Hàng chục siêu xe của đại gia Dubai khoe sức mạnh trên đường

Thứ tư - 12/11/2014 16:01

Lamborghini Aventador, Bugatti Veyron, Ferrari 458 Italia, Rolls-Royce Phantom... cùng xuất hiện trong một sự kiện của giới nhà giàu tại Dubai.

Sự giàu có và chịu chơi của những đại gia tại khu vực Trung Đông là điều không phải bàn cãi. Trong vài năm trở lại đây, Dubai được xem như một trong những nơi nổi tiếng với sự xuất hiện của nhiều siêu xe đình đám thế giới. Mặc dù không có một ngành công nghiệp ô tô phát triển, tuy nhiên, các đại gia tại đây thường sẵn sàng chi tiền để sở hữu những siêu xe danh giá nhất trên thế giới. Thậm chí, lực lượng cảnh sát tại đây cũng được trang bị nhiều siêu xe hàng đầu thế giới. 

Trong sự kiện Dubai Super Sprint diễn ra mới đây, hàng loạt siêu xe nổi tiếng thế giới, thuộc sở hữu của các đại gia Trung Đông, đã cùng có mặt tham gia cuộc diễu hành trên đường và được dẫn đoàn bởi siêu xe của cảnh sát Dubai. Những siêu xe nổi tiếng trong sự kiện có thể kể đến như Lamborghini Aventador LP720-4 50th Anniversario Roadster, McLaren P1, Bugatti Veyron, Ferrari 458 Spider Liberty Walk, nhiều mẫu xe siêu sang của Rolls-Royce...

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 155
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 146
 
  •   Hôm nay 19,156
  •   Tháng hiện tại 774,299
  •   Tổng lượt truy cập 128,392,538