Minh Tuyết thích thú khi được làm giám khảo cùng Chí Tài, Ngọc Sơn

Thứ ba - 19/03/2019 09:00
Minh Tuyết thích thú khi được làm giám khảo cùng Chí Tài, Ngọc Sơn Minh Tuyết thích thú khi được làm giám khảo cùng Chí Tài, Ngọc Sơn

Dân trí Đến với chương trình “Ẩn số hoàn hảo”, Minh Tuyết cảm thấy nhẹ nhõm hơn trong vai trò giám khảo. Và điều khiến nữ ca sĩ hải ngoại cảm thấy thích thú nhất chính là được hợp tác cùng nghệ sĩ Chí Tài, danh ca Ngọc Sơn.

Là một ca sĩ có tên tuổi, chuyên môn âm nhạc cao, Minh Tuyết thường xuyên nhận được lời mời làm HLV các chương trình ca nhạc. Và sau mỗi chương trình ca nhạc như vậy, nữ ca sĩ đều cảm thấy mình bị tổn thương, nguyên nhân do cô không muốn loại bất kì thí sinh nào.

Minh Tuyết thích thú khi được làm giám khảo cùng Chí Tài, Ngọc Sơn 1

Nữ ca sĩ  Minh Tuyết.

“Mỗi lần làm xong một cuộc thi với vai trò một HLV, Minh Tuyết đều nghĩ rằng sẽ không nhận các cuộc thi như vậy nữa vì mệt quá. Lao tâm, lao lực và lao cả trái tim nữa vì rất dễ bị tổn thương. Lúc đó Minh Tuyết lại nghĩ rằng sẽ nhận gameshow về giám khảo thôi vì nhẹ nhàng hơn. Nhưng khi nhận vai trò giám khảo rồi thì mình lại nhớ vai trò HLV. Vì khi làm giám khảo mình không thể đi sâu hơn nữa để chỉ dẫn thí sinh. Nên đối với Minh Tuyết ngồi HLV cực nhưng nó là trải nghiệm vô cùng thích thú, còn đối với vai trò giám khảo mình sẽ được thưởng thức nhạc nhiều hơn và cảm giác đỡ căng thẳng”.

Đặc biệt nữ ca sĩ chia sẻ thêm mỗi lần nhận lời tham gia các chương trình cô đều phải suy nghĩ rất nhiều, thứ nhất chương trình phải phù hợp: “Mình có làm gì được cho chương trình hay không. Mình có làm gì tốt hơn cho các thí sinh của chương trình hay không, đó là điều quan trọng đầu tiên. Điều thứ 2 là những người ngồi chung cũng phải kết hợp nhịp nhàng với mình thì mới có thể tạo nên một hiệu ứng tốt đẹp cho chương trình”. Minh Tuyết giải thích thêm bản thân phải thoải mái mới có thể làm tốt công việc.

Minh Tuyết thích thú khi được làm giám khảo cùng Chí Tài, Ngọc Sơn 2

Minh Tuyết thích thú khi làm giám khảo cùng Chí Tài, Ngọc Sơn. Chương trình “Ẩn số hoàn hảo” sẽ lên sóng THVL1 lúc 21h thứ 2 hàng tuần, từ ngày 25/3.

Đến với chương trình “Ẩn số hoàn hảo” Minh Tuyết cảm thấy nhẹ nhõm hơn trong vai trò giám khảo. Và điều khiến nữ ca sĩ cảm thấy thích thú nhất chính là được hợp tác cùng nghệ sĩ Chí Tài, danh ca Ngọc Sơn.

Nữ ca sĩ hải ngoại tâm sự anh Ba luôn mang lại tiếng cười, kiến thức bổ ích cho cô khi ngồi chung các chương trình. Còn nghệ sĩ Chí Tài là người vui tính từ sân khấu đến ngoài đời. “Khi nghe tin ngồi chung với anh Chí Tài, Minh Tuyết cảm thấy áp lực nhẹ hẳn đi, vì 2 anh em rất ăn ý với nhau từ ngoài đời đến sân khấu từ cách nhìn về nghệ thuật đến cuộc sống bên ngoài. Cho nên đây là điều Minh Tuyết cảm thấy thích thú nhất”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Cô cũng đánh giá cao sự kết hợp giữa Kiều Ngân và Mạc Văn Khoa trong vai trò MC của chương trình. Minh Tuyết cho rằng sự kết hợp này sẽ mang lại màu sắc hoàn toàn mới tới khán giả màn ảnh nhỏ.

Ngoài ra, Minh Tuyết cũng tâm sự thêm về cuộc sống và các dự định của bản thân trong năm 2019. Trong năm Kỷ Hợi, nữ ca sĩ dự định ra mắt 2 MV và thực hiện một dự án về làm đẹp. Dù công việc bận rộn nhưng Minh Tuyết luôn nhận được sự ủng hộ từ chồng, bản thân cô cũng luôn cố gắng dành thời gian để chia sẻ buồn vui, tâm tư trong cuộc sống với gia đình.

Chương trình sẽ lên sóng THVL1 lúc 21h thứ 2 hàng tuần, từ ngày 25/3.

Nguyễn Hằng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 198
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 194
 
  •   Hôm nay 14,416
  •   Tháng hiện tại 1,076,024
  •   Tổng lượt truy cập 127,468,228