Megan Barton Hanson tiếc vì không hẹn hò phụ nữ sớm hơn

Chủ nhật - 22/03/2020 08:56
Megan Barton Hanson tiếc vì không hẹn hò phụ nữ sớm hơn Megan Barton Hanson tiếc vì không hẹn hò phụ nữ sớm hơn

Dân trí Vũ nữ thoát y Megan Barton Hanson tuyên bố, chuyện tình với bạn gái Chelcee Grimes là điều tốt đẹp nhất cô từng có.

Megan Barton-Hanson xinh đẹp trên truyền hình

"Sao" của show truyền hình Love Island - Megan Baron Hanson đang hạnh phúc bên bạn gái Chelcee Grimes. Cặp đôi hẹn hò từ tháng 11 năm ngoái, trả lời phỏng vấn tạp chí The Mirror vào thứ bảy vừa qua, Megan cho biết, cô ước mình hẹn hò với phụ nữ sớm hơn.

Cựu vũ nữ thoát y nói, cô cảm thấy thoải mái hơn trong mối quan hệ đồng giới: "Tôi ước mình có mối quan hệ tình cảm với phụ nữ sớm hơn - đó là điều tốt nhất tôi đã làm."

Megan Barton Hanson tiếc vì không hẹn hò phụ nữ sớm hơn 1

"Thật khó để miêu tả nhưng hò hẹn với một cô gái quá khác biệt so với ở bên một chàng trai. Khi tôi bắt đầu hẹn hò với phụ nữ, tôi cảm thấy rằng "đây thực sự là tôi". Tôi cảm thấy thoải mái và gần gũi hơn nhiều so với những gì tôi đã có khi hò hẹn với bất kỳ chàng trai nào."

Megan Barton Hanson thừa nhận cô quan tâm đến phụ nữ cũng như đàn ông, người đẹp nói, cô mong phụ nữ có thể thoải mái hơn khi đề cập chuyện giới tính của mình.

Hồi năm 2018, Megan Barton Hanson bắt đầu hò hẹn với bạn diễn trong show Love Island - Wes Nelson. Cặp đôi chia tay vào đầu năm 2019 và sau đó Megan bắt đầu hẹn hò với phụ nữ. Megan Barton nói, sau khi hò hẹn với phụ nữ, cô không bao giờ muốn quay lại với đàn ông.

Megan Barton-Hanson chia sẻ về chuyện tình cảm

Vĩnh Ngọc

Theo DM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 233
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 228
 
  •   Hôm nay 9,328
  •   Tháng hiện tại 1,070,936
  •   Tổng lượt truy cập 127,463,140