Khi sao “qua mặt” fans giấu bụng bầu

Thứ hai - 23/04/2018 03:37
Khi sao “qua mặt” fans giấu bụng bầu Khi sao “qua mặt” fans giấu bụng bầu

Dân trí Bầu bí vốn là chuyện đáng mừng. Tuy vậy, đứng giữa làng giải trí nhiều thị phi, không ít mỹ nhân đã quyết định thu vén tin vui này trong vòng bí mật và để đến khi “mẹ tròn con vuông” rồi mới chịu báo hỉ với người hâm mộ.

Khi sao “qua mặt” fans giấu bụng bầu 1

Mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp Karla Souza đã khiến nhiều người vỡ oà trong bất ngờ khi thông báo cô và ông xã Marshall Trenkmann vừa đón chào tiểu công chúa Gianna. Trước đó, các fans hầu như cũng chẳng nghe ngóng được thông tin gì về chuyện Karla Souza mang bầu cũng như sinh nở.

Khi sao “qua mặt” fans giấu bụng bầu 2

Hai năm sau khi đón chào cặp song sinh đầu lòng, Zoë Saldana và ông xã Marco đã âm thầm có thêm nhóc tì thứ ba vào đầu năm 2017.

Khi sao “qua mặt” fans giấu bụng bầu 3

Trong một lần tham gia sự kiện Hollywood vào năm 2011, Octavia Spencer đã nói "hớ" ra việc người bạn diễn trong phim "The help", Viola Davis vừa được lên chức. Điều đáng chú ý là vợ chồng Viola Davis đều giấu chuyện này "kín như bưng" và người hâm mộ phải cảm ơn Octavia Spencer vì đã bật mí một tin hỉ đáng vui mừng như vậy.

Khi sao “qua mặt” fans giấu bụng bầu 4

Trong cả hai lần mang thai, Eva Mendes và ông xã Ryan Gosling đều cố gắng giữ kín chuyện này. Và chỉ đến khi cặp vợ chồng đình đám cởi mở khoe hình con gái, người hâm mộ mới có thể "vỡ lẽ" và gửi lời chúc mừng.

Khi sao “qua mặt” fans giấu bụng bầu 5

Leighton Meester và Adam Brody chẳng hề "hé răng nửa lời" về chuyện bầu bí cho đến khi nữ diễn viên phim "Gossip girl" lộ diện với một vòng hai lùm xùm không thể chối cãi.

Khi sao “qua mặt” fans giấu bụng bầu 6

Trên thảm đỏ sự kiện BRIT Awards hồi năm 2012, Adele đã xuất hiện với một bụng bầu 5 tháng. Tuy nhiên, điều đáng nói là chẳng ai nhận ra "hoạ mi nước Anh" đang mang thai và cuối cùng, sau khi sinh con được một thời gian, Adele đành phải tự mình "báo hỉ" với người hâm mộ trên website chính thức.

Khi sao “qua mặt” fans giấu bụng bầu 7

Nếu bạn muốn giữ kín chuyện bầu bí, bạn có lẽ nên ngay lập tức học hỏi Ali Larter. Người đẹp này thậm chí còn cùng ông xã Hayes MacArthur rời nhà xuất ngoại để giữ mọi thứ trong vòng bí mật với người hâm mộ.

Dung Nhi

Theo PP

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 121
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 120
 
  •   Hôm nay 13,927
  •   Tháng hiện tại 592,097
  •   Tổng lượt truy cập 128,210,336