Huyền thoại F1 David Coulthard gửi lời chào fan Việt, sẵn sàng cho màn trình diễn F1 tại SVĐ Mỹ Đình

Thứ bảy - 11/05/2019 12:30
Huyền thoại F1 David Coulthard gửi lời chào fan Việt, sẵn sàng cho màn trình diễn F1 tại SVĐ Mỹ Đình Huyền thoại F1 David Coulthard gửi lời chào fan Việt, sẵn sàng cho màn trình diễn F1 tại SVĐ Mỹ Đình

Dân trí Sự kiện “Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix” được Heineken Silver phối hợp cùng VGPC tổ chức vào tối 20/4 đang đến gần hơn bao giờ hết.

Huyền thoại F1 David Coulthard gửi lời chào fan Việt, sẵn sàng cho màn trình diễn F1 tại SVĐ Mỹ Đình 1
Như hàng vạn khán giả Thủ đô, những gương mặt đình đám như Đen Vâu, Châu Bùi, Phương Ly. Karik cùng quy tụ tại đêm tiệc của Heineken Silver cũng đang rất háo hức trước sự kiện ‘Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix’ do Heineken Silver và VGPC phối hợp tổ chức

Trước giờ G, trong hương vị nhẹ êm mà đậm chất từ Heineken Silver cùng các gương mặt đình đám trong giới trẻ Thủ đô, như rapper Đen Vâu, fashionista Châu Bùi, ca sĩ Phương Ly, ca sĩ Justatee, fashionista Quỳnh Anh Shyn, tay đua huyền thoại David Coulthard đã chia sẻ về những trải nghiệm F1 mà khán giả Thủ đô đang rất mong chờ.

Sự kiện “Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix” được Heineken cùng với Thành phố Hà Nội và Công ty Vietnam Grand Prix (VGPC) tổ chức sẽ là nơi lần đầu tiên khán giả Thủ đô được thưởng thức tận mắt màn trình diễn tốc độ đỉnh cao của những chiếc xe đua F1 thực thụ từ đội đua lừng danh thế giới Aston Martin Red Bull.

Diễn ra ngay trên chính địa điểm sẽ trở thành một phần trong đường đua chính thức của Việt Nam Grand Prix, sự kiện sẽ mang trải nghiệm F1 đến gần hơn với khán giả trước thềm Giải đua năm 2020.

Có mặt tại Hà Nội đêm 19/04 để tham gia đêm tiệc do Heineken Silver tổ chức trước thềm sự kiện chính thức, David Coulthard - huyền thoại F1 với13 lần chiến thắng Grand Prix đồng thời là Đại sứ F1 của nhãn hiệu Heineken chia sẻ: “Thật tuyệt vời khi được trở lại Hà Nội - đặc biệt hơn khi tôi sẽ được trình diễn vào ngày mai cùng đội đua Aston Martin Red Bull, tại cùng địa điểm nơi chính thức diễn ra F1 Vietnam Grand Prix vào năm sau. Bên cạnh đó, tôi đặc biệt háo hức khi Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức Giải F1 Grand Prix chính thức vào năm tới. Đã được tận mắt chứng kiến sự hào hứng và cuồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam dành cho F1, tôi tin rằng Việt Nam sẽ trở thành một trong những Giải đua hấp dẫn nhất thế giới và được yêu mến bởi đông đảo các tay đua và đội đua F1.”

Huyền thoại F1 David Coulthard gửi lời chào fan Việt, sẵn sàng cho màn trình diễn F1 tại SVĐ Mỹ Đình 2
Có mặt tại Hà Nội trước giờ G. huyền thoại F1 và cũng là đại sứ F1 của Heineken - David Coulhard nóng lòng để mang đến những trải nghiệm F1 đầy mãn nhãn tại SVĐ Mỹ Đình vào ngày mai 20/4

Nhằm giúp người hâm mộ trải nghiệm F1 một cách trọn vẹn, Heineken® đồng thời mang đến cho người hâm mộ Thủ đô màn trình diễn độc quyền từ DJ / Nhà sản xuất Armin Van Buuren. Armin Van Buuren là một trong những DJ hàng đầu thế giới và là người duy nhất được 5 lần vinh danh là DJ Số 1 thế giới. Sự kiện còn có sự góp mặt và những phần trình diễn sôi động từ các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Sơn Tùng M-TP và Tùng Dương góp phần cho một đêm đại tiệc đáng nhớ.

