Lý Liên Kiệt lên tiếng trước bức ảnh "già nua, kiệt quệ"

Thứ hai - 28/05/2018 10:53
Lý Liên Kiệt lên tiếng trước bức ảnh "già nua, kiệt quệ" Lý Liên Kiệt lên tiếng trước bức ảnh "già nua, kiệt quệ"

Dân trí Fan trên toàn thế giới đã rất sốc khi bắt gặp hình ảnh ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt trong một chuyến từ thiện tại Tây Tạng mới đây. Ngôi sao 55 tuổi già như một ông lão ngoài 70 tuổi vì bệnh tật.

Bức ảnh hiếm hoi của Lý Liên Kiệt trong thời gian gần đây đã được đăng tải trên Facebook và khiến fan choáng váng. Nhiều khán giả đã bày tỏ sự lo lắng cho ngoại hình như một ông lão của Lý Liên Kiệt. Ngôi sao võ thuật nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ đã ngừng đóng phim gần 5 năm trở lại đây vì bệnh tật.

Lý Liên Kiệt lên tiếng trước bức ảnh "già nua, kiệt quệ" 1

Hình ảnh già nua của Lý Liên Kiệt (phải) khiến fan lo lắng.

Căn bệnh cường giáp đã hủy hoại vóc dáng và sức khỏe của ông một cách nghiêm trọng. Ông thông báo về bệnh tật từ năm 2013 và không còn tham gia đóng phim hay các hoạt động của làng giải trí vì bệnh hiểm nghèo. Fan bày tỏ rằng, họ không thể tin nổi đây chính là ngôi sao võ thuật vốn nổi tiếng với hình ảnh mạnh mẽ, oai hùng trên màn ảnh suốt mấy chục năm qua.

Sau vài ngày im lặng, mới đây, Lý Liên Kiệt đã lên tiếng về tình hình bệnh tật của mình. Trên trang Weibo, Lý Liên Kiệt đã gửi lời cảm ơn fan trên toàn thế giới đã lo lắng và động viên ông trong những ngày qua. Ông cho biết, fan không nên lo lắng quá mức bởi hiện tại ông rất tốt và khỏe mạnh.

Lý Liên Kiệt lên tiếng trước bức ảnh "già nua, kiệt quệ" 2

Lý Liên Kiệt vốn là một trong những ngôi sao võ thuật nổi tiếng bậc nhất của màn ảnh Hoa ngữ.

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn tất cả những khán giả hâm mộ vì đã lo lắng cho sức khỏe của toi. Tôi hiện rất khỏe mạnh và vui vẻ. Tôi cũng hào hứng khi chia sẻ với các bạn về một số dự án mà tôi sẽ thực hiện trong tương lai gần. Một lần nữa, tôi muốn cảm ơn các bạn", ngôi sao 55 tuổi viết.

Chỉ trong vòng 30 phút kể từ những dòng tâm sự này của Lý Liên Kiệt được đăng tải, hơn 10 nghìn fan đã nhấp "like". Nhiều khán giả tiếp tục gửi lời chúc phúc và động viên tới ngôi sao nổi tiếng. Họ cũng bày tỏ niềm vui khi biết rằng Lý Liên Kiệt vẫn khỏe mạnh và vui vẻ.

Lý Liên Kiệt lên tiếng trước bức ảnh "già nua, kiệt quệ" 3

Lý Liên Kiệt thông báo về bệnh hiểm nghèo từ năm 2013 và ngừng đóng phim từ đó đến nay.

Lý Liên Kiệt lên tiếng trước bức ảnh "già nua, kiệt quệ" 4

Ông hiện tại không tham gia các hoạt động của làng giải trí mà chi làm từ thiện và đi chùa cầu an bên cạnh việc điều trị bệnh.

Một bác sĩ điều trị cho Lý Liên Kiệt từng chia sẻ với báo giới rằng, ngôi sao võ thuật giờ không thể đóng phim và có khả năng phải ngồi xe lăn tới cuối đời. Những vết thương trên đôi chân trong các lần đóng phim cũng cản trở ông và khiến ông không thể đứng quá lâu.

Bên cạnh việc đi chùa cầu an, Lý Liên Kiệt còn tham gia khá nhiều hoạt động từ thiện kể từ khi tuyên bố giải nghệ. Ông thành lập một tổ chức từ thiện mang tên The One Foundation chuyên giúp đỡ những người không may mắc bệnh hiểm nghèo nhưng không có đủ tài chính chạy chữa.

Mi Vân
Theo News

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 246
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 245
 
  •   Hôm nay 19,122
  •   Tháng hiện tại 1,080,730
  •   Tổng lượt truy cập 127,472,934