MC Lại Văn Sâm: ‘Tôi yêu người lao động’

Chủ nhật - 06/10/2019 10:15
MC Lại Văn Sâm: ‘Tôi yêu người lao động’ MC Lại Văn Sâm: ‘Tôi yêu người lao động’

Bước vào vòng hai, Hồng Ngọc nhận thử thách xử lý tình huống. Cô và một cô gái khác tham gia vòng phỏng vấn tuyển dụng.

Mở đầu chương trình là cuộc đối đầu căng thẳng giữa Mạc Kim Thắng, từng học tại trường Đại học Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội và Phùng Thị Hồng Ngọc, sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học Tp.HCM. Nếu Kim Thắng có sự tự tin trong giao tiếp và gây ấn tượng bởi chất giọng ngọt ngào thì Hồng Ngọc tự thừa nhận bản thân còn nhiều lỗ hổng, song với tinh thần thích nghi cao và hết mình với công việc, cô mong muốn được mọi người trao cơ hội làm việc.

MC Lại Văn Sâm: ‘Tôi yêu người lao động’ 1

Qua phần thuyết trình, Hồng Ngọc giành chiến thắng sát nút với tỉ số 52/101 và giành được cơ hội bước tiếp vào vòng hai.

Bước vào vòng hai, Hồng Ngọc nhận thử thách xử lý tình huống. Cô và một cô gái khác tham gia vòng phỏng vấn tuyển dụng. Đáng chú ý, rong vai nhà tuyển dụng, ‘Sếp’ Hưng đưa ra nhiều tình huống khó khăn nhưng được Hồng Ngọc ứng xử khéo léo. Điển hình là khi ông yêu cầu nữ ứng viên nhường chiếc ghế cho cô gái còn lại, Hồng Ngọc nói: “Chiếc ghế biểu thị cho sự cạnh tranh giữa em và bạn ứng viên còn lại". Đồng thời, Hồng Ngọc đưa ra câu chuyện học trái ngành và bày tỏ mong muốn được trải nghiệm công việc lễ tân.

MC Lại Văn Sâm: ‘Tôi yêu người lao động’ 2

Bàn về chuyện học trái ngành của Hồng Ngọc, ‘Sếp’ Nam Tiến thẳng thắn nói: “Bạn có 4 năm học đại học, chuyện học nhầm ngành là bình thường. Người ta học đại học không phải vì chuyên môn nào đấy, đại học là học phương pháp làm việc". 

‘Sếp’ Nga lên tiếng bênh vực Hồng Ngọc và khuyên ‘Sếp’ Hưng cho nữ thí sinh đèn xanh để cô gái này có cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên, mức lương mà Hồng Ngọc đưa ra là 9 triệu đồng, trong khi đó, mức lương cao nhất mà ‘Sếp’ Nga đưa ra chỉ là 7 triệu. Sự không trùng khớp này khiến Hồng Ngọc phải ra về tay trắng. Cô chia sẻ: “Em cảm động, vì chị tâm huyết với em. Cảm xúc của em không thất vọng nhiều lắm".

Trong tập 4 còn có sự tham gia của hai ứng viên là Mai Lý, một người gái trẻ ấp ủ mong muốn truyền cảm hứng cho cộng đồng thông qua công việc liên quan đến môi trường và Thanh Quang, thí sinh mong muốn khẳng định năng lực của bản thân sau khi tốt nghiệp trường Đại học Mở Tp.HCM. Kết quả, Mai Lý xuất sắc giành chiến thắng với tổng lượt bình chọn 57/101.

MC Lại Văn Sâm: ‘Tôi yêu người lao động’ 3

Bước sang vòng 2, Mai Lý thực hiện tình huống đưa ra kế hoạch để thuyết phục một người sếp. Anh thẳng thắn bày tỏ về kế hoạch xây dựng hệ thống quản lý an toàn với nhiều ưu điểm như quy trình bài bản, xây dựng hình ảnh công ty… Sự trả lời thông minh và lưu loát của nam ứng viên được đánh giá cao.

Bước sang vòng 3, cả hai ‘Sếp’ Tiến và ‘Sếp’ Hà không ngại “tranh giành" để thuyết phục chàng trai trẻ đầu quân về công ty mình. 

Sau đó, ‘Sếp’ Hà quyết định nâng lên mức lương 25 triệu. Đồng thời, ông cho biết mình đã “nghe nhạc hiệu để đoán chương trình", tức là khi nghe mức lương ông đưa ra, MC Lại Văn Sâm tỏ vẻ không tự tin khiến ông nghi ngờ về mức lương mà nam ứng viên kỳ vọng. Sau đó, MC Lại Văn Sâm nói: “Tôi yêu người lao động, tôi yêu bạn này và muốn bạn có cơ hội đầu quân vào công ty". Trong khi đó, ‘Sếp’ Hưng cho biết MC Lại Văn Sâm bước đi 24 bước khi nói về lương khiến nam MC phải nói: “Các sếp bây giờ rất nguy hiểm, tôi phải cảnh giác". 

KL

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 143
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 139
 
  •   Hôm nay 27,428
  •   Tháng hiện tại 640,329
  •   Tổng lượt truy cập 128,258,568