“Sao” và những màn phân thân xuất thần trên màn bạc

Thứ hai - 22/06/2020 03:33
“Sao” và những màn phân thân xuất thần trên màn bạc “Sao” và những màn phân thân xuất thần trên màn bạc

Dân trí Hoàn toàn hoá thân vào một vai diễn đã là điều rất khó khăn nhưng có không ít ngôi sao nổi tiếng còn phải đóng “đúp” nhiều vai diễn và xuất sắc đem tới cho khán giả những màn trình diễn khó quên.

Trailer phim KingKong (2005)
“Sao” và những màn phân thân xuất thần trên màn bạc 1

Andy Serkis đơn giản là một trong những diễn viên tài năng bậc nhất Hollywood. Và một trong những màn phân thân ấn tượng nhất của nam tài tử này là trong bộ phim King Kong (2005), khi Andy Serkis vừa đảm nhận vai chính King Kong lại vừa đóng cả một nhân vật phụ là Lumpy.

“Sao” và những màn phân thân xuất thần trên màn bạc 2
Tài năng kiệt xuất của Jack Nicholson đã thêm một lần nữa được kiểm chứng khi ngôi sao gạo cội vừa vào vai Tổng thống James Dale lại vừa thể hiện nhân vật Art Land trong phim Mars Attacks! (1996).
“Sao” và những màn phân thân xuất thần trên màn bạc 3
Meg Ryan thì từng phải cùng lúc thể hiện tới ba nhân vật DeDe, Angelica và Patricia Graynamore trong phim Joe Versus the Volcano (1990).
“Sao” và những màn phân thân xuất thần trên màn bạc 4
Christian Bale từng khiến các khán giả phải “rùng mình” khi hoá thân trọn vẹn thành cặp song sinh Alfred Borden và Bernard Fallon trong phim The Prestige (2006).
“Sao” và những màn phân thân xuất thần trên màn bạc 5
Nếu không đọc phần giới thiệu diễn viên, có lẽ chẳng mấy khán giả nhận ra được rằng hai nhân vật Dr. Evil và Austin Powers trong phim Austin Powers: International Man of Mystery (1997) đều do Mike Myers đảm nhận.
“Sao” và những màn phân thân xuất thần trên màn bạc 6
Michael Fassbender cũng đã có một màn phân thân đầy đáng nhớ khi đóng “đúp” hai vai Walter và David trong bom tấn Alien: Covenant hồi năm 2017.
“Sao” và những màn phân thân xuất thần trên màn bạc 7
Lý Liên Kiệt cũng từng khiến các khán giả Hollywood đặc biệt chú ý khi thể hiện hai vai diễn Gabriel Yulaw và Gabe Law trong bộ phim The One (2001).
“Sao” và những màn phân thân xuất thần trên màn bạc 8
Trong loạt phim Friends kinh điển, các khán giả đã phải bật cười với màn phân thân ấn tượng của David Schwimmer khi cùng lúc thể hiện hai vai diễn Ross và Russ vừa giống lại vừa khác nhau.
“Sao” và những màn phân thân xuất thần trên màn bạc 9
Armie Hammer cũng đã thể hiện rất tốt hai vai diễn Cameron Winklevoss và Tyler Winklevoss trong The Social Network (2010), bộ phim được lấy cảm hứng từ cuộc đời của ông trùm Facebook, Mark Zuckerberg.
“Sao” và những màn phân thân xuất thần trên màn bạc 10
Eddie Murphy từng khiến nhiều khán giả phải vỗ tay thán phục khi đóng tới ba vai Mama Klump, Grandma Klump và Sherman Klump trong phim The Nutty Professor (1996).
“Sao” và những màn phân thân xuất thần trên màn bạc 11
Vua hài Charles Chaplin đã cùng lúc thể hiện hai vai diễn, một là nhân vật người thợ cắt tóc Do Thái và hai là vai kẻ độc tài ở Tomania trong bộ phim kinh điển The Great Dictator (1940).
“Sao” và những màn phân thân xuất thần trên màn bạc 12
Màn phân thân cùng lúc thể hiện tới 13 vai diễn của Cate Blanchett trong phim Manifesto (2016) đến giờ vẫn là một kỷ lục khó quên tại Hollywood.
“Sao” và những màn phân thân xuất thần trên màn bạc 13
Màn phân thân ấn tượng của Johnny Depp trong Before Night Falls (2000) cũng đã giúp cho bộ phim được khán giả nhớ mãi không quên.
“Sao” và những màn phân thân xuất thần trên màn bạc 14
Nữ diễn viên nổi tiếng Meryl Streep cũng từng đóng “đúp” hai vai vô cùng thành công trong bộ phim Angels in America (2003).
“Sao” và những màn phân thân xuất thần trên màn bạc 15
Hai nhân vật Artemus Gordon và Tổng thống Grant trong phim Wild Wild West hồi năm 1999 đều do nam tài tử Kevin Kline thể hiện.

Dung Nhi

Theo BR

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 203
  •   Máy chủ tìm kiếm 28
  •   Khách viếng thăm 175
 
  •   Hôm nay 10,512
  •   Tháng hiện tại 1,072,120
  •   Tổng lượt truy cập 127,464,324