Sao nội, sao ngoại nào đẹp hơn khi "xuống tóc"?

Thứ sáu - 07/11/2014 11:13
Sao nội, sao ngoại nào đẹp hơn khi "xuống tóc"? Sao nội, sao ngoại nào đẹp hơn khi "xuống tóc"?

Những mỹ nhân trong và ngoài nước để tóc dài hay tóc ngắn thì đẹp hơn?

Mái tóc là một trong những vũ khí của những mỹ nhân cả trong và ngoài nước. Bởi tóc khác với da, dáng- vốn là những thứ khó thay đổi và cũng không thường xuyên được thay đổi. Mái tóc đi liền với phong cách trang điểm, ăn mặc giúp họ có thể dễ dàng biến tấu và giúp mình không bị nhàm chán trong mắt công chúng mỗi khi xuất hiện.

Với tóc dài, khi thì họ chọn tóc xoăn quyến rũ, tóc thẳng mượt mè, tóc uốn cụp đuôi, tóc phồng bồng bênh,... Đặc biệt, nhiều người đẹp gây choáng cho công chúng khi lột xác từ mái tóc dài đi cùng phong cách gợi cảm biến thành tóc ngắn cá tính. 

Cùng điểm lại các sao trước và sau khi cắt tóc và có quyết định cho riêng mình nhé! 

1. Sao nội: 

Sao nội, sao ngoại nào đẹp hơn khi "xuống tóc"? 1

Tóc Tiên: gần đây nhất, cô nàng tóc xù đáng yêu trước kia xuất hiện trở lại showbiz với phong cách hoàng toàn khác. Không còn là mái tóc xoăn xù bồng bềnh ngây thơ như trước, Tóc Tiên đã thay đổi thành mái tóc ngắn cùng cách phối đồ bạo dạn hơn trước rất nhiều. Sự thay đổi này được cô ca sĩ trẻ tiết lộ là do sự đổ vỡ của một mối tình. 

Sao nội, sao ngoại nào đẹp hơn khi "xuống tóc"? 2

Sao nội, sao ngoại nào đẹp hơn khi "xuống tóc"? 3

Diễm My 9x cũng vừa 'xuống tóc'. Thay mái tóc xoăn quyến rũ bằng tóc ngắn uốn cụp và mái chéo hợp mốt thu đông năm nay

Sao nội, sao ngoại nào đẹp hơn khi "xuống tóc"? 4

Ca sĩ Minh Chuyên sau khi đạt giải Quán quân Sao mai điểm hẹn 2010 cũng quyết định thay đổi từ một "người đàn bà hát" thành Tomboy cá tính. Sự thay đổi này của Minh Chuyên nhận được nhiều phản hồi tích cực, vì cô nàng trở nên trẻ trung hơn rất nhiều.

Sao nội, sao ngoại nào đẹp hơn khi "xuống tóc"? 5

Tuy đã thay đổi thành mái tóc ngắn nhưng Minh Chuyên cũng không dừng lại. Cô thường xuyên làm mới mình bằng những bộ tóc giả để không nhàm chán mỗi lần xuất hiện. 

Sao nội, sao ngoại nào đẹp hơn khi "xuống tóc"? 6

Giống như Minh Chuyên, Phương Linh cũng gây choáng dư luận với sự thay đổi bất ngờ về mái tóc. Một Phương Linh hiền dịu với tóc tết dài sau lưng được thay bằng một cô nàng cá tính với mái tóc Pixie hớt mái cao.

Sao nội, sao ngoại nào đẹp hơn khi "xuống tóc"? 7

Tuy nhiên, sự lột xác này của Phương Linh không nhận được phản hồi tích cực. Có lẽ, công chúng đã quen với một Phương Linh kiêu sa, gợi cảm bằng việc đi đầu trào lưu tóc xoăn bồng bềnh. Và thực tế, trông cô cũng đẹp hơn với mái tóc này.

2. Sao ngoại

Sao nội, sao ngoại nào đẹp hơn khi "xuống tóc"? 8

Kristen Stewart trở thành biểu tượng sắc đẹp sau series phim nổi tiếng "Chạng vạng" được phát sóng. Nhiều bạn trẻ học theo cô để tóc, trang điểm và ăn mặc. Tuy vậy, cô cũng không ngừng làm mới hình ảnh của mình bằng việc thay đổi kiểu tóc để luôn ấn tượng.

Sao nội, sao ngoại nào đẹp hơn khi "xuống tóc"? 9

Nữ diễn viên người Mỹ của series phim 2 Broke Girl-  Beth Behrs trẻ trung hơn nhiều với mái tóc Lob uốn xoăn. Nhìn ảnh này là có thể chấm điểm sao trước và sau khi cắt tóc.

Sao nội, sao ngoại nào đẹp hơn khi "xuống tóc"? 10

Anne Hathaway cũng từng sở hữu mái tóc dài ngôi giữa với phong cách gợi cảm, nhưng cô cũng đã thay đổi thành mái tóc Pixie mái lệch đi cùng thời trang 'kín cổng cao tường'

Sao nội, sao ngoại nào đẹp hơn khi "xuống tóc"? 11

Ariel cũng từng thay đổi kiểu tóc dài thành ngắn. Nhưng ngay lập tức, cô đã để tóc dài trở lại. Một phần vì kiểu tóc mái 7/3 không phù hợp với khuôn mặt cô. 

Sao nội, sao ngoại nào đẹp hơn khi "xuống tóc"? 12

Rainie Yang được đánh giá là hơi 'ngược đời'. Bởi khi để tóc dài với tóc mái ngố, nhìn cô có vẻ trẻ con hơn. Nhưng khi đổi thành kiểu tóc ngắn cụp mái chéo, trông cô gợi cảm và quyến rũ hơn nhiều. Nhìn ảnh này là có thể chấm điểm sao trước và sau khi cắt tóc.

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 219
  •   Máy chủ tìm kiếm 13
  •   Khách viếng thăm 206
 
  •   Hôm nay 17,966
  •   Tháng hiện tại 708,572
  •   Tổng lượt truy cập 128,326,811