Diễn viên Thanh Hương tham gia “Xạ thủ đua tài” mùa 2

Thứ bảy - 19/10/2019 11:36
Diễn viên Thanh Hương tham gia “Xạ thủ đua tài” mùa 2 Diễn viên Thanh Hương tham gia “Xạ thủ đua tài” mùa 2

Dân trí Ở bộ phim “Người phán xử”, nữ diễn viên bốc lửa khiến khán giả truyền hình không thể quên bởi cảnh phi dao xuất sắc. Chắc hẳn nhiều người sẽ rất tò mò rằng, “Phan Hương” phi dao giỏi như vậy không biết bắn súng sẽ như thế nào?

Những năm gần đây, diễn viên Thanh Hương xuất hiện thường xuyên trên sóng truyền hình qua các bộ phim truyền hình ăn khách như “Người phán xử” (vai Phan Hương – con gái ông trùm Phan Quân), “Thương nhớ ở ai” (vai Nương) và “Quỳnh búp bê” (vai Lan cave).

Diễn viên Thanh Hương tham gia “Xạ thủ đua tài” mùa 2 1

Diễn viên Thanh Hương.

Nữ diễn viên sinh năm 1988 gây ấn tượng trên màn ảnh bởi những vai diễn sắc sảo, cá tính và có tính cách cũng như nội tâm mạnh mẽ. Ở bộ phim “Người phán xử”, cô khiến người người nhớ mặt bởi cảnh phi dao xuất sắc. Chắc hẳn nhiều người sẽ rất tò mò rằng, “Phan Hương” phi dao giỏi như vậy không biết bắn súng sẽ như thế nào?

Chính vì muốn trải nghiệm đó mà nữ diễn viên tham gia tham gia huấn luyện và thi đấu tại “Xạ thủ đua tài” mùa 2. Đây là chương trình truyền hình trải nghiệm bắn súng đạn thật duy nhất ở Việt Nam, bắt đầu lên sóng từ năm 2018. Chương trình nhận được rất nhiều sự yêu thích từ cộng đồng những người đam mê tìm hiểu về vũ khí, súng đạn và quân sự.

Diễn viên Thanh Hương tham gia “Xạ thủ đua tài” mùa 2 2

Thanh Hương trong chương trình "Xạ thủ đua tài" mùa 2.

Khác với mùa 1 khi trải nghiệm chương trình đều là những xạ thủ chuyên nghiệp, thì ở mùa 2, các nhân vật tham gia đều là những người hoàn toàn chưa có kinh nghiệm với súng ống.

Những cái tên đang rất hot hiện nay, ngoài diễn viên Thanh Hương, còn có streamer Phùng Thanh Độ (Độ Mixi), hotgirl An Japan, diễn viên trẻ Lê Đức, diễn viên Vương Anh, youtuber Adrian Hải Phong và hai cô gái người Việt đến từ nước Nga Nguyễn Tuyết Chi và Phạm Yến Chi.

Mục đích chương trình nhằm quảng bá hình ảnh của các đơn vị đào tạo, huấn luyện bắn súng của Quân đội Nhân dân Việt Nam một cách gần gũi với giới trẻ, giới thiệu bộ môn bắn súng sâu rộng hơn tới đông đảo người dân với tư cách là là bộ môn thể thao lành mạnh, phù hợp với cuộc sống hiện đại. Chương trình mùa 2 lên sóng chính thức trên kênh truyền hình Quốc phòng Việt Nam vào 11h thứ Năm hàng tuần, bắt đầu từ 10/10 tới...

Diễn viên Thanh Hương tham gia “Xạ thủ đua tài” mùa 2 3
Diễn viên Thanh Hương tham gia “Xạ thủ đua tài” mùa 2 4

Một số nhân vật sẽ tham gia trải nghiệm trong chương trình.

“Xạ thủ đua tài đã đưa đến cho tôi những trải nghiệm có thể là duy nhất trong cuộc đời”, nữ diễn viên Thanh Hương chia sẻ sau khi tham gia chương trình.

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 114
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 112
 
  •   Hôm nay 23,656
  •   Tháng hiện tại 601,826
  •   Tổng lượt truy cập 128,220,065