Khi các “sao” cùng người thân “đánh chiếm” màn bạc

Chủ nhật - 27/10/2019 02:55
Khi các “sao” cùng người thân “đánh chiếm” màn bạc Khi các “sao” cùng người thân “đánh chiếm” màn bạc

Dân trí Ở Hollywood, chuyện mời cả gia đình cùng đóng phim không phải là một điều hiếm gặp. Và thậm chí, các khán giả còn vô cùng thích thú khi có cơ hội theo dõi loạt sao nổi tiếng đối diễn cùng cha con, bạn dì.

Khi các “sao” cùng người thân “đánh chiếm” màn bạc 1

Hai mẹ con Diane Ladd và Laura Dern đã cùng nhau tham gia hàng loạt dự án như White lightning, Alice doesn't live here anymore, Wild at heart, Rambling rose, Citizen ruth, The Siege at Ruby Ridge (TV), Daddy and Them, Damaged care và Inland empire.

Khi các “sao” cùng người thân “đánh chiếm” màn bạc 2
John Cusack đã có cơ hội hợp tác cùng chị gái Joan Cusack trong nhiều bộ phim như Class, Sixteen candles, Grandview, U.S.A., Broadcast news, Say anything, Grosse pointe blank, Cradle will rock, High fidelity, Martian child, War, Inc. Và quả thực, cặp chị em nhà Cusack đã gây “bão” cho màn ảnh rộng trong những năm 80, 90 của thế kỉ trước.
Khi các “sao” cùng người thân “đánh chiếm” màn bạc 3
Huyền thoại điện ảnh Meryl Streep đã cùng cô con gái Mamie Gummer tham gia nhiều bộ phim như Heartburn, Evening, Ricki and the Flash.
Khi các “sao” cùng người thân “đánh chiếm” màn bạc 4
Một “tiểu công chúa” khác Meryl Streep là Grace Gummer cũng đã cùng mẹ tham gia bộ phim The House of the Spirits. Và điều thú vị là Grace Gummer đã đảm nhận chính phiên bản thời thơ ấu của mẹ mình.
Khi các “sao” cùng người thân “đánh chiếm” màn bạc 5
Vivienne Jolie-Pitt, cô con gái bé nhỏ của Angelina Jolie từng vào vai công chúa Aurora ngày nhỏ trong dự án phim đình đám Maleficent của Disney.
Khi các “sao” cùng người thân “đánh chiếm” màn bạc 6
Angelina Jolie còn có cơ hội đóng chung với ông bố Jon Voight trong hai dự án phim là Lookin' to get out và Lara Croft: Tomb raider.
Khi các “sao” cùng người thân “đánh chiếm” màn bạc 7
Cặp chị em diễn viên nổi tiếng Maggie Gyllenhaal và Jake Gyllenhaal thì sớm đã cùng “bén duyên” điện ảnh với những dự án như A dangerous woman và Homegrown. Tuy nhiên, dấu ấn nổi bật nhất là cả hai đã đóng vai chị em trong bộ phim nổi tiếng Donnie Darko với những cảnh quay đối diễn vô cùng đáng nhớ.
Khi các “sao” cùng người thân “đánh chiếm” màn bạc 8
Rất nhiều khán giả đã cảm thấy bất ngờ khi khám phá ra rằng Tom Hanks từng cùng cậu con trai Colin Hanks tham gia hai bộ phim That thing you do! và The great Buck Howard.
Khi các “sao” cùng người thân “đánh chiếm” màn bạc 9
Jerry Stiller và cậu con trai Ben Stiller đã hợp tác với nhau trong rất nhiều bộ phim và nổi bật nhất chính là dự án Zoolander.
Khi các “sao” cùng người thân “đánh chiếm” màn bạc 10
Will Smith và Jaden Smith cũng là một cặp cha con “song kiếm hợp bích” rất ăn ý trên màn ảnh. Cha con Smith dã từng đóng chung trong ba bộ phim nổi tiếng là Men in Black II, The Pursuit of Happyness và After Earth.

Dung Nhi

Theo ZB

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 195
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 194
 
  •   Hôm nay 16,774
  •   Tháng hiện tại 1,078,382
  •   Tổng lượt truy cập 127,470,586