Dàn xe độ "triệu đô" của Liberty Walk tại Geneva Motor Show

Thứ tư - 14/03/2018 09:24
Dàn xe độ "triệu đô" của Liberty Walk tại Geneva Motor Show Dàn xe độ "triệu đô" của Liberty Walk tại Geneva Motor Show

Là xưởng độ xe kín tiếng nhất và là nơi có những sản phẩm hàng đầu, Liberty Walk luôn được biết đến với phong cách độ đẳng cấp.

Liberty Walk mang đến triển lãm lần này bốn chiếc xe: Lamborghini Aventador, Nissan GT-R, BMW M4 Cabrio và Ford Mustang. Những sản phẩm của Liberty rất đặc trưng và dễ nhận ra bao gồm: body thân rộng ( wide-body) mang phong cách của các xe đua GT3, cản trước và cản sau hạ thấp đi kèm chức năng nâng hạ phuộc, mâm Forgiato 21/22 inch và bộ lốp Pirelli P Zero,…

Dàn xe độ "triệu đô" của Liberty Walk tại Geneva Motor Show 1

Lamborghini Aventador là chiếc xe được chú ý nhiều nhất về vẻ ngoài dữ dằn của nó, gói độ cho Aventador bao gồm: đèn pha thửa riêng, mâm Forgiato 22inch và hệ thống treo khí nén Air-rex,…chi phí cho gói độ này cũng không hề rẻ với mức giá 55.520 USD cho riêng bộ bodykit làm từ nhựa FRP và 59.400 USD nếu sử dụng vật liệu carbon.

Dàn xe độ "triệu đô" của Liberty Walk tại Geneva Motor Show 2

Dàn xe độ "triệu đô" của Liberty Walk tại Geneva Motor Show 3
Dàn xe độ "triệu đô" của Liberty Walk tại Geneva Motor Show 4

Liberty Walk cho biết Ford Mustang là chiếc xe thú vị nhất trong bộ sưu tập lần này vì nó là một chiếc xe cơ bắp quốc tịch Mỹ đến triển lãm Châu Âu thông qua tấm hộ chiếu Nhật Bản. Ford Mustang cũng được trang bị hốc bánh rộng, Liberty Walk đưa ra tùy chọn hệ thống treo khí có khả năng nâng hạ gầm AirREX và mâm Forgiato bản lớn cho khách hàng.

Dàn xe độ "triệu đô" của Liberty Walk tại Geneva Motor Show 5

Ở phía sau, hãng độ đã lắp cho Mustang cánh đuôi dạng nẹp trên nắp khoang hành lý và sửa đổi lại phần dưới cản sau để lắp thêm cánh khuếch tán không khí. Để sở hữu gói widebody bằng sợi thủy tinh dành cho Mustang, người chơi sẽ phải bỏ ra số tiền 6.800 USD (tương đương 154,5 triệu đồng). Thêm tùy chọn hệ thống treo khí và mâm, khách hàng sẽ phải trả thêm 7.900 USD nữa (tương đương 179,5 triệu đồng).

Dàn xe độ "triệu đô" của Liberty Walk tại Geneva Motor Show 6

Dàn xe độ "triệu đô" của Liberty Walk tại Geneva Motor Show 7

Nissan GT-R là bản độ huyền thoại của Liberty Walk bởi vì hãng độ xe Nhật Bản cung cấp cho GT-R hẳn hai bộ bodykit cho thấy tâm huyết của Liberty Walk dành cho chiếc xe được mệnh danh là “Kẻ giết chết siêu xe”. Bộ bodykit nổi bật với các vòm bánh xe đinh tán mạnh mẽ, gầm xe sát mặt đất mang dấu ấn đặc trưng của Liberty Walk, cùng với các thanh cản va mới ở cả hai đầu, và một số thành phần đặc biệt khác. Các kỹ sư của hãng độ Nhật Bản cho phép khách hàng của mình được đặt mua từng thành phần riêng biệt bên cạnh việc mua cả gói tùy chọn hoàn chỉnh, các tính năng rời còn có hệ thống treo khí nén trị giá 7.900 USD (~ 179 triệu VNĐ).

Dàn xe độ "triệu đô" của Liberty Walk tại Geneva Motor Show 8

Dàn xe độ "triệu đô" của Liberty Walk tại Geneva Motor Show 9

Dàn xe độ "triệu đô" của Liberty Walk tại Geneva Motor Show 10

Tân binh trong đội hình lần này - chiếc BMW M4 Cabriolet - sở dĩ gọi như vậy vì nó vốn dĩ là một chiếc coupe hiệu năng cao đầy chất nam tính, nó luôn được nhiều hãng độ cũng giới độ xe quan tâm bởi động cơ mạnh mẽ cũng như là đa phong cách độ. Nhưng với Liberty Walk thì rất dễ nhận ra các ốp mở rộng hốc bánh xe, ốp sườn carbon, bộ khuếch tán khí, cánh gió kiểu đuôi vịt trên capo và bộ mâm Vorsteiner trứ danh thường được dùng trên các xe thể thao Châu Âu.

Dàn xe độ "triệu đô" của Liberty Walk tại Geneva Motor Show 11

Dàn xe độ "triệu đô" của Liberty Walk tại Geneva Motor Show 12

Dàn xe độ "triệu đô" của Liberty Walk tại Geneva Motor Show 13
Ferrari 488GTB Misha Designs ra biển trắng, giá hơn 17 tỷ đồng

Chiếc Ferrari 488 GTB tại Hồ Chí Minh vừa được nâng cấp bộ body kit của hãng cũng là chiếc đầu tiên tại Việt Nam áp dụng...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 164
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 162
 
  •   Hôm nay 8,434
  •   Tháng hiện tại 1,070,042
  •   Tổng lượt truy cập 127,462,246