MC Nguyên Khang: "Tôi nghĩ mình không có duyên với các giải thưởng"

Thứ hai - 09/09/2019 08:29
MC Nguyên Khang: "Tôi nghĩ mình không có duyên với các giải thưởng" MC Nguyên Khang: "Tôi nghĩ mình không có duyên với các giải thưởng"

Dân trí Lọt vào top 5 bình chọn của VTV Awards hạng mục MC nhưng Nguyên Khang một lần nữa “trắng tay”. Nam MC chia sẻ: “Khang nghĩ mình không có duyên với các giải thưởng. Nhưng Khang hạnh phúc và hài lòng với cái mình có. Khang không nghĩ vì chưa đủ duyên với giải thưởng mà lại khiến mình vơi đi niềm vui với nghề”.

MC Nguyên Khang: "Tôi nghĩ mình không có duyên với các giải thưởng" 1

VTV Awards 2019 ở hạng mục MC ấn tượng nhất có 5 đề cử là Thành Trung, Mai Ngọc, Nguyên Khang, Ngô Kiến Huy, Hồng Nhung. Kết quả chiến thắng đã thuộc về MC Thành Trung.

MC Nguyên Khang: "Tôi nghĩ mình không có duyên với các giải thưởng" 2

Tuy nhiên, sau chiến thắng này, Thành Trung đã bị khán giả "ném đá" vì cho rằng kết quả không thỏa đáng. Bởi trong suốt năm qua, MC Thành Trung hoạt động khá mờ nhạt so với các đồng nghiệp cùng nằm trong bảng đề cử. Một số ý kiến cho rằng Nguyên Khang hay Ngô Kiến Huy xứng đáng hơn.

Khi được hỏi về kết quả chiến thắng của MC Thành Trung liệu có thuyết phục không, “người trong cuộc” Nguyên Khang chia sẻ: “Khang nghĩ việc có mặt ở Top 5 là một may mắn của cá nhân mình. Gương mặt nào vào top 5 cũng đều xứng đáng vì đó là những nỗ lực của bạn ấy trong năm qua. Thành Trung có thể may mắn hơn những người khác khi giành chiến thắng, còn về thuyết phục hay không thì Khang không có ý kiến. Khang nghĩ mình không nên đưa ra những nhận xét mang tính cá nhân với đồng nghiệp. Khang xin chúc mừng Trung lần thứ hai đã đoạt được cúp”.

MC Nguyên Khang: "Tôi nghĩ mình không có duyên với các giải thưởng" 3

Nguyên Khang cũng chia sẻ thêm về nhìn nhận của anh về lợi thế cũng như bất lợi của mình so với các đồng nghiệp cùng nằm trong bảng đề cử: “Điểm mạnh cũng là điểm yếu của Khang chính là sự phủ rộng tần suất của mình trên sóng truyền hình qua rất nhiều chương trình giải trí. Thật ra việc phủ sóng nhiều như vậy giúp hình ảnh của mình trở nên quen thuộc với khán giả, nhưng đôi khi lại không tập trung đánh mạnh vào một thị trường cụ thể trong chiến lược giành giải. Và điều này thì các gương mặt còn lại đang làm tốt”.

MC Nguyên Khang: "Tôi nghĩ mình không có duyên với các giải thưởng" 4

Đảm nhận dẫn nhiều chương trình, như: Gặp gỡ Đông Tây, Người đi xuyên tường, XFactor, The Remix, Sing my song..., Nhiều lần lọt vào top 5 đề cử nhưng chưa có cơ hội cầm cúp trên tay, Nguyên Khang cho rằng mình “không có duyên với các giải thưởng”.

Anh nói: “Khang làm nghề vì thực sự rất đam mê và yêu thích công việc này. Giải thưởng là sự đánh giá, ghi nhận nỗ lực của cá nhân ở một lĩnh vực nào đó. Dù có đoạt giải hay không, Khang cũng rất hài lòng vì mình nỗ lực rất nhiều. Làm điều mình thích là tự do, thích điều mình làm là hạnh phúc. Khang hạnh phúc và hài lòng với cái mình có. Khang không nghĩ vì chưa đủ duyên với giải thưởng mà lại khiến mình vơi đi niềm vui với nghề”.

Đảm nhận vai trò MC trong hơn 10 năm qua, Nguyên Khang cũng chia sẻ thêm cảm nhận của anh về những biến động trong nghề dẫn chương trình. “Nguyên Khang thấy thị trường MC đã trở nên đa dạng phong phú hơn với sự tham gia của nhiều gương mặt mới, những diễn viên hài hay ca sĩ lấn sân sang công việc cầm mic tạo nên một nguồn cung phong phú cho thị trường giải trí. Tuy vậy, nghề MC không phải chỉ xinh đẹp, biết nói là được. Với mỗi MC, điều quan trọng là phong cách dẫn. Ngoại hình chỉ là yếu tố phụ. Bản lĩnh sân khấu, kỹ năng xử lý tình huống và cái duyên mới là yếu tố chính quyết định sự thành công của một người dẫn chương trình”.

Băng Châu

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 100
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 95
 
  •   Hôm nay 29,079
  •   Tháng hiện tại 641,980
  •   Tổng lượt truy cập 128,260,219