Hàng gia dụng Việt Nam ngày càng được ưa chuộng

Thứ sáu - 27/04/2018 10:31
Hàng gia dụng Việt Nam ngày càng được ưa chuộng Hàng gia dụng Việt Nam ngày càng được ưa chuộng

Chủ trương “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”, vận động người dân cùng nhau tin dùng hàng Việt chính là cơ hội để các doanh nghiệp trong nước dần khẳng định mình trên nền kinh tế thế giới.

Thời gian gần đây, thay vì dùng các sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức với giá đắt đỏ thì các chị em cũng đã bắt đầu sử dụng hàng Việt Nam, đơn cử như nhãn hàng của MATIKA. Hãng này đã cho ra thị trường các mặt hàng có chất lượng khá tốt ngang ngửa với hàng nhập ngoại như: chảo chống dính, bếp từ, bếp hồng ngoại, máy xay sinh tố, nồi cơm điện…

Hàng gia dụng Việt Nam ngày càng được ưa chuộng 1

Theo thu thập ý kiến người tiêu dùng, sản phẩm của MATIKA có giá thành hợp lý, độ bền cao, mẫu mã đẹp bắt mắt sang trọng.

Phỏng vấn mới nhất với người tiêu dùng tại khu mua sắm của Quận Đống Đa, Hà Nội :

- Chị Trâm (nhân viên văn phòng, sinh sống tại Quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết : Mình là phụ nữ thường hay nấu ăn nên việc chú trọng đến các sản phẩm đồ gia dụng là rất cao, mình thích các sản phẩm có mẫu mã đẹp và quan trọng là khi cầm lên tay phải có cảm giác chắc chắn, tiếp đến là mức giá hợp lý là mình sẽ quyết định mua. Ngày trước có hay dùng hàng gia dụng của Đức nhưng cũng phải đắn đo mãi mới dám mua vì khá đắt nhưng đổi lại thì nó rất bền. Giờ mình lại chuyển sang dùng hàng Việt, vì những nhãn hàng như Matika có chất lượng tốt và giá mềm hơn rất nhiều, dù sao người Việt nên dùng hàng Việt để cùng nhau phát triển.”

- Anh Hải (kỹ sư tin học, sinh sống tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho hay: “ Hồi mới cưới cũng thấy vợ hay đặt đồ gia dụng từ bên Hàn Quốc về dùng, hồi đó vợ chồng son không để ý mấy đến giá thành, giờ có con cái rồi, tài chính cũng phải suy nghĩ xem nên dùng cái gì tốt mà giá hợp lý rồi mới mua, mình có tìm hiểu qua mấy chị em ở văn phòng thì cũng có mua bếp hồng ngoại của hãng Matika, dùng 2 năm rồi chưa hỏng lần nào cả, nên mình quyết định sắm một loạt các sản phẩm của hãng này cho vợ để tiết kiệm chi phí”.

- Bác Nga (đã nghỉ hưu, sống tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “ Các con tôi hay mua mấy cái đồ gia dụng thông minh nhập khẩu để tôi dùng nấu ăn cho tiện, nhưng có những cái tôi không nhớ cách dùng như nào, nên cứ để đó ko dùng đến lâu ngày cũng hỏng, chúng đành phải mua mấy hãng của Việt Nam thì tôi dùng thích lắm, cái nồi cơm điện Matika nhà tôi dùng từ nấu cơm, nấu cháo, hầm gà vẫn bền mà mẫu mã đẹp hơn nhiều so với các hãng nhập ngoại. Thế nên tôi nghĩ rằng các nhãn hàng Việt Nam cố gắng cải thiện để cho những người lớn tuổi như tôi đây có thể dùng được là rất tốt. Tôi rất ủng hộ.”

Hàng gia dụng Việt Nam ngày càng được ưa chuộng 2

Trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá và hội nhập kinh tế quốc tế của đất nước, việc đẩy mạnh công cuộc “Người Việt Dùng Hàng Việt” là rất cần thiết và ý nghĩa, góp phần thúc đẩy kinh tế đất nước, khẳng định tên tuổi Việt Nam trên thị trường thế giới.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm của Matika xin vui lòng tham khảo Website: matika.vn

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Bình Ngân

Số 12/99 Đường Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

Website: matika.vn

Hotline: 19006669

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 242
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 240
 
  •   Hôm nay 33,092
  •   Tháng hiện tại 1,094,700
  •   Tổng lượt truy cập 127,486,904