Ninh Dương Lan Ngọc phản pháo khi bị nhận xét “bình hoa di động”

Thứ năm - 21/03/2019 09:40
Ninh Dương Lan Ngọc phản pháo khi bị nhận xét “bình hoa di động” Ninh Dương Lan Ngọc phản pháo khi bị nhận xét “bình hoa di động”

Dân trí Bị khán giả nhận xét là “bình hoa di động” khi tham gia trong đội hình Running Man phiên bản Việt, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: “Đừng coi thường phụ nữ, phụ nữ 2019 sẽ không làm cho cánh đàn ông bị vướng tay vướng chân đâu nên hãy chờ xem Ninh Dương Lan Ngọc và tất cả khách mời nữ sẽ chiến đấu với các anh con trai như thế nào nhé! Đôi khi sức mạnh từ ý chí hoặc con tim có thể “đốn gục” và giành chiến thắng”.

Ngày 20/3, chương trình Running Man phiên bản Việt với tên gọi “Chạy đi chờ chi” đã chính thức ra mắt truyền thông tại TPHCM.

Ninh Dương Lan Ngọc phản pháo khi bị nhận xét “bình hoa di động” 1

Dàn nghệ sĩ tham gia chính của chương trình đang rất hào hứng khi được tham gia một gameshow được ê-kíp chuyên nghiệp từ Hàn Quốc thực hiện.

Ninh Dương Lan Ngọc phản pháo khi bị nhận xét “bình hoa di động” 2

Trương Thế Vinh được xem là người có lợi thế về ngoại hình về chiều cao và thể lực. Tuy nhiên, chia sẻ tại chương trình, nam diễn viên cho biết điều này không là gì khi tham gia vào chương trình này. Tất cả mọi người đều có "chiêu" để chinh phục thử thách.

Ninh Dương Lan Ngọc phản pháo khi bị nhận xét “bình hoa di động” 3

Jun Phạm được đánh giá là vui vẻ và hài hước khi tham gia gameshow này

Ninh Dương Lan Ngọc phản pháo khi bị nhận xét “bình hoa di động” 4

Liêm Bỉnh Phát và Ngô Kiến Huy

Ninh Dương Lan Ngọc phản pháo khi bị nhận xét “bình hoa di động” 5

Lần đầu tiên tham gia gameshow yêu cầu thể lực, BB Trần được Ninh Dương Lan Ngọc đánh giá là người "nữ tính" nhất chương trình.

Ninh Dương Lan Ngọc phản pháo khi bị nhận xét “bình hoa di động” 6

Là gương mặt nữ duy nhất tham gia trong đội hình Running Man, Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện lộng lẫy với chiếc đầm vàng cúp ngực khoe trọn đôi vai trần đầy gợi cảm.

Ninh Dương Lan Ngọc phản pháo khi bị nhận xét “bình hoa di động” 7

Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn khoe những vết bầm do tham gia chương trình mà bị thương.

Ninh Dương Lan Ngọc phản pháo khi bị nhận xét “bình hoa di động” 8

Thời gian qua, Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện dày đặc trên sóng với nhiều chương trình nên cố một số ý kiến cho rằng, việc “nhẵn mặt” trên truyền hình dễ khiến khán giả nhàm chán. Tuy nhiên, Lan Ngọc phủ nhận điều này, cô cho rằng chương trình này sẽ mang đến hình ảnh Lan Ngọc khác biệt nhất đến cho khán giả.

Ngoài ra, có khán giả còn đưa ra nhận xét, e ngại Ninh Dương Lan Ngọc là “bình hoa hoa di động” chỉ để đẹp đội hình.

Ninh Dương Lan Ngọc phản pháo khi bị nhận xét “bình hoa di động” 9

Đáp trả điều này, Ninh Dương Lan Ngọc thẳng thắn chia sẻ: “Mình là bông hoa duy nhất, tất nhiên là phải đẹp đội hình rồi (cười lớn). Tuy nhiên, đừng coi thường phụ nữ. Phụ nữ 2019 sẽ không làm cho cánh đàn ông bị vướng tay vướng chân đâu nên hãy chờ xem Ninh Dương Lan Ngọc và tất cả khách mời nữ sẽ chiến đấu với các anh con trai như thế nào nhé! Đôi khi sức mạnh từ ý chí hoặc con tim có thể “đốn gục” và giành chiến thắng”.

Ninh Dương Lan Ngọc còn hài hước cho rằng mình là người nam tính nhất trong đội chơi 7 người này.

Ninh Dương Lan Ngọc phản pháo khi bị nhận xét “bình hoa di động” 10

Đại diện 7 thành viên, Trấn Thành chia sẻ về chương trình đình đám mang từ Hàn về Việt Nam, anh nói: “Đây là một trong những ê-kip chuyên nghiệp nhất mà tôi từng làm việc cùng. Họ có những bề dày kinh nghiệm, làm mọi thứ đều nhanh chóng, gọn gàng. Điển hình như việc di chuyển giữa các trò chơi, khi tôi đến nơi thì không cần phải đợi đến vài phút, mọi thứ đã sẵn sàng. Tôi thật sự khâm phục cách làm việc và cả những ý tưởng trò chơi vô cùng độc đáo. Nếu không tham gia, tôi cũng không thể tưởng tượng được Running man lại thú vị và vui đến vậy.”

Tập 1 chương trình “Chạy đi chờ chi” dự kiến sẽ được phát sóng vào lúc 19h30 ngày 06/4/2019 trên kênh HTV7.

Băng Châu

Ảnh:Nguyễn Bách

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 450
  •   Máy chủ tìm kiếm 154
  •   Khách viếng thăm 296
 
  •   Hôm nay 38,706
  •   Tháng hiện tại 1,100,314
  •   Tổng lượt truy cập 127,492,518