Những sao lỡ duyên với “Trò chơi vương quyền”

Thứ bảy - 06/06/2020 05:02
Những sao lỡ duyên với “Trò chơi vương quyền” Những sao lỡ duyên với “Trò chơi vương quyền”

Dân trí “Trò chơi vương quyền” là một trong những bộ phim truyền hình nổi tiếng nhất lịch sử. Tuy nhiên, khâu tuyển chọn diễn viên lại chẳng hề thuận lợi và thậm chí còn khá nhiều lần “thay vai” đường đột.

Trailer phần 7 Trò chơi vương quyền
Những sao lỡ duyên với “Trò chơi vương quyền” 1

Ban đầu, vai diễn Cersei Lannister vốn được nhắm cho nữ diễn viên Tricia Helfer. Helfer cũng đã tìm đọc nguyên tác tiểu thuyết của tác giả George R. R. Martin nhưng cuối cùng, nữ diễn viên xinh đẹp vẫn “lỡ hẹn” với “Trò chơi vương quyền” một cách đáng tiếc.

Trailer phần 8 Trò chơi vương quyền
Những sao lỡ duyên với “Trò chơi vương quyền” 2
Dominic West cũng đã từ chối vai diễn trong bom tấn truyền hình của kênh HBO với lý do… không muốn phải đóng phim xa nhà trong suốt một thời gian dài. Tuy nhiên, Dominic West sau đó đã vô cùng hối hận khi chứng kiến thành công rực rỡ của “Trò chơi vương quyền”.
Những sao lỡ duyên với “Trò chơi vương quyền” 3
Mark Strong đã từ chối vai diễn Stannis Baratheon để tham gia bộ phim “Low winter sun”. Vậy nhưng, sự lựa chọn của Strong lại không hề chính xác khi “Low winter sun” bị khai tử chỉ sau một mùa phim còn “Trò chơi vương quyền” thì trở thành cú nổ lịch sử của HBO.
Nhạc phim Trò chơi vương quyền
Những sao lỡ duyên với “Trò chơi vương quyền” 4
Tamzin Merchant đã thử vai Daenerys Targaryen hồi tháng 8/2009 và thậm chí còn tham gia đóng một tập phim. Tuy nhiên, Merchant sau đó đã bất ngờ từ chối vai Mẹ Rồng và không đưa ra bất kì lời giải thích nào.
Những sao lỡ duyên với “Trò chơi vương quyền” 5
Nữ diễn viên người Anh Izzy Meikle-Small đã suýt chút nữa nhận được vai diễn Sansa Stark nếu HBO không quyết định chọn Sophie Turner vào phút chót. Tuy nhiên, Izzy Meikle-Small cũng khẳng định mình không quá bất mãn vì bộ phim “Trò chơi vương quyền” vốn tràn ngập cảnh nóng và bố mẹ của nữ diễn viên chắc chắn sẽ không mấy hài lòng.
Những sao lỡ duyên với “Trò chơi vương quyền” 6
Jared Harris đã không được chọn đóng High Sparrow vì HBO muốn tìm một diễn viên lớn tuổi hơn.
Những sao lỡ duyên với “Trò chơi vương quyền” 7
Trên thực tế thì nam diễn viên Sam Heughan đã 7 lần đi thử vai cho “Trò chơi vương quyền” với mong muốn được đóng một trong các vai Renly Baratheon, Loras Tyrell hay vài thành viên trong Đội Gác Đêm. Nhiệt tình là vậy nhưng rốt cuộc, Sam Heughan lại chưa một lần được chọn và “đành” trở thành nam chính cho một tác phẩm nổi tiếng khác là “Outlander”.
Những sao lỡ duyên với “Trò chơi vương quyền” 8
Mahershala Ali từng rất muốn tham gia “Trò chơi vương quyền” và đã thử vai Xaro Xhoan Daxos nhưng rốt cuộc vẫn bị đạo diễn phim từ chối.
Những sao lỡ duyên với “Trò chơi vương quyền” 9
Jamie Campbell Bower thậm chí đã đóng vai Waymar Royce cho tập phim đầu tiên nhưng rồi cũng bất ngờ rút lui khiến cho nhiều người ngạc nhiên.
Những sao lỡ duyên với “Trò chơi vương quyền” 10
Tuy Gillian Anderson chưa bao giờ tiết lộ về vai diễn mà cô đã từ chối trong “Trò chơi vương quyền” nhưng nhiều khán giả tin rằng ngôi sao phim “Hồ sơ tuyệt mật” được nhắm cho vai “Phù thuỷ đỏ” Melisandre. Tuy nhiên, lý do khiến Anderson từ chối tham gia xuất phẩm của HBO là vì việc đóng “Trò chơi vương quyền” tốn quá nhiều thời gian.
Những sao lỡ duyên với “Trò chơi vương quyền” 11
Ban đầu, HBO đã chọn Jennifer Ehle cho vai Catelyn Stark. Tuy nhiên, cũng giống như Tamzin Merchant, Ehle đã rời bỏ đoàn phim sau khi hoàn thành tập phim đầu tiên. Lý do mà nữ diễn viên đưa ra là mình chỉ vừa mới sinh con và vẫn còn quá sớm để tham gia một dự án dài hơi.

Dung Nhi

Theo BR

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 60
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 59
 
  •   Hôm nay 16,973
  •   Tháng hiện tại 528,072
  •   Tổng lượt truy cập 128,146,311