Phương Mỹ Chi làm điều đặc biệt đánh dấu cột mốc tuổi 16

Thứ tư - 11/09/2019 13:11
Phương Mỹ Chi làm điều đặc biệt đánh dấu cột mốc tuổi 16 Phương Mỹ Chi làm điều đặc biệt đánh dấu cột mốc tuổi 16

Dân trí 6 năm sau khi bước ra khỏi cuộc thi "Giọng hát Việt nhí", Phương Mỹ Chi cũng bước vào tuổi 16, ngoài sự trưởng thành ở ngoại hình, ra dáng thiếu nữ, ngày càng xinh đẹp. Phương Mỹ Chi mới đây còn tự mình sản xuất album, để đánh dấu cột mốc quan trọng trong đời mà không cần sự giúp đỡ của Quang Lê.

Phương Mỹ Chi làm điều đặc biệt đánh dấu cột mốc tuổi 16 1

Tối ngày 10/9, Phương Mỹ Chi bất ngờ cho ra mắt album “16 xuân trăng” do chính “chị Bảy” tự tay sản xuất từ phần âm nhạc đến hình ảnh.

Phương Mỹ Chi làm điều đặc biệt đánh dấu cột mốc tuổi 16 2

Có thể nói, sau 6 năm sau bước ra khỏi cuộc thi Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi vẫn giữ được tình cảm của khán giả dành cho mình.

Phương Mỹ Chi làm điều đặc biệt đánh dấu cột mốc tuổi 16 3

Giờ đây, sao nhí ngày nào đã bước vào tuổi dậy thì, Phương Mỹ Chi ngày càng xinh đẹp, ra dáng thiếu nữ.

Phương Mỹ Chi làm điều đặc biệt đánh dấu cột mốc tuổi 16 4

Bên cạnh đó, Phương Mỹ Chi luôn ý thức tự tìm tòi, nghiên cứu để có cách xử lý bài riêng, làm chủ mọi tình huống trên sân khấu, giữ hình ảnh đẹp trong mắt khán giả, đồng thời hoàn thành tốt việc học ở trường.

Phương Mỹ Chi làm điều đặc biệt đánh dấu cột mốc tuổi 16 5

Việc ra mắt album lần này chính là thời điểm đánh dấu sự trưởng thành của Phương Mỹ Chi. Bất ngờ, giọng ca “Quê em mùa nước lũ” tiết lộ tương tự các bài hát/MV trong thời gian qua, sản phẩm mới không có sự đầu tư, đồng hành của ba nuôi Quang Lê.

Cô tâm sự: “Ba Lê luôn tất bật với loạt dự án, công việc riêng của mình. Từ lúc nhận vai trò mới là làm huấn luyện viên cho các cuộc thi âm nhạc, ba lại càng bận rộn hơn. Mỗi lần bàn bạc với ba để cho ra mắt một sản phẩm nào đó của em thì cũng phải đợi và mọi thứ kéo dài… hơi lâu.  Thêm nữa, em nghĩ nếu sức mình có thể làm được thì bản thân cố gắng tự làm, không nên ỷ lại hay ngồi đấy chờ đợi. Em tin chẳng ai hiểu rõ đam mê của mình và có thể làm nó tốt hơn chính mình. Dẫu vậy, trước khi bắt tay vào thực hiện, em đã hỏi qua ý kiến của ba Lê. Ba rất khuyến khích”.

Phương Mỹ Chi làm điều đặc biệt đánh dấu cột mốc tuổi 16 6

Về việc abum “16 xuân trăng” được phát hành online, Phương Mỹ Chi lý giải “tuổi nhỏ làm việc nhỏ” sẽ ổn hơn suốt ngày cứ suy nghĩ chuyện “đao to búa lớn”, làm sao cho hoành tráng.

Phương Mỹ Chi làm điều đặc biệt đánh dấu cột mốc tuổi 16 7

“Em chọn làm nghệ thuật nghiêm túc, không ganh đua hay so sánh với bất kỳ ai nên sức tới đâu sẽ làm đến đó. Em nghĩ rằng làm nghệ thuật phải thoải mái, không nên tạo áp lực quá lớn cho bản thân. Bởi lẽ, nếu nghệ sĩ áp lực thì sản phẩm họ tạo ra cũng bị căng thẳng theo, khó lòng đạt kết quả như mong đợi”, Phương Mỹ Chi chia sẻ thêm về con đường định hướng âm nhạc của mình.

 Album bao gồm 7 ca khúc mang âm hưởng dân ca, đa phần bài hát trong album lần này đều quen thuộc với khán giả được Phương Mỹ Chi làm mới bằng chuỗi bản phối hiện đại, bắt tai.

Điểm nổi bật của “16 xuân trăng” là việc nữ ca sĩ trẻ khéo léo mang tới cho những người yêu mến mình hình ảnh một Phương Mỹ Chi đa sắc và luôn cố gắng, nỗ lực trong âm nhạc.

Phương Mỹ Chi làm điều đặc biệt đánh dấu cột mốc tuổi 16 8

Hiện, Phương Mỹ Chi cũng là sao nhí hiếm hoi giữ được độ “nóng” với lịch biểu diễn đều đặn và thường xuyên trình làng các sản phẩm âm nhạc. Vừa qua, “chị Bảy” còn đảm nhận vai trò giám khảo khách mời ở vòng Thách đấu của Giọng hát Việt nhí 2019.

Phương Mỹ Chi làm điều đặc biệt đánh dấu cột mốc tuổi 16

Băng Châu

Ảnh: NVCC

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 226
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 224
 
  •   Hôm nay 45,791
  •   Tháng hiện tại 1,107,399
  •   Tổng lượt truy cập 127,499,603