Người thân lo lắng cho con gái duy nhất của Michael Jackson

Thứ ba - 24/04/2018 10:17
Người thân lo lắng cho con gái duy nhất của Michael Jackson Người thân lo lắng cho con gái duy nhất của Michael Jackson

Dân trí Cuối tuần vừa rồi, một số tờ báo của Mỹ đồng loạt đưa tin về cô con gái duy nhất của Michael Jackson, Paris Jackson, 20 tuổi, có dấu hiệu rối loạn tâm lý và bị trầm cảm. Cả gia đình Jackson vô cùng lo lắng trước lối sống phóng túng của Paris.

Paris Jackson tới dự lễ trao giải Oscar 2018

Paris Jackson là con gái duy nhất và là con thứ hai của ngôi sao quá cố Michael Jackson. Mới 20 tuổi nhưng Paris đã thường xuyên xuất hiện trên truyền thông bởi những phát ngôn gây sốc, mối tính đồng tính. Cách đây 5 năm, cô bé từng tự vẫn “hụt” vì trẩm cảm và phải điều trị tâm lý trong bệnh viện hơn một năm sau đó.

Người thân lo lắng cho con gái duy nhất của Michael Jackson 1

Paris Jackson là con gái duy nhất của ngôi sao quá cố Michael Jackson.

Paris Jackson giờ là một người mẫu và thỉnh thoảng góp mặt trong các sự kiện của làng giải trí thế giới. Là con gái của một trong những ngôi sao ca nhạc nổi tiếng nhất thập niên 90, và sinh trưởng trong một gia đình khá phức tạp, Paris được truyền thông “ưu ái”. Cuối tuần vừa rồi, Paris lại khiến fan lo lắng khi một số tờ báo đưa tin cô có dấu hiệu rối loạn tâm lý.

Tháng 3 vừa rồi, Paris từng chia sẻ trên trang Instagram cá nhân hình ảnh cô đang leo trên một tòa nhà cao tầng rất nguy hiểm. Hình ảnh này của Paris khiến người nhà của cô nhớ tới hành động cha ruột của cô cầm trên tay cậu con trai út Blanket trên ban công một tòa nhà 4 tầng tại Berlin gây chấn động vào năm 2002.

Người thân lo lắng cho con gái duy nhất của Michael Jackson 2

Paris Jackson (phải) đã chuyển tới sống cùng bà nội sau khi cha ruột qua đời.

“Điều khiến chúng tôi lo lắng là vì, Michael vẫn kiểm soát được Blanket và độ cao không quá lớn nhưng Paris thì khác, con bé ở trên cao. Con bé có thể mất kiểm soát và rơi xuống. Con bé thực sự đã suýt ngã”, một người thân chia sẻ với tờ Page Six.

Tờ Page Six cũng đưa tin về việc những thành viên trong gia đình Jackson thực sự đang lo lắng về lối sống cũng như tâm lý của Paris Jackson. Họ sợ rằng, cô gái 20 tuổi này lại rơi vào trầm cảm và có dấu hiệu tâm thần nên mất kiểm soát hành động.

Người thân lo lắng cho con gái duy nhất của Michael Jackson 3

Trong một bài phỏng vấn vào năm ngoái, Paris từng thổ lộ chuyện cô bé đã sống khó khăn thế nào sau khi cha ruột qua đời đột ngột vào năm 2009. Paris từng tự vẫn không thành, từng tự dùng rao cắt vào da thịt mình, từng bị bắt nạt khi đi học và từng bị lạm dụng tình dục khi mới 14 tuổi. Tất cả những điều này khiến cuộc sống của Paris càng “rối” và mệt mỏi.

Năm ngoái, vào sinh nhật lần thứ 59 của người cha quá cố, người đàn ông duy nhất mà Paris yêu và tôn kính, Paris đã viết trên trang cá nhân rằng: “Cha là người duy nhất cho tôi thấy đam mê thực sự là thế nào, và là người duy nhất cho tôi những giá trị đạo đức đích thực để sống và hiểu mơ ước là thế nào”.

Người thân lo lắng cho con gái duy nhất của Michael Jackson 4

Hiện tại, Paris Jackson, 20 tuổi, có lối sống phóng túng, thoải mái và tự do.

