Đinh Mạnh Ninh hẹn hò cùng Đông Hùng, Dương Trần Nghĩa sau khi thất tình

Thứ sáu - 01/11/2019 06:04
Đinh Mạnh Ninh hẹn hò cùng Đông Hùng, Dương Trần Nghĩa sau khi thất tình Đinh Mạnh Ninh hẹn hò cùng Đông Hùng, Dương Trần Nghĩa sau khi thất tình

Dân trí 4 chàng ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, Đông Hùng, Dương Trần Nghĩa, Xuân Sơn – The Voice… sẽ hẹn hò cùng nhau trong một chương trình âm nhạc ngoài trời.

Theo BTC, đã từ lâu, khán giả yêu nghệ thuật, âm nhạc nói riêng cũng như đông đảo tầng lớp người dân Hà Nội cảm thấy thiếu vắng những điểm hẹn văn hóa, ca nhạc định kỳ và có sức hút mỗi dịp cuối tuần.

Chương trình sẽ mang tới cho khán giả một không gian thưởng thức âm nhạc hoàn toàn ngoài trời, trong không gian mở, với cách thức trải nghiệm hoàn toàn gần gũi, quen thuộc. Không gian này sẽ giống như một ngày hội, một điểm hẹn hò đôi lứa trong âm nhạc với không chỉ âm nhạc mà còn nhiều hình thức giải trí phụ trợ.

Đinh Mạnh Ninh hẹn hò cùng Đông Hùng, Dương Trần Nghĩa sau khi thất tình 1

Khán giả sẽ cùng nhau nghe nhạc và giao lưu chụp hình cùng các ca sĩ, thưởng thức đồ ăn nhẹ, cùng lựa chọn những món đồ lưu niệm handmade xinh xắn, cả những cuốn sách và album nhạc lãng mạn. 

“Đơn giản là mỗi cuối tuần chúng ta hãy hẹn nhau, ngồi tựa vai nhau, lắng nghe những ca khúc ngọt ngào nhất với những chủ đề xuyên suốt”, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh chia sẻ.

Được biết tham gia biểu diễn trong đêm nhạc này là những cái tên quen thuộc: Đinh Mạnh Ninh, Đông Hùng, Dương Trần Nghĩa, “hoàng tử ballad” Xuân Sơn... Những giọng ca quen thuộc này sẽ thể hiện những ca khúc mang tính “hoài niệm” của cả một thế hệ 7X và 8X, những ca khúc được xếp hạng Làn Sóng Xanh hay những ca khúc quốc tế MTV Châu Á rất quen thuộc những năm 1997-2000.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh chia sẻ: “Tham gia đêm nhạc tôi có cơ hội nghe lại, thể những ca khúc đã đi vào tâm trí của nhiều khán giả như những ca khúc nhạc ngoại lời Việt một thời như: Tình đơn phương, Mưa Phi trường… của anh Lam Trường, Đan Trường ngày nào. Hay ca khúc đã từng làm mưa làm gió một thời của nhóm M4U: Mưa rơi lặng thầm, Đêm … thực sự xúc động khi nhớ về một quãng thanh xuân tươi đẹp tưởng chừng đã xa”.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 100
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 99
 
  •   Hôm nay 16,696
  •   Tháng hiện tại 594,866
  •   Tổng lượt truy cập 128,213,105