy cảm hứng từ ký ức thơ ấu của đầu bếp Julien Royer cùng người bà của mình. Không gian ở Odette kín đáo, thân mật và sang trọng với nội thất chủ đạo là gam màu trắng và kem. Tại đây, thực khách sẽ được thưởng thức hương vị quốc tế pha trộn với ẩm thực châu Á và được kết hợp hoàn hảo với kĩ thuật nấu nướng đẳng cấp của Pháp quốc.

Cẩm nang MICHELIN Singapore năm nay cũng chứng kiến sự góp mặt của 5 nhà hàng với 2 sao MICHELIN. Shisen Hanten, Shoukouwa và Waku Ghin là ba nhà hàng đã có mặt trong danh sách năm trước. Hai cái tên lần đầu góp mặt trong danh sách năm nay là Saint Pierre – nhà hàng từng đạt 1 sao MICHELIN vào năm 2018 và Zén – nhà hàng nổi tiếng với sự kết hợp hài hòa giữa ẩm thực Bắc Âu hiện đại và hương vị châu Á.

KL

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 199
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 196
 
  •   Hôm nay 33,857
  •   Tháng hiện tại 789,000
  •   Tổng lượt truy cập 128,407,239