Những người thân trong gia đình Jackson cũng nhận ra rằng, Paris khá giống với ngôi sao quá cố, đặc biệt là sự liều lĩnh. “Paris thích tự do, điên rồ và luôn ở cạnh những cô bạn thân”, một người thân của Paris cho hay.

Hiện tại, Paris và đang hò hẹn với siêu mẫu 9x - Cara. Hai cô gái gặp nhau tại lễ trao giải MTV Movie & TV vào tháng 5 năm ngoái. Tháng 12 vừa rồi, hai người đi du lịch châu Âu cùng nhau, cùng gặp gỡ cha nuôi của Paris - nam diễn viên Macaulay Culkin và bạn gái của anh - nữ diễn viên Brenda Song.

Người thân lo lắng cho con gái duy nhất của Michael Jackson 5

Và cách đây 1 tháng, hai cô gái đã công khai tình cảm. Gia đình Jackson không phản đối chuyện tình cảm của Paris mà chỉ hi vọng, cô được hạnh phúc và tìm được tình yêu đích thực, luôn tỉnh táo và bình yên. Trước khi hò hẹn với Cara, Paris từng trải qua nhiều mối tình ngắn ngủi, chớp nhoáng với người khác giới.

Một người họ hàng nói: “Michael chỉ muốn con bé được hạnh phúc. Nếu Cara hoặc bất kỳ ai có thể khiến con bé hạnh phúc và sống hết mình, thì đó là điều anh ấy mong đợi nhất”. Trước thông tin gia đình và mọi người lo lắng cho tình trạng hiện tại của mình, Paris Jackson đã lên tiếng: “Nhiều người nghĩ rằng tôi sắp chết. Bác sĩ tâm lý của tôi cũng nhắn tin cho tôi về chuyện đó. Cũng tốt thôi. Tôi chỉ muốn nói với những người nhận là người thân của tôi, những người hàng ngày lên báo nói rằng họ lo lắng cho tôi rằng, đã bao lâu rồi các người không gọi điện hỏi thăm tôi. Anh Prince không lo lắng cho tôi là vì ngày nào chúng tôi cũng nói chuyện với nhau. Chúng tôi gặp nhau. Nếu các vị thực sự lo lắng cho tôi hãy gọi điện hỏi thăm tôi”.

Người thân lo lắng cho con gái duy nhất của Michael Jackson 6

Người thân lo lắng cho tương lai của Paris khi cô có nhiều biểu hiện tâm lý quá khích thời gian gần đây.

Cô của Paris Jackson - La Toya Jackson mới đây cũng lên tiếng ủng hộ cô cháu gái cá tính trong chương trình Entertainment Tonight: “Paris đang dần trở thành một phụ nữ đặc biệt. Con bé làm rất tốt. Tôi tự hào về con bé và thực sự rất hào hứng về sự thể hiện của con bé”.

Trong bài phỏng vấn với tờ Teen Vogue vào năm ngoái, Paris Jackson cũng hé lộ về việc cô bị bị tẩy chay và ghét bỏ như thế nào. “Mọi người có thể rất độc ác. Tôi hiểu ra rằng, dù bạn làm gì, bạn vẫn phải nhận những cái nhìn dè bỉu. Điều đó không quan trọng bời cho dù trái tim bạn đặt đúng chỗ, người ta vẫn tìm ra lý do để ghét bạn. Tôi hiểu ra rằng, mọi chuyện chẳng có gì nghiêm trọng nếu bạn làm đúng theo trái tim mình, và luôn cố gắng làm những điều đúng đắn và khi đó, tôi sẽ đi đúng đường”.

Fan hiện tại khá lo lắng cho Paris Jackson và hi vọng cô con gái duy nhất của ngôi sao nổi tiếng sẽ tìm đúng đường để đi và sống hạnh phúc đúng như cô nói.

Người thân lo lắng cho con gái duy nhất của Michael Jackson 7

Người thân lo lắng cho con gái duy nhất của Michael Jackson 8

Paris Jackson hiện đang hò hẹn với siêu mẫu 9x - Cara Delevingne.

Mi Vân
Theo News

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 177
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 175
 
  •   Hôm nay 10,896
  •   Tháng hiện tại 1,072,504
  •   Tổng lượt truy cập 127,464,708