Nóng 24h qua: Mẹ đổ ớt vào vùng kín nhân tình của con trai

Thứ tư - 14/03/2018 21:35
Nóng 24h qua: Mẹ đổ ớt vào vùng kín nhân tình của con trai Nóng 24h qua: Mẹ đổ ớt vào vùng kín nhân tình của con trai

Mẹ chồng giúp con dâu đánh ghen, đổ ớt vùng kín cô gái; Tài xế run rẩy kể lại phút cháu bé bò trên đường cao tốc… là những tin nóng 24h qua.

Mẹ chồng giúp con dâu đánh ghen, đổ ớt vào vùng kín cô gái

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại hình ảnh một cô gái bị đánh ghen, lột quần lộ vùng kín trước sự chứng kiến của nhiều người.

Trao đổi với PV ngày 14.3, lãnh đạo Công an huyện Duy Tiên (tỉnh Hà Nam) xác nhận sự việc xảy ra tại xã Bạch Thượng, huyện Duy Tiên tối 13.3, Công an huyện đã vào cuộc điều tra.

Theo lãnh đạo Công an huyện Duy Tiên, bước đầu xác định, bà Hồng (SN 1959, ở huyện Duy Tiên) phát hiện con trai tên Tuấn có quan hệ bất chính với chị Thủy ở Hòa Bình. Mặc dù bà Hồng nhiều lần gặp khuyên giải chị Thủy cắt đứt quan hệ với con trai bà vì anh Tuấn đã có gia đình, con cái. Tuy nhiên, chị Thủy vẫn qua lại với con trai bà Hồng.

Nóng 24h qua: Mẹ đổ ớt vào vùng kín nhân tình của con trai 1

Mẹ chồng giúp con dâu đánh ghen, đổ ớt vào vùng kín cô gái. (Ảnh cắt từ clip)

Tối 13.3, bà Hồng và con dâu là chị Phương (vợ anh Tuấn, đã đổi tên) tới thôn Nhất, xã Bạch Thượng tìm gặp chị Thủy. Sau đó bà Hồng và con dâu cắt tóc, tụt quần chị Thủy và đổ ớt vào vùng kín của chị Thủy. Tuy nhiên, sau sự việc, hai bên không trình báo công an.

(*Tên những người liên quan trong vụ việc đã được thay đổi)

Tài xế run rẩy kể lại phút cháu bé bò trên đường cao tốc

Mới đây, anh Đặng Đình Thái (ở Cẩm Phả, Quảng Ninh) chia sẻ trên Facebook đoạn clip hình ảnh một cháu bé đang bò lổm ngổm trên đường cao tốc. May mắn, anh Thái phát hiện, dừng xe kịp thời, không để xảy ra tai nạn.

Nóng 24h qua: Mẹ đổ ớt vào vùng kín nhân tình của con trai 2

Cháu bé đang bò lổm ngổm trên đường cao tốc khiến nhiều người thót tim.

Anh Thái cho biết, mình vẫn chưa hết run khi nhớ lại sự việc. Anh Thái kể, chiều 13.3, anh lái xe Mazda từ Cẩm Phả ra Bình Liêu. Khi đi tới đoạn gần Nhà máy nhiệt điện Mông Dương, anh phát hiện trước làn đường của mình cháu bé đang bò qua đường đó.

Mặc dù trời mưa, đường trơn nhưng anh Thái đã kịp phanh ngay xe lại rồi quay xe chắn ngang đường, đồng thời bật tín hiệu khẩn cấp để xe sau tránh không lao vào.

“Lúc bước xuống tôi có cảm giác như hai đầu gối muốn khuỵu xuống vì run quá. Tôi định chạy ra bế cháu bé lên thì mẹ bé đã kịp bế trước. Tôi bật miệng quát lên: “Sao lại trông con như thế”. Người mẹ trẻ oà khóc, ôm con chạy thẳng vào nhà ngay bên đường”, anh Thái nhớ lại.

