Ghi nhận trường hợp Mitsubishi Xpander đầu tiên bị hỏng bơm xăng tại Việt Nam

Thứ năm - 16/05/2019 06:24
Ghi nhận trường hợp Mitsubishi Xpander đầu tiên bị hỏng bơm xăng tại Việt Nam Ghi nhận trường hợp Mitsubishi Xpander đầu tiên bị hỏng bơm xăng tại Việt Nam

Dân trí Việc mẫu MPV 5+2 được đánh giá cao tại thị trường Đông Nam Á là Mitsubishi Xpander đang gặp vấn đề với cụm bơm nhiên liệu tại thị trường Philippines đang khiến rất nhiều người tiêu dùng quan tâm, nhất là khi đã có một trường hợp đầu tiên tại Việt Nam dính lỗi này.

Ghi nhận trường hợp Mitsubishi Xpander đầu tiên bị hỏng bơm xăng tại Việt Nam 1

Xe của một khách hàng tại Đà Nẵng đã được ghi nhận là chiếc Mitsubishi Xpander đầu tiên gặp phải trường hợp hỏng bơm xăng khi xe mới lăn bánh khoảng 1 vạn km.

Sau có thông tinvề việc xe Mitsubishi Xpander tại thị trường Philippines gặp vấn đề với bơm xăng, Việt Nam cũng đã ghi nhận trường hợp đầu tiên Xpander bị chết máy khi đang vận hành. Chủ nhân chiếc xe này cư trú tại Đà Nẵng.

Hiện tại, cụm bơm xăng của chiếc Xpander tại Đà Nẵng này đã được đại lí của Mitsubishi Việt Nam xử lí triệt để và hoàn toàn miễn phí. Đây là vấn đề quan trọng, liên quan đến sự an toàn nên thông tin cần phải được cung cấp cụ thể và rõ ràng, minh bạch, để người tiêu dùng yên tâm với sản phẩm mình đang sử dụng.

Ghi nhận trường hợp Mitsubishi Xpander đầu tiên bị hỏng bơm xăng tại Việt Nam 2

Hình ảnh các kỹ thuật viên của Mitsubishi khắc phục sự việc tại hiện trường.

Trả lời câu hỏi của báo Dân trí liên quan đến sự việc này, đại diện Mitsubishi Việt Nam (MMV) cho biết, hiện công ty đã ghi nhận sự việc này và cập nhật tình hình với công ty mẹ (Mitsubishi Motor Corporation - MMC) để có các kiểm tra kỹ thuật và đánh giá chính thức. Hiện tượng liên quan đến nhiên liệu xảy ra trên Xpander có sự khác nhau giữa 2 thị trường Philippines và Việt Nam (Đà Nẵng).

Ngoài ra, đại diện Mitsubishi Việt Nam cũng khẳng định rằng trong trường hợp các chi tiết lỗi chất lượng sản phẩm trên các xe Mitsubishi, chắc chắn khách hàng sẽ được thông báo để thay thế miễn phí theo đúng chính sách bảo hành của MMC-MMV. 

Hiện tại, Mitsubishi Việt Nam đang theo sát và cập nhật thông tin mới nhất về Xpander từ các báo cáo dịch vụ từ đại lý đối để có các xử lý hiệu quả nhất cho khách hàng.

Dân trí sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc này tới bạn đọc.

Việt Hưng

Ghi nhận trường hợp Mitsubishi Xpander đầu tiên bị hỏng bơm xăng tại Việt Nam 3

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 398
  •   Máy chủ tìm kiếm 190
  •   Khách viếng thăm 208
 
  •   Hôm nay 66,954
  •   Tháng hiện tại 1,058,537
  •   Tổng lượt truy cập 127,450,741