Siêu xe Rolls-Royce Cullinan đột ngột xuất hiện tại Việt Nam

Thứ ba - 21/05/2019 15:23
Siêu xe Rolls-Royce Cullinan đột ngột xuất hiện tại Việt Nam Siêu xe Rolls-Royce Cullinan đột ngột xuất hiện tại Việt Nam

Dân trí Mẫu SUV siêu sang của Rolls-Royce – chiếc Cullinan bất ngờ có mặt tại Việt Nam khiến nhiều người yêu xe ngỡ ngàng.

Siêu xe Rolls-Royce Cullinan đột ngột xuất hiện tại Việt Nam 1

Hình ảnh hé lộ cho thấy chiếc Rolls-Royce Cullinan đầu tiên của Việt Nam xuất hiện tại Hà Nội, có màu trắng/bạc, ngoài ra không có nhiều thông tin về nội thất bên trong xe – những trang thiết bị gắn liền với tên tuổi và cá tính của chủ nhân chiếc xe.

Siêu xe Rolls-Royce Cullinan đột ngột xuất hiện tại Việt Nam 2

Đây là điều khá bất ngờ đối với độ chịu chơi của người tiêu dùng Việt Nam; nếu như phiên bản tiêu chuẩn tại châu Âu vào khoảng 250.000 bảng (hơn 320.000 USD). Gọi là tiêu chuẩn bởi sẽ chẳng có một tay chơi dòng Rolls-Royce với triết lý Bespoke nào mua xe mà không đưa vào đó các đặc trưng riêng của cá nhân mình (tất nhiên là sẽ làm tăng giá bán xe), chính vì vậy ở các thị trường lớn trên thế giới như Trung Đông hay Trung Quốc, đã có những mẫu Rolls-Royce Cullinan có giá bán lên tới 2 triệu USD, cao hơn rất nhiều so với giá bán tiêu chuẩn mà hãng công bố.

Siêu xe Rolls-Royce Cullinan đột ngột xuất hiện tại Việt Nam 3

Hình ảnh hiếm hoi hé lộ một phần nội thất của mẫu Rolls-Royce Cullinan đầu tiên tại Việt Nam.

Hiện chưa biết khi đi làm thủ tục, mẫu xe này sẽ có mức giá áp thuế và tính thuế trước bạ là bao nhiêu khi mà mức giá cao nhất hiện nay tại Việt Nam hiện nay thuộc về mẫu Bugatti Veyron với giá 66,18 tỷ đồng, Mercedes S600L Maybach Pullman Guard có mức giá 35,169 tỷ đồng, Bentley Mulsanne Extended Wheelbase có mức giá 31,948 tỷ đồng...

Siêu xe Rolls-Royce Cullinan đột ngột xuất hiện tại Việt Nam 4
Siêu xe Rolls-Royce Cullinan đột ngột xuất hiện tại Việt Nam 5
Siêu xe Rolls-Royce Cullinan đột ngột xuất hiện tại Việt Nam 6
Siêu xe Rolls-Royce Cullinan đột ngột xuất hiện tại Việt Nam 7
Siêu xe Rolls-Royce Cullinan đột ngột xuất hiện tại Việt Nam 8

Hiện không có thông tin gì về động cơ mà nhà sản xuất cung cấp cho khách hàng Việt Nam mua Rolls-Royce Cullinan, nếu không có gì thay đổi, nhiều khả năng vẫn là động cơ V12 tưng tự dòng Phantom, dung tích 6.75L twin-turbo cho công suất tối đa 564 mã lực và momen xoắn cực đại 850Nm đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian.

Như Phúc

Siêu xe Rolls-Royce Cullinan đột ngột xuất hiện tại Việt Nam 9

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 194
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 192
 
  •   Hôm nay 51,622
  •   Tháng hiện tại 1,043,205
  •   Tổng lượt truy cập 127,435,409