Kylie Jenner kêu gọi fans ở nhà

Thứ ba - 24/03/2020 08:38
Kylie Jenner kêu gọi fans ở nhà Kylie Jenner kêu gọi fans ở nhà

Dân trí Kylie Jenner chia sẻ với fans rằng, thời điểm dịch bệnh như thế này mọi người nên ở nhà bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng.

Kendall Jenner, Kylie Jenner dự MET gala

Kylie Jenner thường xuyên cập nhật thông tin cá nhân lên trang Instagram. Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 hoành hành, người đẹp cũng có nhiều lời kêu gọi tích cực để mọi người cùng có ý thức đẩy lùi dịch bệnh.

Tỷ phú 9X chia sẻ, cô tự cách ly đã nhiều ngày nay và dù ở nhà rất buồn chán nhưng cô tin, đó là việc phải làm.

"Tôi chỉ muốn đưa ra quan điểm này - trong trường hợp mọi người chưa nhận ra một điều đó là: Bạn càng không tuân thủ cách ly với cộng đồng, chúng ta sẽ càng phải làm điều đó lâu hơn."

Kylie Jenner kêu gọi fans ở nhà 1

Tuần trước, Kylie đã chia sẻ với những người theo dõi Instagram của cô rằng, thực ra cô đã quen với việc ở nhà mọi lúc từ khi mang bầu con gái Stormi.

"Tôi đang ở nhà tới ngày thứ 8 rồi. Mang thai đã giúp tôi chuẩn bị tinh thần cho điều này bởi khi đó tôi đã không rời khỏi nhà trong nhiều tháng," Kylie nói.

Người đẹp 23 tuổi mang bầu đứa con đầu lòng với bạn trai Travis Scott vào năm 2017. Khi đó cô che giấu thông tin này và biến mất khỏi nơi công cộng. Chỉ tới khi sinh con, Kylie mới xác nhận thông tin này với người hâm mộ.

Ngoài Kylie thì các chị em trong gia đình cô cũng thường xuyên kêu gọi fans ở nhà để bảo vệ sức khỏe cộng đồng và tôn trọng các nhân viên y tế. Ngày 23/3 vừa qua, Kim Kardashian cũng chia sẻ hình ảnh cô ngồi ăn cùng mẹ Kris Jenner nhwng 2 người ngồi cách xa nhau "vạn dặm".

Kim Kardashian nói, đã rất nhiều ngày cô mới gặp gỡ người thân trong gia đình và ăn cùng mẹ Kris Jenner. Người đẹp nói, cô đi dạo trong vườn để hít thở không khí trong lành, ngoài ra cô còn dành thời gian trống để dọn dẹp phòng đựng thức ăn của mình, viết thư cho con, sắp xếp các khung ảnh và làm "một số việc tôi đã không làm trong thời gian dài."

Kylie Jenner kêu gọi fans ở nhà 2
Kim Kardashian đẹp đôi bên Kanye West

Kiều Minh

Theo Ins

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 161
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 159
 
  •   Hôm nay 8,363
  •   Tháng hiện tại 1,069,971
  •   Tổng lượt truy cập 127,462,175