Đường đi bộ Nguyễn Huệ rực sáng với "Câu Chuyện Hoà Bình" số 06

Thứ năm - 26/04/2018 17:37
Đường đi bộ Nguyễn Huệ rực sáng với "Câu Chuyện Hoà Bình" số 06 Đường đi bộ Nguyễn Huệ rực sáng với "Câu Chuyện Hoà Bình" số 06

Nối tiếp sự thành công và ý nghĩa cao đẹp của chương trình, tối 21/04/2018 vừa qua, Tập đoàn Novaland - một trong những thương hiệu Bất động sản uy tín trên thị trường - đã tiếp tục đồng hành lần thứ 2 liên tiếp cùng BTC "Tuổi trẻ Việt Nam - Câu chuyện hoà bình" thực hiện đêm ca nhạc nghệ thuật lần thứ 6 tại Đường đi bộ Nguyễn Huệ với sự tham gia của hơn ba ngàn khán giả.

Sự kiện lần này còn có sự tham gia tài trợ của 3 đơn vị đồng tài trợ mới là Trung tâm huấn luyện thể thao SSA, McDonald’s Việt Nam và Công ty Cổ Phần Toàn Việt (chủ đầu tư dự án Trường Quốc Tế TP.HCM).

Đường đi bộ Nguyễn Huệ rực sáng với "Câu Chuyện Hoà Bình" số 06 1

Với chủ đề "Những mùa hoa hoà bình", chương trình đã thực sự truyền cảm hứng và lan toả ý nghĩa rộng lớn nhân dịp chào mừng ngày 30.4 sắp tới. Ngoài là 1 chương trình nghệ thuật, thông qua đêm nhạc lần này, BTC đã trao 100 suất học bổng trị giá 1 tỷ đồng (10 triệu đồng/suất) dành cho sinh viên học giỏi trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Nam Bộ như một trách nhiệm và tiêu chí không thể thiếu của "Tuổi trẻ Việt Nam - Câu chuyện hoà bình".

Đường đi bộ Nguyễn Huệ rực sáng với "Câu Chuyện Hoà Bình" số 06 2

Đây cũng là lần đầu tiên mà thế hệ ca sĩ đàn em tham gia biểu diễn trong chương trình đông đến như vậy. Sự pha trộn giữa âm nhạc truyền thống và hiện đại, giữa ngôn ngữ chính thống và phá cách, hay sự kết hợp giữa nhiều thế hệ nghệ sỹ mà trong số đó rất nhiều đã gắn bó trưởng thành gắn liền với đời sống âm nhạc của TP.HCM.

Đường đi bộ Nguyễn Huệ rực sáng với "Câu Chuyện Hoà Bình" số 06 3

Một nỗ lực rất lớn của BTC chương trình đó là lần đầu tiên toàn bộ chương trình đã được biểu diễn cùng dàn nhạc nhẹ + giao hưởng hoành tráng của Hoài Sa Band và Saigon Pops Orchestra với nhạc trưởng Trần Nhật Minh. BTC đã thực sự mang đến 1 bữa ăn tinh thần thú vị dành cho các bạn trẻ tại TP.HCM dịp cuối tuần vừa qua.

Đường đi bộ Nguyễn Huệ rực sáng với "Câu Chuyện Hoà Bình" số 06 4

Toàn bộ chương trình “Tuổi trẻ Việt Nam - Câu chuyện hòa bình số 06” đã được ghi hình và sẽ phát sóng vào lúc 21h ngày 29/04/2018​ trên sóng đài truyền hình TP.HCM - HTV9​ trong thời gian tới đây.

Đường đi bộ Nguyễn Huệ rực sáng với "Câu Chuyện Hoà Bình" số 06 5

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 221
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 217
 
  •   Hôm nay 18,824
  •   Tháng hiện tại 1,080,432
  •   Tổng lượt truy cập 127,472,636