Bắt 38 người trong vụ tổ chức đánh bạc liên quan tới ông Nguyễn Thanh Hóa

Liên quan tới vụ án “Sử dụng mạng internet thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản, tổ chức đánh bạc, đánh bạc, mua bán trái phép hóa đơn và rửa tiền” xảy ra tại Phú Thọ và một số tỉnh thành, một cán bộ Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Phú Thọ cho biết: Tính tới ngày 13.3, cơ quan điều tra đã khởi tố 83 đối tượng, trong đó đã bắt tạm giam 38 đối tượng.

Nóng 24h qua: Mẹ đổ ớt vào vùng kín nhân tình của con trai 3

Cựu Chủ tịch HĐQT VTC Online Phan Sào Nam (trái) và ông Nguyễn Thanh Hóa cùng bị khởi tố tội “Tổ chức đánh bạc”.

Trước đó, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Phú Thọ đã khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam ông Nguyễn Thanh Hóa (nguyên Thiếu tướng, nguyên Cục trưởng Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, C50 – Bộ Công an) về tội “Tổ chức đánh bạc”.

Người chồng đánh bác sĩ mổ đẻ cho vợ đã sa lưới

Cơ quan điều tra Công an TP.Yên Bái (tỉnh Yên Bái) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Hồng Nam (33 tuổi, trú tại TP.Lào Cai, tỉnh Lào Cai) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Nóng 24h qua: Mẹ đổ ớt vào vùng kín nhân tình của con trai 4

Đối tượng Lê Hồng Nam.

Nam là nghi phạm tấn công các bác sĩ Bệnh viện sản nhi Yên Bái vừa mổ đẻ cho vợ đối tượng xong hôm 20.2. Sau gần 2 tháng truy tìm, cơ quan điều tra đã bắt giữ được Nam khi đối tượng lẩn trốn ở Hà Nội.

Tại cơ quan công an, Nam khai nhận, khoảng 11h15 ngày 20.2, đối tượng đưa vợ là Quách Thị Phương Thảo (24 tuổi) đến Bệnh viện sản nhi Yên Bái mổ đẻ. Do bức xúc việc xin lưu cuống rốn cho con không được và bị ca mổ nhắc nhở khi quay clip, chụp ảnh nên đã dùng đèn pin đánh bác sĩ.

Nước giếng bỗng dưng nóng hơn 70 độ C

Ngày 14.3, tin từ Phòng Tài nguyên và Môi trường TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, vừa có công văn đề nghị cấp trên lấy mẫu để kiểm tra làm rõ hiện tượng nguồn nước giếng của bà Khuất Thị Sửu (thôn 1, xã Hòa Thắng, TP.Buôn Ma Thuột) vì bỗng dưng nóng bất thường.

Nóng 24h qua: Mẹ đổ ớt vào vùng kín nhân tình của con trai 5

Giếng nước của gia đình bà Sửu nóng bất thường. Ảnh B.N

Theo bà Sửu, khoảng 1 tuần trước, khi con dâu bà bơm nước lên để dùng thì tá hỏa phát hiện nước bốc hơi nghi ngút, nóng đến đến khoảng 60 đến 70 độ C. Những ngày sau đó, hiện tượng này vẫn tái diễn, qua theo dõi cho thấy nguồn nước nóng nhất vào thời điểm sáng sớm và buổi trưa.

Cũng theo bà Sửu, giếng nước này được gia đình và đào sử dụng cách đây 35 năm. Giếng sâu 15 mét, nước rất trong và được gia đình dùng để sinh hoạt thường xuyên. Do nguồn nước giếng nóng bất thường nên những ngày qua, gia đình bà lo lắng và gặp khó khăn trong sinh hoạt. Tuy nước vẫn trong, không có dấu hiệu ô nhiễm nhưng mỗi khi muốn dùng, gia đình phải bơm lên và đợi hơn nửa tiếng nước mới hạ nhiệt.

Nóng 24h qua: Mẹ đổ ớt vào vùng kín nhân tình của con trai 6
Công an thông tin vụ mẹ chồng giúp con dâu đánh ghen, đổ ớt vùng kín

Khuyên giải cô gái cắt đứt quan hệ với con trai bất thành, mẹ chồng giúp con dâu đánh ghen, đổ ớt vào vùng kín cô gái.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 236
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 234
 
  •   Hôm nay 45,898
  •   Tháng hiện tại 1,107,506
  •   Tổng lượt truy cập 127,499,710