MC Lại Văn Sâm: "Chỉ số cảm xúc được đánh giá không kém chỉ số thông minh"

Thứ sáu - 11/10/2019 05:50
MC Lại Văn Sâm: "Chỉ số cảm xúc được đánh giá không kém chỉ số thông minh" MC Lại Văn Sâm: "Chỉ số cảm xúc được đánh giá không kém chỉ số thông minh"

Sự xuất hiện của ứng viên Ý Nhi, cô gái từng trầm cảm mang đến nhiều thú vị cho tập 5 của Cơ hội cho ai.

MC Lại Văn Sâm: "Chỉ số cảm xúc được đánh giá không kém chỉ số thông minh" 1

Mở đầu tập thi này là sự xuất hiện của thí sinh Phạm Lưu Uyên, 22 tuổi, tốt nghiệp Đại học Tinh tế - Luật. Nữ ứng viên gây ấn tượng bởi sự hòa đồng, tự tin trong giao tiếp và từng đạt nhiều thành tích ấn tượng khi ngồi trên ghế nhà trường. Đối thủ của Lưu Uyên là Phan Thị Ý Nhi, 23 tuổi, tốt nghiệp Đại học Tài chính - Marketing. Từng trải qua biến cố gia đình, nữ ứng viên muốn có cơ hội để phát triển bản thân. Liệu rằng giữa hai cô gái học “khủng", vốn tiếng Anh tốt, ai sẽ là người thuyết phục các sếp và khán giả để giành tấm vé vào vòng trong?.

MC Lại Văn Sâm: "Chỉ số cảm xúc được đánh giá không kém chỉ số thông minh" 2

Đáng chú ý trong chương trình là câu chuyện của Ý Nhi trở thành vấn đề được các giám khảo quan tâm. Từng trải qua khủng hoảng vì chịu áp lực từ sức ép của gia đình, Ý Nhi rơi nước mắt khi kể về mình trên sân khấu. Đặc biệt, cô có dịp gửi lời chia sẻ đến mẹ khiến cả trường quay xúc động. MC Lại Văn Sâm chia sẻ: “Chỉ số cảm xúc bây giờ đưc đánh giá không kém chỉ số thông minh. Một người giàu cảm xúc như cháu sẽ tìm được một công việc và thành công". Đồng thời, nam MC khuyên nữ ứng viên thử một câu lạc bộ theo đam mê để có thể giải tỏa căng thẳng, vượt qua áp lực.

MC Lại Văn Sâm: "Chỉ số cảm xúc được đánh giá không kém chỉ số thông minh" 3

Bên cạnh câu chuyện của ứng viên, những phát ngôn của các sếp cũng gây chú ý. Khi xem phần thể hiện của một thí sinh, 'Sếp' Nga không ngần ngại khẳng định: “Chắc chắn các sếp sẽ nhận em đấy. Chị nhìn là chị biết rồi. Em đáng yêu đến mức chị quên mất chị định hỏi gì rồi". Đồng thời, sếp nữ duy nhất của chương trình còn ví một thí sinh giống Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến trường quay thích thú. Trong khi đó, 'Sếp' Hà lại bất ngờ trước lý lịch khủng của một ứng viên và phải thốt lên: “Chú rất muốn nhận con về công ty của chú".

MC Lại Văn Sâm: "Chỉ số cảm xúc được đánh giá không kém chỉ số thông minh" 4

Cũng trong tập này, những màn giao lưu giữa Lại Văn Sâm và ứng viên cũng mang đến nhiều điều thú vị cho người xem. Không chỉ đưa ra những lời dẫn dắt khéo léo, nam MC còn dùng kinh nghiệm của mình để dành lời khuyên cho các thí sinh. Điển hình là khi trò chuyện với Ý Nhi, MC Lại Văn Sâm cho rằng vì còn khá nhỏ nên khi nói chuyện với các cô chú, nữ ứng viên có chút e ngại. Điều này khiến 'Sếp' Nga phải lên tiếng: “Em đề nghị anh Sâm không được nói các cô chú trên này lớn tuổi, em thấy mình còn trẻ lắm”. Chia sẻ của cô khiến MC của chương trình phải lên tiếng đính chính.

 KL

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 166
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 157
 
  •   Hôm nay 17,290
  •   Tháng hiện tại 630,191
  •   Tổng lượt truy cập 128,248,430