Gái xinh Sài Gòn check-in ở Maldives sang chảnh như Rich Kid khiến ai cũng phải trầm trồ

Thứ bảy - 11/05/2019 12:11
Gái xinh Sài Gòn check-in ở Maldives sang chảnh như Rich Kid khiến ai cũng phải trầm trồ Gái xinh Sài Gòn check-in ở Maldives sang chảnh như Rich Kid khiến ai cũng phải trầm trồ

Dân trí Check-in ở Maldives cô nàng Hồ Bích Tuyền khiến dân tình không khỏi trầm trồ vì sự sang chảnh cùng vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ.

Từ lâu, Maldives đã nổi danh là thiên đường du lịch biển đảo của châu Á. Hình ảnh làn nước trong vắt bao quanh khách sạn, nhà hàng và các khu nghỉ dưỡng được xem là "đặc sản" của quốc đảo xinh đẹp này.

Ai cũng mong ước một lần được đặt chân đến "thiên đường mặt đất", để cảm nhận nguồn không khí trong lành, những tia nắng ấm áp, thả hồn theo tiếng sóng biển nhẹ nhàng du dương.

Gái xinh Sài Gòn check-in ở Maldives sang chảnh như Rich Kid khiến ai cũng phải trầm trồ 1

Cô nàng du lịch Maldives sang chảnh như rich kid

Mới đây, một cô nàng có tên Hồ Bích Tuyền đã nhận được nhiều sự chú ý khi khoe ảnh du lịch ở Maldives. Những hình ảnh Bích Tuyền thả dáng ở một resort sang trọng hay thảnh thơi ăn sáng ở hồ bơi khiến nhiều người trầm trồ vì sang chảnh không kém gì rich kid.

Gái xinh Sài Gòn check-in ở Maldives sang chảnh như Rich Kid khiến ai cũng phải trầm trồ 2

Cô nàng ở trong một resort nổi tiếng và đắt đỏ

Gái xinh Sài Gòn check-in ở Maldives sang chảnh như Rich Kid khiến ai cũng phải trầm trồ 3

Tận hưởng vẻ đẹp của vùng biển thiên đường

Được biết, Bích Tuyền và bạn trai đã có một chuyến đi ngọt ngào và lãng mạn kéo dài 6 ngày 5 đêm ở vùng biển thiên đường. Cô nàng đã chọn một resort khá đắt đỏ, nằm trong top 10 resort được đánh giá cao nhất ở Maldives để tận hưởng cho trọn vẹn cảm giác thư thái. Tuy đắt nhưng theo Bích Tuyền thì “đắt xắt ra miếng” vì mọi dịch vụ đều rất sang trọng và đẳng cấp.

Đến Maldives, Bích Tuyền cũng không thể quên bỏ qua những hoạt động thú vị như: Lặn biểnbơi bằng ống thở và kính lặn,ngắm cá heo và hoàng hôn trên biển, đi xe tàu ngầm Whale, câu cá, khám phá Đảo Bathala, tham gia các trò chơi thể thao dưới nước, đi lướt sóng, cuộc sống về đêm...

Bích Tuyền bật mí Thời gian từ tháng 12 đến tháng 4 được xem là thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Maldives. Tuy nhiên, đây là thời điểm có nhiều khách du lịch, nên giá cả các loại dịch vụ vô cùng đắt đỏ. Mẹo tiết kiệm chi phí khi du lịch Maldives là các bạn đi vào tháng 6 đến tháng 10, là thời điểm của mùa mưa ở Maldives nên vé máy bay cũng như giá phòng…đều giảm khoảng 30-40%. Cô nàng cũng lưu ý mọi người rằng ẩm thực của Maldives theo phong cách Ấn Độ nên không phù hợp với khẩu vị người Việt. Ngoài ra, Bích Tuyền khuyến cáo rằng bạn nên thủ sẵn thật nhiều kem chống nắng để bảo vệ làn da đấy!

Trên trang cá nhân, Bích Tuyền còn ghi điểm nhờ phong cách trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Ở tuổi 27, cô nàng khiến chị em nào cũng phải xuýt xoa vì vẻ đẹp ngày càng mặn mà và sắc xảo.

Gái xinh Sài Gòn check-in ở Maldives sang chảnh như Rich Kid khiến ai cũng phải trầm trồ 4

Hiện tại, cô nàng đang kinh doanh trong ngành spa và làm đẹp. Trước đây, Tuyền từng làm việc tại một công ty thương mại nhưng sau đó đã ra riêng để tự mình kinh doanh và làm chủ theo đam mê.

Gái xinh Sài Gòn check-in ở Maldives sang chảnh như Rich Kid khiến ai cũng phải trầm trồ 5
Gái xinh Sài Gòn check-in ở Maldives sang chảnh như Rich Kid khiến ai cũng phải trầm trồ 6

Được biết, mỗi tháng cô nàng có thể kiếm được nhiều tiền nhờ kinh doanh. Xinh đẹp, giàu có lại biết cách tận hưởng cuộc sống, Bích Tuyền đích thực là mẫu phụ nữ lý tưởng mà ai cũng mơ ước có thể trở thành.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 236
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 233
 
  •   Hôm nay 52,061
  •   Tháng hiện tại 1,043,644
  •   Tổng lượt truy cập 127,435,848