Nữ biker 9X biểu diễn Exciter 150 nuôi ước mơ đọ sức quốc tế

Thứ bảy - 17/01/2015 19:01
Nữ biker 9X biểu diễn Exciter 150 nuôi ước mơ đọ sức quốc tế Nữ biker 9X biểu diễn Exciter 150 nuôi ước mơ đọ sức quốc tế

Sau cuộc thi tài Gymkhana với chiếc xe côn tay Exciter 150 tại Đà Nẵng, Huỳnh Thị Đoan Trang đang ấp ủ tranh tài với bạn bè quốc tế tại Malaysia vào tháng 2 tới.

Tại "Đại hội Exciter 2015" do Yamaha Việt Nam tổ chức ở Đà Nẵng hồi cuối tuần trước, rất nhiều biker có mặt tại sự kiện này đã không khỏi ngạc nhiên và thán phục khả năng điều khiển xe điêu luyện của một nữ biker 9x đến từ Sài Gòn.

Nữ biker 9X biểu diễn Exciter 150 nuôi ước mơ đọ sức quốc tế 1
Hình ảnh Đoan Trang biểu diễn phần thi Gymkhana tại "Đại hội Exciter toàn quốc 2015". Ảnh: Yamaha Trung Tá

Trong phần thi gymkhana, nữ biker sinh năm 95 Huỳnh Thị Đoan Trang đã suất sắc vượt qua nhiều biker nam khác để giành vị trí á quân. Đoan Trang là thành viên câu lạc bộ Exciter City (TP.HCM) và đã tham gia tập luyện bộ môn gymkhana mô tô được khoảng 5 tháng.

Cô gái trẻ tuổi cho biết, luyện tập gymkhana giúp kỹ năng điều khiển xe của cô trở nên tốt hơn, khả năng phản ứng với các tình huống khi đi trên đường cũng nhạy bén hơn. Đồng thời, những kỹ năng học được từ gymkhana giúp niềm đam mê đi phượt của Đoan Trang trở nên an toàn hơn trên mỗi cung đường.

Theo chia sẻ của Đoan Trang, cô đã làm quen với xe côn tay được khoảng 6-7 năm, sau khi chạy qua nhiều dòng xe khác nhau. Đối với cô, xe côn tay mang lại nhiều hứng thú khi điều khiển và đặc biệt phù hợp với các cung đường phượt.

Hiện tại, nữ biker 9x này đang chạy mẫu xe côn tay Yamaha Exciter GP 135. Tuy nhiên, mục tiêu hướng tới của cô gái cá tính này trong tương lai là một chiếc mô tô khoảng 600 phân khối.

Sau khi kết thúc cuộc thi tại Đà Nẵng cuối tuần trước và để lại ấn tượng mạnh với đông đảo người chơi xe Exciter, Đoan Trang đang ấp ủ ước mơ tham dự cuộc thi gymkhana quốc tế diễn ra tại Malaysia vào tháng 2 tới đây.

Nữ biker 9X biểu diễn Exciter 150 nuôi ước mơ đọ sức quốc tế 2
Nữ biker 9x bên chiếc Exciter 135 GP. Ảnh: NVCC

Cuộc thi diễn ra tại Malaysia sẽ quy tụ nhiều tay lái từ các quốc gia châu Á như Singapore, Nhật Bản, Malaysia, Việt Nam… Đoan Trang cho biết nếu đủ kinh phí, cô sẽ qua Malaysia tham dự cuộc thi này. Mẫu xe Đoan Trang sẽ sử dụng nếu qua Malaysia tranh tài vẫn là chiếc xe côn tay Yamaha Exciter 135 do đơn vị tổ chức cung cấp.

Gymkhana là bộ môn thể thao đang nhận được nhiều sự quan tâm của các biker tại Việt Nam. Bộ môn này giúp người lái nâng cao kỹ năng điều khiển xe máy, nhằm nâng cao sự an toàn khi tham gia giao thông.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 239
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 238
 
  •   Hôm nay 23,845
  •   Tháng hiện tại 1,085,453
  •   Tổng lượt truy cập 127,477,657