MC đồng tính Anderson Cooper làm cha lần đầu ở tuổi 53

Thứ sáu - 01/05/2020 16:32
MC đồng tính Anderson Cooper làm cha lần đầu ở tuổi 53 MC đồng tính Anderson Cooper làm cha lần đầu ở tuổi 53

Dân trí MC nổi tiếng của kênh CNN Anderson Cooper vừa bất ngờ báo tin vui với người hâm mộ là ông đã lên chức cha lần đầu tiên trong đời.

Anderson Cooper trả lời phỏng vấn

Nhà báo - MC nổi tiếng nước Mỹ Anderson Cooper đã chính thức lên chức cha. Thông tin này do chính MC 53 tuổi chia sẻ với fans trên trang cá nhân Instagram. Anderson Cooper có con nhờ người mang thai hộ. Em bé trai chào đời được đặt tên là Wyatt Morgan Cooper.

Trên trang cá nhân, Anderson Cooper viết: "Tôi muốn chia sẻ với các bạn một số tin tức vui vẻ. Vào thứ hai, tôi đã chính thức trở thành một người cha. Đây là Wyatt Cooper. Cậu bé mới ba ngày tuổi."

MC đồng tính Anderson Cooper làm cha lần đầu ở tuổi 53 1

Anderson Cooper khoe con trai cưng mới sinh

"Cậu nhóc được đặt theo tên của cha tôi, người đã mất khi tôi mười tuổi. Tôi hy vọng tôi có thể là một người cha tốt giống như bố tôi. Con trai tôi tên đệm là Morgan. Tôi biết cha mẹ tôi thích cái tên Morgan vì gần đây tôi đã tìm thấy một danh sách các cái tên họ đã lập ra hơn 50  năm trước khi họ đang cố gắng nghĩ ra tên để đặt cho tôi."

Anderson Cooper dự LHP Sundance 2016

"Wyatt Morgan Cooper nặng gần 3,3 kg khi chào đời. Cậu bé ngọt ngào, mềm mại, khỏe mạnh và khiến tôi hạnh phúc hơn bao giờ hết. "

MC đồng tính Anderson Cooper làm cha lần đầu ở tuổi 53 2

"Là một người đồng tính, tôi không bao giờ nghĩ rằng mình có thể có một đứa con. Tôi biết ơn tất cả những người đã giúp tôi, các bác sĩ, y tá và mọi người liên quan đến việc con trai của tôi chào đời. Trên tất cả, tôi biết ơn một người phụ nữ đã mang thai Wyatt, chăm sóc cậu nhóc một cách yêu thương, dịu dàng và sinh ra cậu bé."

"Những gì cô ấy làm và tất cả những người mang thai hộ những gia đình không thể có con là là phước lành, một sự phi thường. Người mang thai hộ tôi có một gia đình xinh đẹp của riêng cô ấy, một người chồng hỗ trợ tuyệt vời và những đứa trẻ. Tôi vô cùng biết ơn vì tất cả sự hỗ trợ mà họ đã dành cho Wyatt và tôi. Tôi may mắn có gia đình này trong cuộc sống của chúng tôi."

MC đồng tính Anderson Cooper làm cha lần đầu ở tuổi 53 3

"Tôi mơ ước bố mẹ và anh trai tôi, Carter còn sống để gặp Wyatt, nhưng tôi tin rằng họ có thể nhìn thấy cậu nhóc Tôi tưởng tượng tất cả họ cùng ôm lấy nhau, cười và tận hưởng hạnh phúc. Tình yêu của họ vẫn luôn còn mãi trong tôi và Wyatt."

Cooper hoàn toàn công khai việc mình là người đồng tính công khai. Theo tờ New York Times, ông là "nhà báo đồng tính công khai nổi bật nhất trên truyền hình Mỹ." Trong nhiều năm, Cooper tránh thảo luận về cuộc sống riêng tư của mình trong các cuộc phỏng vấn. Tuy nhiên, vào năm 2012, ông đã cho phép hot blogger Andrew Sullivan tiết lộ email của ông với nội dung: "Tôi thấy rõ rằng bằng cách giữ im lặng trong một số khía cạnh của cuộc sống cá nhân, một số người có ấn tượng sai lầm rằng tôi đang cố gắng che giấu điều gì đó khiến tôi khó chịu, xấu hổ hoặc thậm chí sợ hãi. Điều này là không đúng sự thật. ... Thực tế là, tôi là người đồng tính, luôn luôn như vậy và tôi không thể hạnh phúc hơn, thoải mái hơn về bản thân."

Anderson Cooper tiết lộ giới tính thật

Kiều Minh

Theo JJ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 352
  •   Máy chủ tìm kiếm 157
  •   Khách viếng thăm 195
 
  •   Hôm nay 62,370
  •   Tháng hiện tại 1,053,953
  •   Tổng lượt truy cập 127,446,157