Những ngộ nhận về phái đẹp

Thứ tư - 12/11/2014 14:00
Những ngộ nhận về phái đẹp Những ngộ nhận về phái đẹp

Có một số điều từ lâu được xem là khuôn mẫu mặc nhiên gắn liền với phụ nữ mà cánh đàn ông cứ gật gù truyền tai nhau, song chắc gì đã đúng!

1. Tất cả bọn họ đều là tín đồ shopping


Những ngộ nhận về phái đẹp 1

Nói đến chuyện nghiện mua sắm, đàn ông luôn hướng mũi kimsang đàn bà. Song điều này chưa chắc đã đúng đâu. Thực tế, ối đàn ông còn mêmẩn shopping hơn phụ nữ. Họ cũng có những món đồ mua mà chưa từng dùng đến cấtdưới đáy tủ. Và đàn ông có xu hướng thích hàng hiệu nhiều hơn phụ nữ.

2. Phụ nữ thì không thích thể thao

Đây là một trong những niềm tin sai lầm nhất về phụ nữ. Córất nhiều quý cô thích thể thao, thậm chí chơi được một hoặc vài môn thể thaonào đó. Cho nên đây không phải đặc quyền của những anh chàng cơ bắp mà có thểlà niềm đam mê của những cô vốn dĩ vẻ ngoài rất mềm mại, mi-nhon.

3. Phụ nữ chỉ yêu đàn ông thô ráp

Có thể phụ nữ thấy những người đàn ông này hấp dẫn do đặcđiểm sự khác biệt về giới, song nhìn chung trong thực tế, họ yêu những ngườiđàn ông có tính cách dễ chịu, người hoàn toàn nghiêm túc trong tình yêu.

4. Phụ nữ mua được bằng quà

Tất nhiên phụ nữ thích quà, song cũng chỉ ở mức độ như đànông mà thôi. “Mua” họ không hề dễ, đừng tưởng có thể làm gì với họ cũng đượcsau khi đã chìa ra một con gấu Teddy hay một kiệt tác pha lê.

5. Phụ nữ có rình rập chồng

Đàn ông cứ tiếp tục mà tưởng bở khi rỉ tai nhau điều này. Thựctế thì các bà vợ không rảnh đến thế, thời gian rình rập bạn, họ còn phải dànhcho vai trò một người của phụ nữ của sự nghiệp, một người vợ đầy yêu thương vàmột người mẹ đầy quan tâm, săn sóc.

6. Họ chỉ thích tiền của đàn ông thôi

Không hẳn vậy. Họ yêu bạn vì chính bạn chứ không phải vì cáiví tiền hay tài khoản ngân hàng của bạn. Có điều, phụ nữ đủ thực tế để hiểu tầmquan trọng của tiền bạc trong việc duy trì được sự bền vững của một gia đình.

Huyền Anh
Theo Boldsky

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: tưởng bở
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 145
  •   Máy chủ tìm kiếm 19
  •   Khách viếng thăm 126
 
  •   Hôm nay 6,938
  •   Tháng hiện tại 1,068,546
  •   Tổng lượt truy cập 127,460,750