Mỹ nhân Việt và những nét đẹp không đụng hàng

Thứ sáu - 07/11/2014 11:08
Mỹ nhân Việt và những nét đẹp không đụng hàng Mỹ nhân Việt và những nét đẹp không đụng hàng

Nếu Hà Tăng sở hữu đôi mắt hút hồn, Thanh Hằng tự hào về đôi chân dài 1,12m thì nhiều người đẹp Việt khác cũng có quyền hãnh diện vì những nét đẹp không đụng hàng của mình.

Mỹ nhân Việt và những nét đẹp không đụng hàng 1

Thanh Hằng: Với đôi chân dài 1m12, Thanh Hằng là siêu mẫu đắt giá của làng thời trang Việt. Đến nay, vẫn chưa một người mẫu nào phá được kỷ lục này. Đôi chân dài thẳng tắp nghiễm nhiên trở thành bộ phận cơ thể "đắt giá" nhất mà người đẹp Việt hết sức hãnh diện.

Mỹ nhân Việt và những nét đẹp không đụng hàng 2

Dù diện đầm váy hay quần âu, sort ngắn, quần legging đơn giản, Thanh Hằng vẫn khiến người đối diện không thể rời mắt bởi dáng vẻ thướt tha của mình. Nhiều người khuyên siêu mẫu nên bỏ tiền mua bảo hiểm cho đôi chân dài miên man này.

Mỹ nhân Việt và những nét đẹp không đụng hàng 3

Tăng Thanh Hà: Điểm khiến người đối diện mê hoặc khi đối diện với cô chính là đôi mắt đen hút hồn và hàng chân mày rậm thành thương hiệu. Nhờ đôi mắt "biết nói", Hà Tăng luôn được xếp vào mỹ nhân có gương mặt hoàn hảo của showbiz Việt.

Mỹ nhân Việt và những nét đẹp không đụng hàng 4

Ngoài "bảo bối" là đôi mắt và hàng chân mày rậm, Tăng Thanh Hà còn được trời phú cho một khuôn mặt Vline thời thượng với các đường nét rất hài hòa đậm chất Á Đông. Nhiều người đánh giá khuôn mặt cô là niềm mơ ước của tất cả phái đẹp.

Mỹ nhân Việt và những nét đẹp không đụng hàng 5

Hà Anh: từng là người giữ vị trí "đệ nhất vong eo con kiến" của làng giải trí Việt, với vòng eo 58cm, cô luôn khiến bao cô gái phải ghen tị. Không chỉ vậy, cơ thể nóng bỏng cùng làn da nâu của siêu mẫu cũng làm bao đấng màu râu chao đảo.

Mỹ nhân Việt và những nét đẹp không đụng hàng 6

Ở độ tuổi 32 nhưng người đẹp Việt vẫn giữ được vóc dáng cơ thể đáng mơ ước với chỉ số 3 vòng 84-58-92 cùng chiều cao 1,75m. Trong đó vòng eo là phần cơ thể được người đẹp tự hào nhất và thường xuyên phô diễn bằng những bộ cánh gợi cảm. 

Mỹ nhân Việt và những nét đẹp không đụng hàng 7

Người đẹp thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân vòng eo mini đáng mơ ước của biết bao cô gái.

Mỹ nhân Việt và những nét đẹp không đụng hàng 8

Elly Trần: Trong giới showbiz Việt, Elly Trần là mỹ nhân sở hữu bộ ngực "đắt giá" nhất. Cũng chính nhờ bộ ngực này nên người đẹp Việt luôn là cái tên được báo chí trong nước và cả nước ngoài thường xuyên nhắc đến.

Mỹ nhân Việt và những nét đẹp không đụng hàng 9

Gương mặt không tuổi và vóc dáng thon gọn của bà mẹ một con khiến nhiều cô gái ao ước.

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 127
 
  •   Hôm nay 26,057
  •   Tháng hiện tại 638,958
  •   Tổng lượt truy cập 128,257,197