Rộ trò đùa "hai vạch" ngày Cá tháng Tư

Thứ bảy - 11/05/2019 12:00
Rộ trò đùa "hai vạch" ngày Cá tháng Tư Rộ trò đùa "hai vạch" ngày Cá tháng Tư

Dân trí Khoe que thử thai hai vạch trở thành trò đùa nở trộ vào ngày Cá tháng Tư và ngày càng bùng nổ. Tuy nhiên, trò "đùa mà không vui" này bị phản ứng vì gây phản cảm và khó chịu cho nhiều người.

Trên mạng xã hội ngày hôm nay Cá tháng Tư (1/4), rất nhiều người up ảnh que thử thai hai vạch với các thông tin "hững hờ" như "mình chưa chồng mà, giờ em phải làm sao, nhà em đã hai đứa rồi, lại chuẩn bị được nghỉ ư..."

Thậm chí, đến các bạn trai cũng năng nổ đăng ảnh hai vạch "Bồ báo tin, em phải làm sao". Kèm theo đó, cũng rất nhiều bình luận quanh chuyện "hai vạch". 

Rộ trò đùa "hai vạch" ngày Cá tháng Tư 1
Rộ trò đùa "hai vạch" ngày Cá tháng Tư 2
Rộ trò đùa "hai vạch" ngày Cá tháng Tư 3

Trò đùa "hai vạch" bùng nổ trong ngày Cá tháng Tư

Thậm chí, trò đùa này "ăn khách" đến độ có một số người khoe... hôm nay mình chỉ đi bán que thử thai hai vạch, hay còn gọi hôm nay là ngày "Quốc tế hai vạch"

Trò đùa này lôi kéo được nhiều tiếng cười nhưng cạnh đó, không ít người cũng phản ứng, tỏ rõ sự khó chịu trước cách đùa cợt này. 

"Sáng nay thấy người bạn đăng que thử hai 2 vạch, mình còn vào chúc mừng nó tới tấp, rồi còn gọi điện vì nghĩ hai vợ chồng ham chơi quá mãi chưa chịu sinh con.

Ai dè, sau mọi người vào bình luận tiếp mới biết ăn trúng "quả lừa". Tự nhiên thấy bực bội trong người vì đây chuyện không nên đưa ra đùa", Thiên Anh, nhân viên ngân hàng ở TPHCM bày tỏ. 

Rộ trò đùa "hai vạch" ngày Cá tháng Tư 4
Rộ trò đùa "hai vạch" ngày Cá tháng Tư 5

Thậm chí, nhiều người đùa cung cấp que thử thai hai vạch và gọi đây là ngày "Quốc tế hai vạch"

Cũng vướng vào bẫy, khi thấy cô bạn đổ ảnh hai vạch với tâm trạng cảm thấy sợ hãi, Thúy Ngọc, 21 tuổi, sinh viên ngành luật ở TPHCM còn thẫn thờ không biết phải nói gì mà gọi điện hẹn để đến bên bạn ngay. 

Cô bạn của Ngọc vướng vào chuyện tình cảm với một người đàn ông đã có vợ nên Ngọc càng lo. Gọi điện nghe bạn tỉ tê, kể lể sợ hãi, không biết phải làm thế nào bây giờ vì cái thai... đã 14 tuần. 

Ngọc phi đến chỗ nhà trọ của bạn, mặt mũi cũng hoảng loạn chưa biết phải trấn an bạn thế nào thì lúc sau, cô bạn đã phá lên cười. 

Ngọc nghẹn ngào: "Hóa ra tôi bị lừa, tôi cảm thấy tình cảm của mình bị chà đạp". 

Không mắc bẫy, biết rõ đây là trò đùa trong ngày Cá tháng Tư nhưng nhiều người cũng bị dị ứng, khó chịu trước cách thức đùa giỡn này. Có nhiều người ẩn hết những người bạn của mình nếu đưa chuyện này ra đùa cợt. 

Rộ trò đùa "hai vạch" ngày Cá tháng Tư 6

Chia sẻ dị ứng với trò đùa hai vạch của nhà văn Nguyễn Thị Việt Hà được rất nhiều người đồng tình 

"Tôi rất dị ứng và kỳ thị trò đùa đem mấy que thử thai hai vạch lên khoe", chia sẻ sáng nay của nhà văn Nguyễn Thị Việt Hà đã nhận được sự đồng tình, đồng cảm của rất nhiều người. 

Họ cùng quan điểm rằng đây là sự thiêng liêng đối với mỗi người làm mẹ, làm bố và với tất cả mọi người. Điều này thể hiện đó là một sinh linh cần cách ứng xử trân trọng, nhân bản chứ không phải đưa ra để thử đối phương, hay để mua vui, đùa cợt. 

Lê Đăng Đạt 

 

 

 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 286
  •   Máy chủ tìm kiếm 41
  •   Khách viếng thăm 245
 
  •   Hôm nay 43,621
  •   Tháng hiện tại 1,105,229
  •   Tổng lượt truy cập 127,497,433