Jennifer Lawrence đã bí mật kết hôn

Thứ hai - 21/10/2019 08:10
Jennifer Lawrence đã bí mật kết hôn Jennifer Lawrence đã bí mật kết hôn

Dân trí Ngôi sao phim "Dị nhân" Jennifer Lawrence đã bí mật kết hôn với bạn trai Cooke Maroney tại New York, Mỹ ngày 19/10 vừa qua.

Jennifer Lawrence hết lời ca ngợi bạn trai

Nữ diễn viên từng giành giải Oscar Jennifer Lawrence và bạn trai Cooke Maroney vừa tổ chức đám cưới sang trọng tại Newport, Rhode, New York, Mỹ ngày 19/10 vừa qua.

Dàn sao đình đám Hollywood bao gồm Cameron Diaz, Adele, Nicole Ritchie, Emma Stone, Sienna Miller và Kris Jenner đã được mời tham dự đám cưới này. Ước chừng có 150 vị khách được mời dự tiệc. 

Hôn lễ của Jennifer Lawrence được đảm bảo an ninh chặt chẽ và cánh săn ảnh không thể có được bất cứ bức ảnh nào về cô dâu, chú rể. 

Trong ngày cưới, nữ diễn viên 29 tuổi diện váy Dior sang trọng còn người chồng 34 tuổi của cô diện vest lịch lãm. 

Jennifer Lawrence đã bí mật kết hôn 1

Vợ chồng Jennifer Lawrence rời tiệc cưới lúc 5h sáng 20/10 

Hồi tháng 2/2019, Jennifer Lawrence bất ngờ báo tin cô đã đính hôn với bạn trai Cooke Maroney sau 8 tháng hẹn hò. Cặp đôi được người bạn thân nhất của Jennifer là Laura giới thiệu và hẹn hò được 8 tháng trước khi đính hôn. 

Jennifer Lawrence đẹp đôi bên hôn phu

Cooke là 1 giám đốc nghệ thuật làm việc tại phòng trưng bày Gladstone của New York, đại diện cho các nghệ sĩ bao gồm Lena Dunham, Carroll Dunham, cũng như Richard Prince, Anish Kapoor, và người yêu cũ của Bjork, Matthew Barney.

Cooke, giống như Jennifer - lớn lên ở vùng nông thôn, trải qua thời thơ ấu tại trang trại của bố mẹ ở Vermont. Cha của anh là một người kinh doanh nghệ thuật ở Manhattan và trước đây từng là trưởng phòng hội họa Mỹ tại nhà đấu giá Christie.

Mặc dù Jennifer và Cooke không chia sẻ công khai về mối quan hệ của họ, nhưng những người trong cuộc đã nói với tạp chí People vào tháng 8 rằng: "Cô ấy đang rất hạnh phúc, nụ cười của Jen không giống như khi cô ấy hẹn hò với bất cứ người bạn trai nào trước đây."

Jennifer Lawrence đã bí mật kết hôn 2

Jennifer hẹn hò với Cooke chỉ vài tháng sau khi cô chia tay đạo diễn Darren Aronofsky, 49 tuổi, khi đó nhiều nguồn tin tiết lộ rằng khoảng cách tuổi tác của họ gây ra một vấn đề lớn trong chuyện tình lãng mạn của hai người cũng như Jennifer thừa nhận họ không bao giờ có thể dừng nói về công việc.

Trước khi hẹn hò với vị đạo diễn đáng tuổi cha, Jennifer đã có một mối tình lãng mạn với thủ lĩnh Coldplay Chris Martin, bắt đầu vào tháng 8 năm 2014, chỉ năm tháng sau khi vợ cũ anh này là Gwyneth Paltrow đệ đơn ly hôn.

Cặp đôi hẹn hò trong bốn tháng trước khi họ chia tay lần đầu tiên vào tháng 10 năm đó rồi tái hợp vào tháng 12 và lại chia tay vào tháng 8/2015.

Mối quan hệ lâu dài nhất của Jennifer là với bạn diễn Nicholas Hoult, họ có mối quan hệ kéo dài 5 năm sau khi họ gặp nhau trên trường quay bộ phim X-Men First Class năm 2010.

Jennifer Lawrence và nam diễn viên người Anh đã ở bên nhau ba năm trước khi chia tay một thời gian ngắn vào năm 2013, sau đó tái hợp cả ngoài đời và trên màn ảnh trong X-Men: Days of Future Past trước khi thực sự chia tay vào tháng 8 năm 2014.

Vĩnh Ngọc

Theo DM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 62
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 58
 
  •   Hôm nay 2,800
  •   Tháng hiện tại 532,735
  •   Tổng lượt truy cập 128,150,974