MC Lại Văn Sâm tiết lộ từng môi giới hôn nhân nhưng… thất bại

Thứ ba - 24/09/2019 06:36
MC Lại Văn Sâm tiết lộ từng môi giới hôn nhân nhưng… thất bại MC Lại Văn Sâm tiết lộ từng môi giới hôn nhân nhưng… thất bại

MC kỳ cựu của VTV thú nhận chuyện đã từng làm môi giới hôn nhân và .... thất bại thảm hại. Ông lo sợ điều này sẽ vận vào người, vào chương trình mà mình đang giữ vai trò người cầm trịch.

MC - Nhà báo Lại Văn Sâm bất ngờ hé lộ bí mật về vai trò mới trong chương trình chương trình truyền hình thực tế về việc làm “Cơ hội cho ai” là trung gian, môi giới….

Tự cảm thấy tham gia làm MC nhưng không phải là “Người dẫn chương trình”, mà là nhà trung gian, môi giới giữa các cặp đôi ứng viên và sếp…, MC kỳ cựu của VTV thú nhận chuyện đã từng làm môi giới hôn nhân và .... thất bại thảm hại. Ông lo sợ điều này sẽ vận vào người, vào chương trình mà mình đang giữ vai trò người cầm trịch.

MC Lại Văn Sâm tiết lộ từng môi giới hôn nhân nhưng… thất bại 1

Nam MC hóm hỉnh chia sẻ: "Tôi đứng ở đây trong chương trình này, tôi có cảm giác không giống như tôi đang dẫn một chương trình mà giống như đang làm một nhà trung gian môi giới giữa các cặp đôi với nhau - một bên là sếp, một bên là nhân viên. Tôi không dám nói khi có ai đó thất bại vì tôi đã làm chủ hôn rất nhiều đám cưới. Tôi làm chủ hôn 5 đám cưới tất cả, sau đó có đến 3 cặp ly dị. 1 đám cưới thì cứ cãi nhau quanh năm ngày tháng, chỉ có được mỗi 1 đám là hạnh phúc thôi. Tôi sợ rằng nó lại vận cái này vào công việc của tôi, nó không thành, nó thất bại và không có sự hợp nhất gặp nhau giữa các ứng viên và các sếp".

Chia sẻ của vị MC "quốc dân" khiến khán giả và các sếp ở trường quay bật cười. 

Là một MC rất kén khi “cầm trịch” một chương trình nào, ông nhận lời tham gia chỉ khi ông cảm thấy thật sự thích.  Đảm nhận vai trò MC cho chương trình ‘Cơ hội cho ai’, một chương trình truyền hình thực tế về việc làm, ông giới thiệu: “Ngay tên gọi của chương trình đã gây tò mò. Cơ hội ở đây sẽ dành cho tất cả mọi người, chương trình mà cơ hội chia đều cho tất cả những người tham gia tôi cho rằng bao giờ cũng có giá trị.

Đây là một chương trình lần đầu tiên, các ứng viên, những người có khả năng có thể tìm kiếm được các công việc mà họ xứng đáng với năng lực và đưa ra những yêu cầu của riêng mình cho nhà tuyển dụng. Ngược lại các sếp tham gia chương trình lại có cơ hội tìm nhân tài.

Chúng ta cứ hay nói với nhau “hiền tài là nguyên khí quốc gia”, tôi nghĩ đây là chương trình hiện thực hoá khẩu hiệu đấy. Hi vọng những hiền tài đó sẽ đóng góp cho sự phát triển nền kinh tế quốc gia”.

Thúy Hiền

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 101
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 95
 
  •   Hôm nay 5,526
  •   Tháng hiện tại 583,696
  •   Tổng lượt truy cập 128,201,935