Nếu yêu người có vợ

Chủ nhật - 25/01/2015 17:23
Nếu yêu người có vợ Nếu yêu người có vợ

Dân trí Thì bạn chết mê chết mệt người đàn ông có sức sút mạnh mẽ ấy, thì bạn ngất ngây trong thứ hạnh phúc tự huyễn hoặc, thì bạn sẽ chịu nhiều đắng cay. Nếu đang phân vân đứng trước một cuộc tình không đáng có, những cách gỡ rối sau có lẽ ít nhiều giúp được bạn.

Nếu yêu người có vợ 1

1. Tôntrọng bản thân

Chính bạn hãy tự thương lấy mình, hãy biết tôntrọng những giá trị mình đang sở hữu. Đừng tưởng người ấy nói thương, nói yêu,tặng nhiều quà, dành cho bạn nhiều thì giờ là đã trao trọn trái tim cho bạn.Nếu thật lòng yêu, anh ta sẽ không muốn có một cuộc tình vụng trộm, sẽ tự giảithoát chính mình khỏi cuộc hôn nhân đã đổ vỡ rồi mới tiếp cận bạn để bạn khỏiphải chịu đựng sự chất vấn của lương tâm và lời dèm pha của xã hội.

Lòng tự trọng không cho phép bạn trở thànhngười đi phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Vì vậy hãy coi người đàn ôngđó chỉ như cơn gió thoảng, và tìm cho mình một nửa kia đích thực, còn độc thânvà sẵn sàng trao trọn vẹn tình yêu cho bạn, chứ không phải là thứ tình cảm bốthí, chia đôi.

2.Anh ta không đời nào bỏ vợ

Kể cả khi người đàn ông đó trăm lần hứa hẹn rồi sẽ có ngày chấmdứt với cô vợ, tỉ lệ anh ta thực hiện đúng lời hứa là rất thấp. Nghĩ mà xem, việcgì anh ta phải từ bỏ gia đình mình trong khi vẫn có bạn ở bên và ngay từ đầubạn đã tự nguyện tham gia trò chơi tình ái dành cho nhiều người.

3. Hãy nghĩ đến nhữngđứa con của người tình

Nếu tình nhân của bạn ngoài vợ ra còn có cả đàn con lóc nhóc thìtình hình càng trở nên cam go. Sẽ ra sao nếu chúng phát hiện ra bố mình ngoạitình? Nếu là người có lương tâm, chắc bạn sẽ không chịu đựng nổi ý nghĩ vì mìnhmà một đứa trẻ bị tổn thương, mất hết niềm tin vào tình yêu, cuộc sống, và losợ sẽ có người cướp bố mình đi mãi.

4. Đừng để lời dèm phaảnh hưởng đến mình

Khi bị ám ảnh bởi lời đồn thổi, trách móc của thiên hạ, bạn sẽrơi vào thế bí, hoang mang, yếu đuối vô cùng. Dù chuyện gì xảy ra, hãy luôn làngười phụ nữ mạnh mẽ, dám làm dám chịu. Bạn đã lỡ sa chân vào tình yêu mù quángthì hãy can đảm sửa sai. Luôn nhớ rằng bạn làm mọi chuyện vì chính mình đểkhông phải ăn năn hối hận, để tự do tiến tới mối quan hệ khác có tương lai hơn,chứ không phải để đối phó với lời dèm pha ác khẩu.

5. Cắt đứt mọi mối liênlạc với kẻ tham lam

Bằng mọi giá, phải cắt đứt liên lạc với người đàn ông đó. Đổisố, chặn số, thay đổi chỗ ở, chuyển nơi công tác,...trong trường hợp không thểtránh chạm mặt nhau thì nên hạn chế tối đa các cuộc trò chuyện, gặp gỡ riêngtư. Và quan trọng hơn hết, bạn cần nói rõ ý định muốn dứt khoát chia tay.

May
Theo AWS

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 123
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 118
 
  •   Hôm nay 2,820
  •   Tháng hiện tại 757,963
  •   Tổng lượt truy cập 128,376,202