HLV Lê Huỳnh Đức “tố” trọng tài bênh HA Gia Lai

Thứ hai - 26/01/2015 08:50
HLV Lê Huỳnh Đức “tố” trọng tài bênh HA Gia Lai HLV Lê Huỳnh Đức “tố” trọng tài bênh HA Gia Lai

Dân trí Sau thất bại của SHB Đà Nẵng trước HA Gia Lai, HLV Lê Huỳnh Đức bên phía đội bóng sông Hàn cho rằng trọng tài bắt không tốt, có phần bênh vực Gỗ, đồng thời tình huống dẫn đến phạt đền là tình huống mà Huỳnh Đức cho rằng Công Phượng ăn vạ.

“Sau trận đấu, thủ môn Văn Hưng nói với tôi rằng anh ta chưa hề chạm vào Công Phượng. Theo tôi, Công Phượng đã giả vờ rất khéo léo và đã đánh lừa được trọng tài” – HLV Lê Huỳnh Đức đầu tiên “tố” Công Phượng cố tình ăn vạ trong tình huống dẫn đến quả phạt đền mà SHB Đà Nẵng phải nhận bàn thua.

HLV Lê Huỳnh Đức “tố” trọng tài bênh HA Gia Lai 1
HLV Lê Huỳnh Đức không hài lòng về trọng tài

Ngoài ra, vị HLV nổi tiếng này còn nói: “Về phía chúng tôi, chúng tôi còn bị từ chối một quả phạt đền khi Quách Tân bị chèn trái phép trong khu vực 16m50 của đối phương, mà trọng tài ngó lơ”.

“Tôi muốn nói về sự yếu kém của trọng tài trong trận này. Cầu thủ SHB Đà Nẵng nhận khá nhiều thẻ vàng vô lý, bị phạt nhiều lỗi 12 theo tôi là không thỏa đáng” – vẫn là lời HLV Lê Huỳnh Đức.

Ngoài việc than phiền về chất lượng chuyên môn của trọng tài Trần Đình Thịnh, vị HLV trưởng của CLB SHB Đà Nẵng cũng nói về nguyên nhân khác khiến đội của ông phải nhận thất bại.

HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng các tiền đạo của đội bóng sông Hàn đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, sau đó phải trả giá vì bàn thua từ quả phạt đền vừa nêu. Dù vậy, vị HLV của CLB SHB Đà Nẵng vẫn đánh giá cao tinh thần của các cầu thủ bên phía đội bóng sông Hàn.

Kim Điền

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 383
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 378
 
  •   Hôm nay 55,373
  •   Tháng hiện tại 1,046,956
  •   Tổng lượt truy cập 127,439,160