Khán giả choáng ngợp trước màn trình diễn laser và pháo hoa đỉnh cao tại FWD Music Fest

Thứ hai - 28/10/2019 14:35
Khán giả choáng ngợp trước màn trình diễn laser và pháo hoa đỉnh cao tại FWD Music Fest Khán giả choáng ngợp trước màn trình diễn laser và pháo hoa đỉnh cao tại FWD Music Fest

Dân trí FWD Music Fest - #Sốngđầy2019 thực sự đã khiến khán giả choáng ngợp trước màn trình diễn laser và pháo hoa hoành tráng chưa từng có.

Khán giả choáng ngợp trước màn trình diễn laser và pháo hoa đỉnh cao tại FWD Music Fest 1

Gần 40.000 khán giả đã được mãn nhãn với màn trình diễn Lighting & Laser show đẹp mắt

Trước khi được sống lại và hòa mình vào những bản hit của Vpop, gần 40.000 khán giả của FWD Music Fest đã được “đã tai, đã mắt” trước màn trình diễn laser với âm nhạc đỉnh cao. Nhiều khán giả đã vô cùng bất ngờ trước độ chịu chơi này của BTC và cho biết thực sự bản thân chưa bao giờ được chứng kiến một sự kết hợp âm thanh, ánh sáng nào hoành tráng như thế.

Khán giả choáng ngợp trước màn trình diễn laser và pháo hoa đỉnh cao tại FWD Music Fest 2
FWD Music Fest còn liên tục cho khán giả thăng hoa với những màn bắn pháo hoa rực rỡ, ấn tượng. Hiếm có một show ca nhạc nào mà khán giả không chỉ được thưởng thức âm nhạc mà còn được thăng hoa với rất nhiều bất ngờ thú vị từ BTC và 10 ca sĩ tham gia chương trình như tại FWD Music Fest.
Khán giả choáng ngợp trước màn trình diễn laser và pháo hoa đỉnh cao tại FWD Music Fest 3
Tóc Tiên đốt cháy sân khấu khi mang 100 vũ công nhí lên sân khấu cùng mình trình diễn ca khúc “Sống đầy từ hôm nay”

Tóc Tiên mang 100 vũ công lên sân khấu trong tiết mục mở màn Sống đầy từ hôm nay. Chưa hết, cô ca sĩ cá tính này còn chọn FWD Music Fest để ra mắt sản phẩm âm nhạc mới cực kỳ bắt tai của mình Chẳng cần ai chỉ cần anh.

Khán giả choáng ngợp trước màn trình diễn laser và pháo hoa đỉnh cao tại FWD Music Fest 4
Bằng Kiều và Đàm Vĩnh Hưng gây bất ngờ với màn song ca tuyệt đỉnh

Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng đã có màn song ca cực ngọt với danh ca Bằng Kiều. Khán giả đã không khỏi bất ngờ khi những giai điệu của Trái tim bên lề lại được cất lên bởi giọng ca của Mr. Đàm, trong khi Tình ơi xin ngủ yên lại được thể hiện bởi giọng mái đỉnh cao của Bằng Kiều. Bất ngờ này đã khiến hơn 30.000 khán giả tại SVĐ Mỹ Đình không khỏi phấn khích tột đỉnh.

Khán giả choáng ngợp trước màn trình diễn laser và pháo hoa đỉnh cao tại FWD Music Fest 5
Hồ Ngọc Hà hát live ca khúc mới tinh vừa cho ra mắt trên Youtube – Bức thư để lại

Trở lại với sân khấu FWD Music Fest lần này, Hồ Ngọc Hà không chỉ khiến khán giả bất ngờ khi hát live ca khúc mới ra mắt Bức thư để lại mà còn gây thương nhớ với loạt liên khúc làm nên tên tuổi của mình Tìm lại giấc mơ, Hãy nói với em, Một lần cuối thôi, Cả một trời thương nhớ. Đây là lần đầu tiên cô mang liên khúc đỉnh cao này đến với khán giả, khỏi phải nói sân khấu lúc ấy đã nóng như thế nào.

Khán giả choáng ngợp trước màn trình diễn laser và pháo hoa đỉnh cao tại FWD Music Fest 6
Sơn Tùng M-TP khiến khán giả thích thú khi mang tạo hình Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng lên sân khấu

Một lần nữa, Sơn Tùng M-TP tiếp tục là ca sĩ “khép màn” cho FWD Music Fest. SVĐ Mỹ Đình chưa bao giờ nóng đến thế trước màn biểu diễn 3 ca khúc khuấy đảo mọi bảng xếp hạng của anh chàng: Chạy ngay đi, Hãy trao cho anh, Chúng ta không thuộc về nhau.

Chàng ca sĩ tài năng này không quên gửi gắm đến khán giả thông điệp về việc “sống đầy” bằng cách “sớm bảo vệ” sau phần trình diễn của mình.

Thanh Phú

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 145
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 144
 
  •   Hôm nay 31,269
  •   Tháng hiện tại 609,439
  •   Tổng lượt truy cập 128,227,678