Những nụ hôn ngoài kịch bản của "sao"

Thứ sáu - 11/10/2019 02:48
Những nụ hôn ngoài kịch bản của "sao" Những nụ hôn ngoài kịch bản của "sao"

Dân trí Vốn dĩ mọi bộ phim đều dựa theo kịch bản. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều những giây phút diễn ra hoàn toàn ngẫu hứng, vượt xa mọi sự sắp đặt tính toán.

Những nụ hôn ngoài kịch bản của "sao" 1

Bộ phim tình cảm lãng mạn “Lost in Translation” đã có một cảnh kết cực kỳ đáng nhớ khi nhân vật Charlotte (Scarlett Johansson) lắng nghe Bob (Bill Murray) thì thầm vào tai cô những điều bí ẩn mà không một khán giả nào có thể đoán liệu. Đặc biệt, nụ hôn của cả hai sau đó cũng hoàn toàn không có trong kịch bản mà là phút ngẫu hứng tuyệt vời trước ống kính.

Những nụ hôn ngoài kịch bản của "sao" 2
Đạo diễn David O. Russell ban đầu không hề có ý định mời Jennifer Lawrence đóng bộ phim “American hustle”. Tuy nhiên, cuối cùng J.Law lại tham gia vào tác phẩm này và cùng với nữ diễn viên Amy Adams tạo ra một nụ hôn đồng giới đáng nhớ bậc nhất màn ảnh, bất chấp sự thật rằng nụ hôn này không hề có trong kịch bản gốc và chính đạo diễn David O. Russell cũng “không biết làm cách nào mà nó xảy ra”.
Những nụ hôn ngoài kịch bản của "sao" 3

Bộ phim “Game of thrones” có rất nhiều cảnh quay nóng bỏng theo đúng ý đồ kịch bản. Tuy nhiên, cảnh khoá môi giữa Yara Greyjoy (Gemma Whelan) và Ellaria Sand (Indira Varma) lại không nằm trong số đó. Giải thích về nụ hôn ngẫu hứng này, hai nữ diễn viên cho biết: “Nó dường như là một điều gì đó mà chúng tôi nên làm. Nó mang ý nghĩa như một lời gợi ý tán tỉnh và sau đó, nó bỗng trở nên gợi tình hơn những gì chúng tôi mong đợi, bởi vì nó dường như là đúng đắn”.

Những nụ hôn ngoài kịch bản của "sao" 4
Nụ hôn hài hước giữa Michael Scott (Steve Carell) và Oscar Martinez (Oscar Nuñez) trong “The office” thực chất cũng hoàn toàn nằm ngoài kịch bản.
Những nụ hôn ngoài kịch bản của "sao" 5

Nữ diễn viên Holland Roden từng tiết lộ rằng bạn diễn Dylan O'Brien đã bất ngờ hôn mình vào má trong một cảnh quay của “Teen wolf”. Điều đáng chú ý là dù không có trong kịch bản, nụ hôn này vẫn được giữ lại sau khi biên tập và kể từ đó, các fans hâm mộ bắt đầu gán ghép hai nhân vật thành đôi. Chẳng ngờ, ý tưởng này được các nhà sản xuất tán thành và thực sự đã có một cặp đôi mới xuất hiện trong “Teen wolf”.

Dung Nhi

Theo LP

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 237
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 231
 
  •   Hôm nay 51,572
  •   Tháng hiện tại 1,043,155
  •   Tổng lượt truy cập 127,435,359