Ngôi sao bị bỏng Selina sống thế nào sau khi ly dị chồng?

Thứ ba - 31/07/2018 10:10
Ngôi sao bị bỏng Selina sống thế nào sau khi ly dị chồng? Ngôi sao bị bỏng Selina sống thế nào sau khi ly dị chồng?

Dân trí Kể từ khi thông báo ly dị chồng vào năm 2016, Selina, thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng xứ Đài S.H.E, tập trung cho công việc và tận hưởng cuộc sống độc thân thoải mái.

Selina - She is beautiful

Ngôi sao bị bỏng Selina sống thế nào sau khi ly dị chồng? 1

Ngày 30/7 vừa rồi, trên trang cá nhân của mình, Selina đã đăng tải hình ảnh của cô trong một chuyến du lịch. Ngôi sao xinh đẹp diện đồ thể thao và nở nụ cười tươi tắn. Những vết sẹo bỏng trên cơ thể của cô hầu như không thấy.

Ngôi sao bị bỏng Selina sống thế nào sau khi ly dị chồng? 2

Nữ ca sĩ nổi tiếng thể hiện khả năng lướt ván. Thần thái khỏe mạnh và tươi tắn của cô khiến fan rất yên tâm. Năm ngoái, Selina bất ngờ thông báo ly dị chồng sau vài năm chung sống mà không có con.

Ngôi sao bị bỏng Selina sống thế nào sau khi ly dị chồng? 3

Selina là một trong ba thành viên của nhóm nhạc nữ thần tượng nổi tiếng xứ Đài, S.H.E. Ngoài ra cô còn là một nữ diễn viên truyền hình rất nổi tiếng và được yêu thích tại châu Á. Năm 2010, cô bất ngờ gặp một tai nạn nghiêm trọng tại phim trường, khiến cơ thể của cô bị bỏng nặng và sức khỏe giảm sút.

Ngôi sao bị bỏng Selina sống thế nào sau khi ly dị chồng? 4

Với nghị lực phi thường, Selina đã tự vực dậy, chiến đấu với bệnh tật, những cơn đau đớn sau mỗi lần cấy ghép da, vật lý trị liệu. Cô trở lại với sân khấu vào năm 2013 và luôn nở nụ cười rạng ngời trên môi dù cơ thể chi chít những vết sẹo bỏng.

Ngôi sao bị bỏng Selina sống thế nào sau khi ly dị chồng? 5

Trước đây, fan hâm mộ Selina vì vẻ ngoài xinh đẹp, giọng ca ngọt ngào và khả năng diễn xuất ấn tượng thì giờ đây, họ yêu mến cô bởi nghị lực sống phi thường. Selina không từ bỏ bất kỳ một môn thể dục thể thao nào để rèn luyện, nâng cao sức khỏe sau khi bị thương nặng. Cô muốn mọi người nhìn cô với ánh mắt dành cho một nghệ sĩ thực thụ, có khả năng làm việc bình thường chứ không phải bằng sự thương cảm.

Ngôi sao bị bỏng Selina sống thế nào sau khi ly dị chồng? 6

Nụ cười ngọt ngào của Selina đã trở thành thương hiệu của cô suốt những năm qua. Đặc biệt, sau cú sốc tình cảm năm ngoái, cô tiếp tục chứng minh cho fan thấy rằng, cô mạnh mẽ và không biết gục ngã. Tháng 3/2016, cô và chồng bất ngờ tuyên bố ly dị sau 5 năm bên nhau, khiến fan choáng váng.

Ngôi sao bị bỏng Selina sống thế nào sau khi ly dị chồng? 7

Selina (giữa) bên hai người chị em thân thiết trong nhóm S.H.E. Ella và Hebe cũng là những nguồn động viên to lớn với Selina trong cuộc hành trình chống lại bệnh tật và tìm lại chính mình. Hiện tại, dù không còn ca hát với nhau nhưng họ vẫn luôn dành cho nhau sự quan tâm đặc biệt và ở bên nhau trong những giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời.

Ngôi sao bị bỏng Selina sống thế nào sau khi ly dị chồng? 8

Hình ảnh Selina tại buổi họp báo vào năm 2010 khi cô vừa bình phục sau tai nạn cháy nổ tại phim trường mãi ám ảnh người hâm mộ. Selina đã bật khóc trong buổi họp báo nào và nghẹn ngào thú nhận rằng, bác sĩ không tin tưởng vào sự bình phục của chính cô. Cô đau đớn khi không thể tiếp tục đóng phim và ca hát cho khán giả....

Ngôi sao bị bỏng Selina sống thế nào sau khi ly dị chồng? 9

Selina và chồng, luật sư Trương Thừa Trung, từng được xem là một trong những cặp đôi đáng ngưỡng mộ nhất làng giải trí xứ Đài. Chuyện tình của họ có đầy đủ cả nước mắt, nụ cười, đớn đau và hạnh phúc. Thừa Trung đã ở bên Selina suốt giai đoạn cô nằm viện, điều trị sau tai nạn bỏng. Anh ngỏ lơi cầu hôn Selina khi cô vẫn đang phải ngồi xe lăn và có khả năng chưa thể sinh nở. Tuy nhiên, chỉ sau 5 năm bên nhau, họ chia tay nhau trong im lặng dù Selina khẳng định, cô luôn trân trọng tình cảm của chồng cũ.

Ngôi sao bị bỏng Selina sống thế nào sau khi ly dị chồng? 10

Hậu ly dị, Selina quay lại làm việc. Cô tập trung tham dự các sự kiện, và mang câu chuyện của cuộc đời mình gửi tới những khán giả với mong muốn mọi người đừng bao giờ bỏ cuộc trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Cô cũng quay lại sân khấu ca hát và nhận được sự ủng hộ của fan. Hiện tại, Selina không hò hẹn với ai mà dành thời gian bên bố mẹ, em gái và những người bạn.

Mi Vân
Theo QQ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 62
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 61
 
  •   Hôm nay 16,161
  •   Tháng hiện tại 527,260
  •   Tổng lượt truy cập 128,145,499