Hiện tượng cover Hương Ly gây bất ngờ khi hát “Thề nguyện”

Thứ năm - 10/10/2019 06:32
Hiện tượng cover Hương Ly gây bất ngờ khi hát “Thề nguyện” Hiện tượng cover Hương Ly gây bất ngờ khi hát “Thề nguyện”

Dân trí Sau nhiều thành công với các bản cover và ca khúc đầu tay mang tên “Yêu ai để không phải khóc”, Hương Ly chính thức ra mắt ca khúc riêng tiếp theo, đánh dấu bước đi rõ ràng trên con đường ca hát chuyên nghiệp.

Được biết đến như một “hiện tượng” của V-pop với kênh youtube sở hữu hơn 2 triệu lượt đăng ký cùng nhiều video triệu view và được nhiều người ví von là “J.Fla của Việt Nam”, có thể nói, Hương Ly đã và đang sở hữu nhiều điều mà không ít ca sĩ khát khao có được.

Hiện tượng cover Hương Ly gây bất ngờ khi hát “Thề nguyện” 1

Hương Ly được gọi là "Thánh nữ cover".

Tuy nhiên, Hương Ly cũng từng vấp phải rất nhiều những ý kiến trái chiều khi chưa có sản phẩm của riêng mình. Do vậy, để đáp lại sự ủng hộ của các fan hâm mộ, mới đây Hương Ly đã cho ra mắt sản phẩm đầu tay với vai trò ca sĩ cùng ca khúc “Yêu ai để không phải khóc”, là sáng tác của Nguyễn Tiến Hiếu. Bài hát thuộc thể loại ballad với giai điệu trầm buồn, da diết, sâu lắng và dễ đi vào tâm trí của người nghe. MV này đã cán mốc 5 triệu view – một con số khá ấn tượng cho một sản phẩm âm nhạc “debut” con đường ca hát chuyên nghiệp.

Song, không dừng lại ở đó, để tiếp tục ghi lại dấu ấn trên con đường âm nhạc, ngày 9/10, Hương Ly quyết định chính thức sẽ ra mắt MV tiếp theo mang tên “Thề nguyện”, là sáng tác của  gương mặt trẻ, Nguyễn Phan Anh.

Lần đầu tiên kết hợp cùng một nhạc sĩ trẻ như Phan Anh, Hương Ly chia sẻ, hàng ngày cô nhận được rất nhiều ca khúc từ nhiều nhạc sĩ khác nhau gửi đến, nhưng cuối cùng, Hương Ly chọn ca khúc này vì cảm thấy phù hợp với giọng hát của mình, giúp cô khoe trọn được những nốt cao và thực sự có nhiều cảm xúc với giai điệu, ca từ của bài hát.

“Điều mà Hương Ly quan tâm không phải là việc được gây được sự chú ý từ phía khán giả, mà là việc có thể hoàn thành tốt bài hát đó, truyền tải được cảm xúc đến người nghe hay không và đâu mới thực sự là điều mà khán giả nhớ tới khi nhắc đến Hương Ly”, Hương Ly bộc bạch.

Vốn yêu thích những ca khúc nhạc Hoa, những bản ballad nhẹ nhàng, Hương Ly lựa chọn ca khúc “Thề nguyện” như một cách để khẳng định dấu ấn riêng về sở trường âm nhạc của mình và tôn chỉ của bản thân trên bước đường sự nghiệp trong tương lai.

Hiện tượng cover Hương Ly gây bất ngờ khi hát “Thề nguyện” 2

Hương Ly lần đầu kết hợp với nhạc sĩ trẻ Nguyễn Phan Anh ra mắt "Thề nguyện".

 Đối với Nguyễn Phan Anh – người sáng tác ca khúc “Thề nguyện” (phỏng theo nhạc phim nước ngoài “Thanh Xà Bạch Xà”), là một gương mặt mới và còn khá trẻ, Phan Anh cho biết đã yêu thích giọng hát của Hương Ly từ lâu và thực sự lại vô tình được hợp tác cùng cô trong ca khúc “Thề nguyện”.

“"Thề nguyện" là sản phẩm đầu tay của tôi, do vậy, tôi rất hồi hộp và lo lắng. Trước đó, tôi có từng nghĩ đến một số ca sĩ khác, nhưng bất ngờ lại có duyên và kết nối được với Hương Ly mà được cô ấy sẵn sàng mở lòng đón nhận sáng tác của mình, tôi càng thấy có thêm nhiều động lực để hoàn thành kế hoạch này của bản thân.

Hương Ly thực sự đã thể hiện sáng tác của mình vượt cả ngoài sự mong đợi, dù chưa từng được tập cùng nhau trước khi quay hình và thu âm. Trước đó, tuy đã dành nhiều tình cảm cho giọng hát của Hương Ly nhưng mình không nghĩ rằng cô ấy lại có thể khiến bài hát trở nên trọn vẹn với nhiều cung bậc cảm xúc đến vậy”, Phan Anh nói.

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 273
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 269
 
  •   Hôm nay 22,870
  •   Tháng hiện tại 1,084,478
  •   Tổng lượt truy cập 127,476,682