Những nấc thang đưa bạn đến hôn nhân hạnh phúc

Thứ tư - 12/11/2014 14:04
Những nấc thang đưa bạn đến hôn nhân hạnh phúc Những nấc thang đưa bạn đến hôn nhân hạnh phúc

Có những việc làm nho nhỏ, đáng yêu, rất dễ chịu để thực hiện nhưng mang lại hiệu quả vô cùng lớn cho hôn nhân của bạn. Đừng quên thực hiện mỗi ngày:


Những nấc thang đưa bạn đến hôn nhân hạnh phúc 1


1. Chia sẻ trách nhiệm

Đây là một trong những nấc thang đầu tiên đặt nền vững chắc cho sự thành công của hôn nhân. Không chỉ phụ nữ nên là người có trách nhiệm đối với việc nhà, đàn ông cũng cần chia sẻ với vợ để thấm nỗi nhọc nhằn của những công việc không tên. Có vợ có chồng cùng chăm sóc, tổ ấm chắc chắn càng “ấm” hơn.

Tương tự, tài chính cũng không nên là gánh nặng duy nhất của người chồng. Thực tế đã chứng minh, vợ ra ngoài đi làm luôn tốt hơn là ru rú ở nhà nội trợ, phụ thuộc nguồn chi từ chồng. Hãy san sẻ gánh nặng cùng anh ấy và cho bạn cơ hội làm người phụ nữ năng động, hiện đại hơn.

2. Trò chuyện lúc cuối ngày

Hãy kể nhau nghe về những việc các bạn đã trải qua trong ngày. Hoạt động này giúp hai người giao tiếp với nhau nhiều hơn và hiệu quả hơn, rất có lợi cho “sức khỏe” cuộc hôn nhân của bạn.

3. Biết ơn nửa kia vì chính con người của họ

Đừng phán xét quá mức, ai cũng có nhược điểm và bạn không cần thiết phải chỉ trích, phê phán họ về những nhược điểm ấy. Hãy biết ơn nửa kia vì chính con người của họ, ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của họ đối với cuộc hôn nhân.

4. Hoạt động tình dục

Đừng lưỡng lự, trì hoãn việc lên giường. Ít nhất trong giai đoạn đầu của hôn nhân, hoạt động tình dục có tác dụng gắn kết tuyệt vời. Hãy “yêu” nhau thường xuyên, bạn sẽ ngạc nhiên vì mức độ kết nối của hai người đấy.

5. Dành thời gian cho gia đình

Bất kể công việc của bạn có nặng đến mức nào, bạn nhất định phải có thời gian dành cho gia đình. Một người đàn ông đích thực không bao giờ thất bại trong vai trò làm chồng, làm cha cả. Dành nhiều thời gian hơn cho gia đình khiến vợ bạn cảm thấy cô ấy quan trọng và là ưu tiên số một của chồng, cô ấy sẽ đền đáp theo cách mà đến chính bạn cũng không hình dung ra được.

Huyền Anh
Theo Boldsky

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 112
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 111
 
  •   Hôm nay 11,297
  •   Tháng hiện tại 624,198
  •   Tổng lượt truy cập 128,242,437