Những điểm vui chơi thú vị cho bé ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 ở Hà Nội

Thứ bảy - 30/05/2020 07:06
Những điểm vui chơi thú vị cho bé ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 ở Hà Nội Những điểm vui chơi thú vị cho bé ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 ở Hà Nội

Dân trí Ngày quốc tế thiếu nhi năm nay 1/6/2020, Hà Nội có rất nhiều địa điểm để cha mẹ dẫn các bé đến vui chơi.

Nếu vẫn đang phân vân về việc nên đưa các bé đi đâu, các bậc phụ huynh có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây để mang lại cho các bé những trải nghiệm vui chơi đáng nhớ nhất.

Công viên Thủ Lệ

Những điểm vui chơi thú vị cho bé ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 ở Hà Nội 1
Các bé thích thú trải nghiệm về thiên nhiên hoang dã tại công viên Thủ Lệ

Công viên Thủ Lệ luôn là một trong những địa điểm vui chơi, giải trí dành cho bé được rất nhiều các bậc cha mẹ yêu thích từ lâu.

Công viên Thủ Lệ là vườn thú được chia làm nhiều khu, nơi mà các bé sẽ được thỏa sức tìm hiểu về thiên nhiên hoang dã và sự đa dạng của muôn loài động vật như sư tử, voi, khỉ, hươu, nai và rất nhiều loài chim khác.

Nhà hát múa rối, rạp xiếc trung ương

Rạp xiếc trung ương và nhà hát múa rối Việt Nam hàng năm thường tổ chức rất nhiều chương trình cho các bạn nhỏ nhân dịp quốc tế thiếu nhi 1/6.

Những điểm vui chơi thú vị cho bé ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 ở Hà Nội 2
Nhà hát múa rối Việt Nam là điểm đến thú vị cho các bé nhân dịp 1/6

Tại đây, các bé sẽ có cơ hội thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc như ca hát, nhảy múa, diễn kịch,…dưới sự điều khiển vô cùng khéo léo của các nghệ sĩ, chắc chắn sẽ khơi gợi sự thích thủ và tò mò cho các bé.

Đây cũng là một địa điểm vui chơi hữu ích giúp cho các bé có thể tìm hiểu về văn hóa và lịch sử Việt Nam thông qua những hình ảnh trực quan và sống động.

Công viên nước Hồ Tây

Những điểm vui chơi thú vị cho bé ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 ở Hà Nội 3
Các bé rất thích vui chơi tại công viên nước Hồ Tây

Công viên nước là một trong những điểm đến mà bất kỳ bé nào cũng mong được tới đây. Đây được xem như là một nơi giải trí lý tưởng và lành mạnh dành cho các bé. Đến với công viên nước hồ Tây, các bé sẽ được thỏa sức chơi các trò chơi sảng khoái và mát mẻ như hòa mình vào bể bơi, tham gia các trò chơi trượt ván và trượt ống nước.

Phố đi bộ

Vào những dịp lễ như quốc tế thiếu nhi 1/6, phố đi bộ tại trung tâm Hà Nội sẽ trở nên đông đúc và náo nhiệt hơn. Quanh phố đi bộ sẽ có rất nhiều chương trình từ những màn ca hát trên sân khấu cho đến những điệu nhảy đường phố.

Đặc biệt, Tràng Tiền Plaza – trung tâm thương mại lâu đời và nổi tiếng nhất thủ đô Hà Nội, cũng sẽ có những chương trình đặc biệt mừng ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Trong dịp tết thiếu nhi năm nay 2020, từ ngày 29/5 đến hết ngày 1/6, Tràng Tiền Plaza mang đến cho khách hàng cơ hội nhận được 900 voucher với tổng trị giá lên đến 90 triệu đồng với hóa đơn mua sắm chỉ từ 1 triệu đồng. Voucher được áp dụng tại rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng của Tràng Tiền Plaza.

Những điểm vui chơi thú vị cho bé ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 ở Hà Nội 4

Bên cạnh đó, Tràng Tiền Plaza cũng tổ chức những hoạt động vui chơi lý thú cho các bé như tạo hình mascot hoạt hình, chụp ảnh check-in tại khung hình được thiết kế riêng bởi Tràng Tiền Plaza,… Đến với Tràng Tiền Plaza, không chỉ các bé có một không gian vui chơi thoải mái mà cũng là một địa điểm tuyệt vời để cha mẹ lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình thân yêu.

Thông tin chi tiết xem tại

Website: trangtienplaza.net

Facebook: www.facebook.com/TrangTienPlazapage/

Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hotline: 0243.937.8599

Giờ mở cửa: thứ 2 - thứ 5: 9h30 - 21h30, thứ 6 đến chủ nhật và ngày lễ: 9h30 - 22h00

Trường Thịnh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 449
  •   Máy chủ tìm kiếm 171
  •   Khách viếng thăm 278
 
  •   Hôm nay 38,562
  •   Tháng hiện tại 1,100,170
  •   Tổng lượt truy cập 127,492,374