Đạt-G, SlimV, BinZ hội tụ

Thứ bảy - 23/03/2019 07:24
Đạt-G, SlimV, BinZ hội tụ Đạt-G, SlimV, BinZ hội tụ

Dân trí Sự kiện có sự tham dự của hàng loạt các nghệ sĩ nổi tiếng trong nước như Đạt-G, SlimV, BinZ, Masew, TrippleD, B-Ray... Đặc biệt, Festival có sự góp mặt của nhiều khách mời đặc biệt đến từ quốc tế.

Với thông điệp “Nét truyền thống trong cuộc sống hiện đại”, Lễ hội Âm nhạc – Văn hóa – Công nghệ, Sunspiration City Festival 2019 được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ quy tụ nhiều nghệ sĩ biểu diễn các dòng nhạc điện tử sôi động.

Sự kiện cũng có sự tham dự của hàng loạt các nghệ sĩ nổi tiếng trong nước như Đạt-G, SlimV, BinZ, Masew, TrippleD, B-Ray... Đặc biệt, Festival có sự góp mặt của nhiều khách mời đặc biệt đến từ quốc tế, hứa hẹn sẽ thổi bùng không gian, đem lại những cảm xúc trọn vẹn.

Mỗi tiết mục đều được lồng ghép các yếu tố văn hóa, truyền thống đậm đà bản sắc Việt. Hơn cả một lễ hội, đó còn là khát vọng truyền cảm hứng, lan tỏa các giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua âm nhạc.

Đạt-G, SlimV, BinZ hội tụ 1
Đạt-G, SlimV, BinZ sẽ hội tụ tại lễ hội âm nhạc Sunspiration City Festival

Festival sẽ kéo dài liên tục từ sáng đến tối, với hàng loạt các hoạt động ngoài trời hấp dẫn cùng những màn trình diễn đỉnh cao, trong không gian Sài Gòn xưa và nay đầy nghệ thuật.

Đạt-G, SlimV, BinZ hội tụ 2

Sự kiện sẽ được chia làm hai phần: Breath Of Light vào buổi sáng và Vibrate Of Night vào buổi tối. Trong khuôn khổ Festival, sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa như khám phá sự du nhập của nghệ thuật Graffiti vào Việt Nam, trải nghiệm trò chơi dân gian đã được hiện đại hóa, thưởng thức ấm thực Việt...

Ngoài ra, các bạn sẽ còn được đằm mình để hít thở trọn vẹn bầu không khí đậm chất Retro của một Hòn ngọc Viễn Đông Sài Gòn thập niên 70-80, thông qua sự phục dựng đầy ngẫu hứng các nét kiến trúc hoang hoải cảm thức phương Đông.

Quá khứ - Hiện tại – Tương lai thể hiện qua việc phối lại các Tracks đỉnh cao những năm 2000, ứng dụng nhạc cụ dân tộc trên nền EDM, Indie, Rock hay sự kết hợp tuyệt hảo giữa công nghệ âm thanh – ánh sáng cùng ý tưởng thiết kế sân khấu thú vị.

Đạt-G, SlimV, BinZ hội tụ 3
Đạt-G, SlimV, BinZ sẽ hội tụ tại lễ hội âm nhạc Sunspiration City Festival

 

KL

 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 74
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 67
 
  •   Hôm nay 12,355
  •   Tháng hiện tại 562,948
  •   Tổng lượt truy cập 128,181,187