“Phụ nữ thông minh và biết sống thì hạnh phúc sẽ đến”

Thứ tư - 12/11/2014 14:00
“Phụ nữ thông minh và biết sống thì hạnh phúc sẽ đến” “Phụ nữ thông minh và biết sống thì hạnh phúc sẽ đến”

Từng qua một lần đổ vỡ, hiện đang hạnh phúc ngập tràn với cuộc hôn nhân thứ hai bên chồng và các con, giọng ca trong trẻo, đầy sức sống “Họa mi hót trong mưa” trải lòng cùng bạn đọc Dân trí về cuộc sống riêng, phụ nữ nói chung và hạnh phúc gia đình.


1. Gần đây thấy Khánh Linh xuất hiện nhiều hơn, luôn rạng rỡvà tràn trề sinh lực dù đã ở tháng cuối của thai kỳ, nhiều người cho rằng chínhcuộc hôn nhân mới đã tiếp thêm cho bạn sức mạnh để hoạt động sôi nổi như vậy.Phải chăng công chúng nói đúng?


“Phụ nữ thông minh và biết sống thì hạnh phúc sẽ đến” 1

Cảm ơn bạn đọc đã luôn theo sát và dành cho tôi những sự quan tâm vô cùng ấm áp. Hiện tạiđang ở những tuần cuối cùng của thai kỳ, sức khỏe của tôi cũng không hoàn toànđược tràn đầy như mấy tháng trước vì em bé quậy lắm. Nhưng có một việc mà khôngbao giờ thấy mệt mỏi đó là luôn nở nụ cười tươi đón chào cuộc sống mới mỗingày. Cuộc hôn nhân này khiến tôi rất trân trọng và cảm thấy muốn được cốnghiến nhiều hơn cho gia đình và sự nghiệp.

2. Bận rộn như vậy, bà bầu có lúc nào để nghỉ ngơi không?Bạn thích làm gì lúc rảnh rỗi?

Tôi mới tạm ngưng nghỉ việc biểu diễn và giảng dạy tại trungtâm đào tạo nghệ thuật Talent of art của tôi và những giáo viên của trường nhạcviện khi tôi có bầu 8 tháng, vì cũng khá mỏi khi phải ngồi lâu, và hiện tại hoàntoàn nghỉ ngơi để chuẩn bị sức khỏe chào đón con gái nhỏ.

“Phụ nữ thông minh và biết sống thì hạnh phúc sẽ đến” 2

Những lúc rảnh tôi dọn dẹp nhà cửa, đi dạo dưới khuôn viênnhà, và lại túc tắc nghĩ sang năm sẽ làm những công việc của năm mới với tâmtrạng đầy hào hứng.

3. Ông xã có xắn tay áo giúp bạn việc nhà để vợ tự dành thờigian nuông chiều bản thân sau những lúc “tham công tiếc việc”?

Tôi may mắn gặp được anh ấy, một người chồng tuyệt vời, luônchia sẻ mọi việc với vợ, từ công việc kinh doanh đến công việc nhà. Chúng tôivẫn có thời gian cafe, xem phim với nhau. Rất vui và hạnh phúc.

4. Đã có hai cậu con trai và chuẩn bị đón thêm một thànhviên mới, người của công chúng như Linh tìm cách cân đối thời gian để chăm sóccho các con thế nào?

Với các con thì cha mẹ luôn có thời gian dành cho chúng,ngoài việc học hành ra thì thời gian đưa con đi chơi giữa thiên nhiên là rấtcần thiết, điều đó giúp cho trí lực của trẻ phát triển đầy đủ. Và tôi còn đượcsự giúp đỡ của ông bà nội ngoại nữa.

5. Phụ nữ hiền lành, dịu dàng, biết nhẫn nhịn thường ít phảiđối mặt với sóng gió nhưng hay chịu thiệt thòi. Phụ nữ mạnh mẽ, cá tính có thểsống như mình muốn nhưng lại dễ gặp trắc trở. Bạn muốn con gái mình sau này trởthành tuýp phụ nữ nào, truyền thống hay hiện đại, cá tính?

Hai tuýp phụ nữ trên đều có ưu điểm, còn hạnh phúc thì chỉcó một, tôi mong con gái sau này là một người phụ nữ thông minh và biết sốngthì hạnh phúc sẽ đến.

6. Một Khánh Linh không phải trong vai trò ca sĩ được nhiềungười mến mộ, chỉ là một phụ nữ bình thường, sẽ cần gì ở người đàn ông của mìnhđể có được cuộc hôn nhân thành công, hạnh phúc?

Tôi luôn thích một người đàn ông đúng nghĩa, tức là mộtngười quảng đại, tư cách đạo đức tốt, có chí khí, chăm chỉ làm việc và sốngtình cảm. Bản thân tôi cũng sẽ là người cùng vun đắp thì cuộc hôn nhân ấy mớithành tựu.

7. Bạn sẽ giáo dục con trai thế nào để khi lớn lên cậu bé cóthể mang lại hạnh phúc cho người phụ nữ mình yêu?

Với con trai thì việc trở thành một người đàn ông nhân hậusẽ khiến cuộc sống được hạnh phúc. Theo đúng câu các cụ vẫn dạy: Có Đức mặc sứcmà ăn.

8. Khánh Linh hiện đại và cá tính của bây giờ trong nhiềunăm nữa, khi làm mẹ chồng, sẽ như thế nào nhỉ?

Điều này tôi chưa nghĩ đến, vì mỗi tuổi sẽ một khác và thờiđại luôn thay đổi, nhưng trên hết tôi nghĩ vẫn phải có nếp nhà thì mọi sự mới tốtđẹp.

9. Trước một người phụ nữ kém hạnh phúc trong hôn nhân nhưnglại loay hoay không biết có nên thay đổi, bạn sẽ nói gì với họ?

“Phụ nữ thông minh và biết sống thì hạnh phúc sẽ đến” 3

Tôi nghĩ thế này, việc ấy giống như việc bạn cầm trên taymột chén trà nóng 100° tràn đầy thì ắt sẽ bỏng tay, và việc chấp nhận bị bỏnghay sẽ buông tay để không bị bỏng, bạn hãy tự lựa chọn nhé! Chúc bạn lựa chọnsáng suốt và đạt được hạnh phúc.

Cảm ơn Khánh Linh về cuộc trò chuyện này!

Huyền Anh (Thực hiện)
Ảnh do nhân vật cung cấp.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: trí lực
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 62
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 59
 
  •   Hôm nay 17,409
  •   Tháng hiện tại 528,508
  •   Tổng lượt truy cập 128,146,747