Độc đáo văn phòng “buồng kén” miễn phí dành cho dân công sở Nhật Bản

Thứ sáu - 11/01/2019 06:19
Độc đáo văn phòng “buồng kén” miễn phí dành cho dân công sở Nhật Bản Độc đáo văn phòng “buồng kén” miễn phí dành cho dân công sở Nhật Bản

Dân trí Những văn phòng này được trang bị nhiều tiện ích như: Free Wifi, bàn làm việc, màn hình có kết nối HDMI, cổng sạc USB…. với mục đích giúp cho dân văn phòng khi có công việc khẩn cấp cần giải quyết.

Nhật Bản đã cho ra mắt ba văn phòng buồng kén tại các khu vực đông đúc nhất ở Tokyo, đó là ga đường sắt phía Đông, ga Shinjuku và ga Shinagawa với tên gọi: Station Work. Đây được coi là sự nối tiếp thành công của chuỗi khách sạn con nhộng vào năm 2016.

Độc đáo văn phòng “buồng kén” miễn phí dành cho dân công sở Nhật Bản 1

Ga Shinjuku, nơi đông đúc bậc nhất Tokyo.

Những văn phòng tiện lợi này được trang bị nhiều tiện ích như: Free Wifi, bàn làm việc, màn hình có kết nối HDMI, cổng sạc USB…. với mục đích giúp cho dân văn phòng khi có công việc khẩn cấp cần giải quyết. Điều đặc biệt nhất của Station Work đó là tất cả đều được sử dụng miễn phí với thời gian giới hạn cho mỗi người là 30 phút.

Độc đáo văn phòng “buồng kén” miễn phí dành cho dân công sở Nhật Bản 2
Độc đáo văn phòng “buồng kén” miễn phí dành cho dân công sở Nhật Bản 3
Độc đáo văn phòng “buồng kén” miễn phí dành cho dân công sở Nhật Bản 4

Cách sử dụng những văn phòng buồng kén này rất đơn giản, bạn chỉ cần đăng ký tài khoản trên trang web chính của Station Work bằng email. Tiếp theo, chọn những hệ thống Station Work có trên bản đồ và xác lập khung giờ sử dụng (từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối) là có thể hoàn tất quá trình đặt chỗ.

Độc đáo văn phòng “buồng kén” miễn phí dành cho dân công sở Nhật Bản 5

Khi muốn sử dụng, bạn cần phải điền một số thông tin của bản thân lên màn hình cảm ứng có trên khung cửa văn phòng và quét mã QR qua camera của smartphone để mở cửa. Được biết, tất cả văn phòng trên đều được đặt ngay bên cạnh cổng bán vé của nhà ga để tiện cho mọi người sử dụng và tiết kiệm diện tích.

Độc đáo văn phòng “buồng kén” miễn phí dành cho dân công sở Nhật Bản 6

Những “buồng kén” này rất hạn chế về không gian vì nó chỉ đủ diện tích để đặt một bộ bàn ghế. Nhưng thay vào đó, cách âm tốt với tiếng ồn bên ngoài và thiết kế cửa kín mờ vừa thoáng đãng vừa kín đáo là một điểm cộng lớn của nó.

Độc đáo văn phòng “buồng kén” miễn phí dành cho dân công sở Nhật Bản 7
Độc đáo văn phòng “buồng kén” miễn phí dành cho dân công sở Nhật Bản 8

Đây sẽ là nơi lý tưởng giúp cho những nhân viên bận rộn, khách du lịch tại Nhật Bản có một nơi để trú chân hay xử lý công việc. Theo tìm hiểu, Station Work sẽ tiếp tục được thử nghiệm cho tới ngày 20/2.

Minh Nhật

Tổng hợp

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 159
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 157
 
  •   Hôm nay 8,151
  •   Tháng hiện tại 1,069,759
  •   Tổng lượt truy cập 127,461,963