Đặc biệt, tại sự kiện “Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix”, Heineken sẽ chính thức giới thiệu Heineken® Silver - một sản phẩm bia cao cấp mới với hương vị nhẹ êm mà đậm chất tới hàng vạn người tiêu dùng tại Thủ đô. Được sáng tạo bởi những bậc thầy ủ bia hàng đầu của Heineken, Heineken Silver mang vị nhẹ êm, dễ uống, đồng thời lưu giữ trọn vẹn hương vị đậm chất trứ danh trên toàn thế giới từ năm 1873 của Heineken Nguyên Bản.

Huyền thoại F1 David Coulthard gửi lời chào fan Việt, sẵn sàng cho màn trình diễn F1 tại SVĐ Mỹ Đình 3
Đặc biệt, tại sự kiện ngày mai 20/4, Heineken Silver với hương vị nhẹ êm mà đậm chất sẽ được giới thiệu đến các khán giả Thủ đô

Tận mắt chiêm ngưỡng màn trình diễn tốc độ đỉnh cao với siêu xe F1 và David Coulthard, cùng thăng hoa trong thế giới âm nhạc của DJ Armin Van Buuren và hương vị “nhẹ êm mà đậm chất” từ Heineken Silver hứa hẹn sẽ là những trải nghiệm mà người hâm mộ Thủ đô không thể bỏ lỡ.

Huyền thoại F1 David Coulthard gửi lời chào fan Việt, sẵn sàng cho màn trình diễn F1 tại SVĐ Mỹ Đình 4
Tận mắt chiêm ngưỡng màn trình diễn tốc độ đỉnh cao với siêu xe F1 và David Coulthard, cùng thăng hoa trong thế giới âm nhạc của DJ Armin Van Buuren và hương vị “nhẹ êm mà đậm chất” từ Heineken Silver hứa hẹn là trải nghiệm không thể bỏ lỡ

Ông Alexander Koch - Giám đốc Thương mại Cấp cao Heineken Vietnam chia sẻ: “Heineken tự hào khi giới thiệu Heineken Silver tới người hâm mộ F1 tại thủ đô. Trong một đại tiệc F1 hoành tráng với màn trình diễn tốc độ đỉnh cao với David Coulthard và âm nhạc sôi động của Armin Van Buuren, Heineken Silver với hương vị nhẹ êm mà đậm chất sẽ kết nối hàng vạn người hâm mộ những trải nghiệm đầy mãn nhãn”

Sự kiện “Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix” được Heineken và VGPC phối hợp tổ chức sẽ chính thức đến với người hâm mộ từ lúc 18h00 ngày 20/04/2019. Sự kiện hoàn toàn miễn phí và mở cửa tự do dành cho khán giả trên 18 tuổi.

Một số hình ảnh khác của huyền thoại F1 David Coulthard và các gương mặt đình đám của giới trẻ trong đêm tiệc Heineken Silver:

Huyền thoại F1 David Coulthard gửi lời chào fan Việt, sẵn sàng cho màn trình diễn F1 tại SVĐ Mỹ Đình 5
Huyền thoại F1 David Coulthard gửi lời chào fan Việt, sẵn sàng cho màn trình diễn F1 tại SVĐ Mỹ Đình 6
Huyền thoại F1 David Coulthard gửi lời chào fan Việt, sẵn sàng cho màn trình diễn F1 tại SVĐ Mỹ Đình 7

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 223
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 222
 
  •   Hôm nay 12,952
  •   Tháng hiện tại 1,074,560
  •   Tổng lượt truy cập 127,466,764