Khi "sao" ghét nhau nhưng vẫn phải thân thiết trên phim

Thứ ba - 07/07/2020 04:36
Khi "sao" ghét nhau nhưng vẫn phải thân thiết trên phim Khi "sao" ghét nhau nhưng vẫn phải thân thiết trên phim

Dân trí Lên phim thì phối hợp ăn ý là vậy nhưng thực tế trong hậu trường, nhiều diễn viên lại phát sinh mâu thuẫn và rất miễn cưỡng khi phải hợp tác cùng nhau.

Trailer phim I Love Trouble
Khi "sao" ghét nhau nhưng vẫn phải thân thiết trên phim 1

Cùng tham gia tác phẩm tình cảm lãng mạn “I love trouble” nhưng Nick Nolte và Julia Roberts lại ghét nhau ra mặt. Mâu thuẫn giữa cả hai căng thẳng đến mức đạo diễn Charles Shyer phải sắp xếp lại một vài cảnh quay riêng để hai diễn viên chính ít tiếp xúc với nhau nhiều nhất có thể.

Ngay trong quá trình ghi hình, Julia Roberts đã không ngần ngại miêu tả bạn diễn Nick Nolte là “vô cùng kinh khủng”. Nick Nolte cũng lập tức đáp trả lại rằng: “Thật chẳng tốt đẹp gì khi nói ai đó là kinh khủng. Nhưng mà cô ta cũng chẳng phải người tốt đẹp gì mà, ai cũng biết điều đó cả”.

Khi "sao" ghét nhau nhưng vẫn phải thân thiết trên phim 2
Trailer phim Beverly Hills 90210

Shannen Doherty có lẽ là một trong những nữ diễn viên bị nhiều người “dị ứng” nhất. Hồi tham gia “Beverly Hills 90210”, Shannen Doherty nảy sinh mâu thuẫn với bạn diễn Jennie Garth. Sang đến phim “Charmed” thì “cô em màn ảnh” Alyssa Milano cũng không ưa nổi Shannen Doherty. Thậm chí, nhà sản xuất đã buộc phải đưa ra quyết định rằng một trong hai người, Shannen Doherty hoặc Alyssa Milano sẽ phải ra đi.

Khi "sao" ghét nhau nhưng vẫn phải thân thiết trên phim 3

Terrence Howard không hề e ngại khi nói về tình bạn đổ vỡ với Robert Downey Jr. kể từ sau bộ phim “Iron man”. Terrence Howard cho biết ban đầu nhà sản xuất đã kí hợp đồng với mình cho ba phần phim nhưng sau đó, Terrence Howard lại bị đề nghị hạ thù lao xuống còn 1/8 vì cho rằng “phần phim sau sẽ thành công dù có hay không có anh”. Sau đó, Terrence Howard đã tức tối gọi điện cho người bạn thân Robert Downey Jr. nhưng thậm chí “người sắt” còn không gọi lại cho Howard trong suốt ba tháng trời.

Khi "sao" ghét nhau nhưng vẫn phải thân thiết trên phim 4

Quá trình làm phim “Blade Trinity” thậm chí còn hấp dẫn hơn cả chính nội dung phim với mâu thuẫn gây cấn của Wesley Snipes và Ryan Reynolds.

Wesley Snipes thậm chí còn gọi bạn diễn của mình là “bánh quy giòn” và thường nói với nhân viên trong đoàn làm phim những câu đại loại như “Bảo gã mọi trắng đó biến ra khỏi tầm mắt tôi” hay “Bảo gã mọi trắng đó đọc cho đúng thoại vào”. Chính vì vậy, khi được hỏi về cơ hội “tái hợp” với Wesley Snipes trong một bộ phim nữa, Ryan Reynolds đã phải phá lên cười và nhấn mạnh câu trả lời là “không”.

Khi "sao" ghét nhau nhưng vẫn phải thân thiết trên phim 5
Trailer phim Some Like it Hot (1959)

Bộ phim hài lãng mạn kinh điển “Some like it hot” cũng có một quá trình ghi hình chẳng hề yên ả. Nguyên nhân được cho là do tính cách thất thường của nữ diễn viên Marilyn Monroe đã khiến thời gian làm phim kéo dài, chi phí bị đội lên và bạn diễn Tony Curtis cũng phải than trời rằng cảnh hôn của cả hai có cảm giác “giống như là hôn Hitler”.

Dung Nhi

Theo LP

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 439
  •   Máy chủ tìm kiếm 194
  •   Khách viếng thăm 245
 
  •   Hôm nay 43,253
  •   Tháng hiện tại 1,034,836
  •   Tổng lượt truy cập 127,427,040